久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ diệt đĩa U
更多下载地址
Công cụ diệt phần mềm Trojan độc hại RemoveIT Pro 2017 v16.23 đã được đăng ký

软件大小:5.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ diệt đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-09-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

RemoveIT Professional Edition là một công cụ được thiết kế đặc biệt để loại bỏ phần mềm vi rút Trojan độc hại. Nó có thể quét sâu các khu vực cốt lõi của máy tính của bạn để tìm phần mềm độc hại. Mặc dù nó bằng tiếng Anh nhưng không thể gỡ cài đặt các quảng cáo Trojan hoặc phần mềm đi kèm độc hại khỏi máy tính của bạn. phần mềm Khi bạn không thể giải quyết nó, bạn cũng có thể thử nó để loại bỏ rác.

Cấu hình nhanh và chức năng đơn giản Khi bạn chạy chương trình lần đầu tiên, chương trình sẽ khởi chạy "Trình hướng dẫn tối ưu hóa nhanh" cho phép bạn định cấu hình các cài đặt chung của chương trình. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ qua bước này nếu muốn. Chương trình cung cấp giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng truy cập vào tất cả các tùy chọn và tính năng. Bạn có thể chọn một trong bốn mức độ bảo vệ: cao, trung bình, thấp hoặc thấp. Chỉ cần nhấn nút, bạn có thể bắt đầu quét máy tính của mình để tìm bất kỳ phần mềm độc hại tiềm ẩn nào. Bạn có thể xem tiến trình quét hoặc hủy thao tác bất kỳ lúc nào. Thời lượng của thao tác phụ thuộc vào kích thước của thư mục bạn chọn quét. Khi kết thúc tác vụ, danh sách các mục được phát hiện sẽ được hiển thị, cho phép bạn sửa chúng và tạo báo cáo đầy đủ về tất cả các quy trình, dịch vụ và tệp được quét. Ngoài ra, bạn có thể thêm các mục vào danh sách bỏ qua hoặc danh sách cách ly mà bạn có thể sử dụng để xóa các tệp bị nhiễm một cách an toàn. Cho phép bạn quản lý các ứng dụng khởi động RemoveIT Pro có thể được thiết lập để tự động thông báo cho bạn về các tệp mới hoặc ứng dụng khởi động mới, giúp bạn dễ dàng phát hiện các mối đe dọa tiềm ẩn. Mặt khác, khả năng của chương trình không bị giới hạn trong việc phát hiện vi-rút. Nó cũng có thể xác định trình điều khiển bộ lọc bàn phím có thể là một phần của phần mềm gián điệp và cho phép bạn xóa chúng. Ngoài ra, ứng dụng còn có trình quản lý quy trình và trình quản lý dịch vụ tích hợp sẵn. Bạn có thể sử dụng chúng để xem các tiến trình đang hoạt động và bắt đầu hoặc kết thúc các dịch vụ hệ thống. Hơn nữa, thông qua ứng dụng này bạn có thể dễ dàng quản lý các launcher. Một công cụ hữu ích để phát hiện các tệp độc hại trên PC của bạn và sau đó dọn dẹp chúng.

  • 下载地址
Công cụ diệt phần mềm Trojan độc hại RemoveIT Pro 2017 v16.23 đã được đăng ký
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ xóa toàn bộ dữ liệu ổ cứng HDShredder 4.0 IObit Malware Fighter phần mềm chống vi-rút chuyên nghiệp nước ngoài 3.1 Pro Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Kingsoft Stubborn Virus Trojan Special Killer 1705251 Phiên bản xanh Gỡ cài đặt hoàn hảo loại bỏ Windows Defender 5.9 không có biểu tượng Công cụ sửa chữa đĩa Kingsoft Guard U (killer) (udiskkiller) v1.3 360 Security Guard U Disk Virus Killing Tool 2.2 Phiên bản xanh Phiên bản chính thức mới nhất của phần mềm diệt virus Baidu Công cụ diệt virus Jiang Minhong 1.1.0.2 phiên bản xanh Công cụ phụ trợ bảo mật đĩa U 1.1 (Công tắc phát lại đĩa U tự động bảo vệ ghi mở mềm Naevius USB Antivirus (Bảo vệ và diệt virus Trojan trên đĩa U) 2.2 Tiếng Trung Công cụ diệt phần mềm độc hại của Microsoft 5.6 phiên bản Trung Quốc chính thức Công cụ quét và tiêu diệt phần mềm độc hại Ring3 API Hook Scanner 1.4 màu xanh lá cây UnHackMe (Công cụ diệt Trojan Rootkits) 7.80 phiên bản đã đăng ký Bộ sơ cứu hệ thống 360 winpe phiên bản v5.1.9.1008 U disk worm folder công cụ diệt virus ẩn 2.31 phiên bản xanh miễn phí Hitman Pro Dutch Trojan phần mềm diệt virus v3.7.9.214 xanh đăng ký Trung Quốc XueTr V0.45 Phiên bản xanh Trung Quốc-Mạnh hơn Ice Blade USBCleaner Công cụ bảo vệ và loại bỏ vi-rút đĩa U 6.0 phiên bản xanh Advanced Mobile Care (AMC) Mobile Malcious Trojan Antivirus 5.3 Chính thức miễn phí U disk Công cụ diệt virus Kido 1.0.9.804
返回顶部