久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh CSV Reader (trình đọc tệp CSV) phiên bản xanh v1.1.1 miễn phí

软件大小:50KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2023-02-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình đọc tệp CSV là một công cụ duyệt/chuyển đổi tệp CSV đơn giản, cho phép bạn dễ dàng xem nội dung của tệp CSV hoặc tệp được phân cách bằng tab, trình xem bảng đơn giản, bạn xóa các trường không cần thiết và thay đổi Trình tự của chúng, sau đó lưu kết quả vào một Tệp CSV, tệp được phân cách bằng tab, tệp XML hoặc báo cáo HTML. Nói chung chúng ta có thể dùng excel để mở file csv, nhưng dùng excel để mở csv thì quả là một thảm họa vì nó sẽ tự động chuyển định dạng csv sang xls. Mặc dù chúng tôi hiếm khi tiếp xúc với các tệp csv, nhưng CSVFileView có thể được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Bạn có thể xem và sắp xếp dữ liệu thông qua nó. Nhược điểm duy nhất là bạn không thể chỉnh sửa dữ liệu csv! CSV thực chất là tên viết tắt của GIÁ TRỊ ĐƯỢC RIÊNG bằng COMMA. Loại tệp xuất hiện trong trình quản lý tệp là "được phân tách bằng dấu phẩy". Theo cài đặt ban đầu của máy tính, nếu bạn nhấp trực tiếp vào tệp, máy tính sẽ mở tệp trong EXCEL. cách thức. Tuy nhiên, khuyến cáo bạn không nên làm điều này, vì nếu mở file CSV bằng EXCEL, do chuyển đổi dữ liệu file máy tính nên giá trị CRC sẽ được lưu dưới dạng ký hiệu khoa học khiến giá trị CRC trong file bị sai. Đây cũng là trải nghiệm đau đớn mà tôi gặp phải khi mới bắt đầu. Tôi khuyên bạn nên sử dụng trình đọc CSV đặc biệt này (CSV Reader); nó cũng có thể được mở bằng WORDPAD hoặc Notepad (LƯU Ý). sau đó mở nó bằng EXCEL, cũng là một trong những phương pháp. Còn chờ gì nữa các bạn có nhu cầu hãy tải về để trải nghiệm nhé!

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ đọc file CAV;
2. Cũng có thể phân biệt trường hợp;
3. Cũng hỗ trợ đọc bảng tính;
4. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các tệp cần đọc;
5. Bao gồm việc xóa tập tin nhanh chóng và dễ dàng;
6. Hỗ trợ đọc tài liệu OpenXML do Excel tạo ra;
7. Giúp người dùng mở tệp CSV cục bộ của bạn một cách nhanh chóng!

Tính năng phần mềm

[Không cần cài đặt trình xem CSV để giúp mọi việc trở nên dễ dàng nhất có thể]
1. Ứng dụng không yêu cầu cài đặt nên chỉ cần nhấp đúp vào tệp thực thi chính để khởi chạy. Khi bạn thực hiện việc này, một giao diện một cửa sổ sẽ xuất hiện và bạn sẽ nhận thấy rằng không có menu hoặc tùy chọn phức tạp nào.
2. Kéo và thả không được hỗ trợ, có nghĩa là bạn phải mở tệp CSV đầu vào theo cách cũ. CSVReader hiển thị tất cả dữ liệu trong tệp CSV theo cách có cấu trúc, trong các bảng được tổ chức tốt, giữ nguyên thứ tự các bộ dữ liệu và tiêu đề. Nói cách khác, dữ liệu không bị thay đổi dưới bất kỳ hình thức nào.
[Chọn tùy chọn nâng cao và các tùy chọn khác]
1. Tệp đầu vào có thể được lưu vào các vị trí khác trên máy tính của bạn ở định dạng CSV hoặc văn bản hoặc được in trực tiếp trên giấy từ CSVReader.
2. CSVReader cung cấp tính năng đánh dấu ô cho các khu vực đã chọn của bảng, cũng như các chỉ báo hàng để hiển thị phần đầu của lựa chọn hiện tại. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, không thể sửa đổi các hàng trong tệp CSV.
【Trình xem tệp CSV đơn giản】
1. là trình xem tệp CSV đơn giản cho phép bạn truy cập nhanh chóng và dễ dàng dữ liệu được lưu trữ trong bảng tính CSV. Đúng như tên gọi, ứng dụng không có khả năng chỉnh sửa, vì vậy hãy nhớ ngay từ đầu rằng bạn không thể sửa đổi nội dung của tệp CSV được mở bằng CSVReader.
2. CSVReader có thể đọc và in các tài liệu CSV được phân cách bằng tab và được phân cách bằng dấu phẩy. Ngoài ra, nó còn cung cấp thông tin về cấu trúc tệp đầu vào (số hàng và cột) cũng như kích thước của nó. Tuy nhiên, nó chỉ là một công cụ đọc mà không có khả năng chỉnh sửa. Mặc dù nó rất tốt cho việc duyệt các tệp CSV nhưng nó lại khác xa so với trình xem bảng tính được tìm thấy trong các bộ ứng dụng văn phòng.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi phần mềm;
2. Ngoài ra còn hỗ trợ lỗi không nạp được bảng;
3. Bạn cũng có thể giảm thời gian tải!

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh CSV Reader (trình đọc tệp CSV) phiên bản xanh v1.1.1 miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống PDF-XChange Editor Phiên bản xanh Trung Quốc V8.0.332.0 Tải xuống trình duyệt manga ( MangaMeeya) phiên bản xanh v7.4 Trình đọc mở tệp định dạng Zub Zubu Reader2.0 v Tải xuống phiên bản PC chính thức V2.0.0.3 JsonView (trình xem cách mở tệp json) Tải IKan reader v1.0 phiên bản xanh dbf mở trình đọc DBF Viewer Plus 1.5 Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Trung Quốc Tải xuống Trợ lý đọc WeChat Phiên bản xanh v1.0 Trình đọc tải xuống tiểu thuyết (Gubo Bookstore) v1.5 tải xuống phiên bản xanh Reader đọc tiểu thuyết phiên bản Trung Quốc tải xuống v1.9.2.0 Máy tính vẽ đồ thị GeoGebra v6.0.631.0 phiên bản tiếng Trung chính thức Balabolka (trình đọc giọng nói) v2.15.0.736 phiên bản xanh Tôi thích xem tải xuống phiên bản xanh v1.1 Phần mềm hỗ trợ máy ảnh Canon chuyên nghiệp ảnh kỹ thuật số 4.0 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản xanh miễn phí của Thư viện thơ Yanyu Pavilion v2.1 (thư viện thơ trong và ngoài nước Tải Toutiao phiên bản PC chính thức ngay hôm nay Bấm để tải xuống phiên bản pc hoàn chỉnh của tiểu thuyết v4.2.0 trình xem tập tin mdf sql mdf view1.0 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản xanh CSV Reader (trình đọc tệp CSV) phiên bản xanh v1.1.1 miễn phí Tải xuống phiên bản Renren Reading PC v2.61.0.18379 phiên bản chính thức
返回顶部