久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Người đọc
更多下载地址
v Tải xuống phiên bản PC chính thức V2.0.0.3

软件大小:59.2MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Người đọc

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chương V là nơi bạn có thể viết về những vấn đề tầm thường trong cuộc sống hàng ngày, ghi lại tâm trạng của mình và đăng tải những video hài hước để làm hài lòng mọi người. Dù bạn khoe những bức ảnh xinh đẹp, những em bé dễ thương, tình cảm, cơ bắp hay bất cứ thứ gì khác, bạn có thể làm điều đó ở đây được xuất bản trong phần mềm. Mỗi bài viết được xuất bản có thể chứa 100 tệp hình ảnh hoặc âm thanh và có hàng nghìn mẫu để bạn lựa chọn và chỉnh sửa. Bạn có thể điền bất kỳ nội dung nào vào phần mềm, miễn là nhằm phát tán thông tin bất hợp pháp. Tùy chỉnh định dạng văn bản và nhạc nền, cho phép bạn tạo nội dung bài viết đẹp mắt chỉ trong 1 phút. Mỗi bài viết bạn xuất bản sẽ được ai đó xem. Nếu ai đó cho rằng nó hay, họ sẽ thích hoặc đăng lại bài viết của bạn. Khi số lượt thích hoặc đăng lại đạt đến một con số nhất định, nó sẽ được đặt ở một khu vực phổ biến để nhiều người có thể tiếp cận hơn. hãy xem Chương V mang đến cho bạn một phong cách sống mới, ghi lại những phần tuyệt vời trong cuộc sống của bạn mọi lúc và nhận được lời khen ngợi từ khắp nơi trên thế giới. Những người bạn quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm. Một nền tảng xã hội đa phương tiện được đưa ra bởi Beijing Ubay Online.

Chức năng phần mềm

1. Xuất bản hình ảnh, âm thanh, video đẹp mắt. văn bản. 2. Xem các video ngắn sinh động do bạn bè đăng tải. 3. Tương tác: tương tác với bạn bè qua tin nhắn, like bài viết, bình luận bài viết.

Tính năng phần mềm

[Đồ họa, văn bản, âm thanh và video] Video, hình ảnh, âm nhạc và âm thanh cục bộ có thể được sắp xếp tùy ý [Các mẫu đã chọn] Nhúng các mẫu tinh tế chỉ bằng một cú nhấp chuột, bao gồm cuộc sống, cha mẹ và con cái, phong cảnh và cổ điển, lễ hội, du lịch và các mẫu lớn khác, hoàn toàn thích ứng với nhiều tình huống ứng dụng khác nhau [Chỉnh sửa mạnh mẽ] Chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ, xoay hình ảnh, bộ lọc, cắt xén, thay thế, thêm từ và làm đẹp tất cả trong một lần , cắt video, tô màu phông chữ văn bản, In đậm, nghiêng và nhiều chức năng khác [Bộ lọc làm đẹp] Nhiều video ngắn, bộ lọc được cá nhân hóa, tươi, giữa hè, rừng nhỏ, cuối thu... xem trước hiệu ứng theo thời gian thực [Thư viện âm nhạc khổng lồ] Hàng chục triệu thư viện nhạc, tinh hoa cổ điển Trung Hoa, núi sông, nhạc bình dân, phù hợp với nhiều thể loại bài viết [Hẹn hò xã hội] Khám phá nội dung chất lượng cao, khu vực bình luận thú vị, trò chuyện về chủ đề nóng hổi, ​​​​khám phá nội dung thú vị xung quanh bạn và gặp gỡ những người bạn mới [Chia sẻ bằng một cú nhấp chuột] Chia sẻ lên Khoảnh khắc và weibo, không gian QQ và các mạng xã hội khác [nội dung chất lượng cao] đề xuất các bài viết hay chọn lọc, tin tức mới nhất, ngâm thơ kinh điển, chụp ảnh bom tấn..., mỗi ngày đều thú vị

Sử dụng trợ giúp

1. Xuất bản bài viết: Nhấp vào nút "Thêm bài viết" để tạo bài viết mới. 2. Nhập ảnh: Bạn có thể chọn nhiều ảnh để nhập, nhấp vào "Hoàn tất" và mỗi ảnh sẽ tạo một đoạn văn (có thể thêm tối đa 150 ảnh). hình ảnh để điều chỉnh thứ tự hình ảnh. 3. Mô tả hình ảnh: Chọn vùng đoạn văn bên trái để thêm mô tả cho hình ảnh giúp bài viết của bạn trông phong phú hơn. 4. Thêm đoạn văn mới: Có nhiều sự lựa chọn, chúng tôi hỗ trợ văn bản, hình ảnh, âm thanh và video. Văn bản thuần túy, âm thanh + văn bản, video + văn bản đều có thể tạo thành một đoạn văn và bạn có thể tùy chỉnh nó theo ý muốn ~ nhấp vào đoạn văn đó và bạn có thể kéo nó để điều chỉnh thứ tự của các đoạn văn. Đoạn văn bản: Mỗi đoạn văn có thể chứa 5.000 từ. Trong khu vực chỉnh sửa văn bản, bạn có thể đặt in đậm, kích thước, màu sắc, định dạng, v.v. của văn bản. Đoạn âm thanh: Bạn có thể tải lên bản nhạc yêu thích của mình, hỗ trợ các định dạng mp3, wma, wav và amr. Đoạn video: Thêm các video đã ghi lại, tài năng, phong cảnh, những điều thú vị của bạn và chia sẻ chúng theo ý muốn để thể hiện sự quyến rũ của bạn. Hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau mp4, flv, mkv, wmv, avi, 3gp, Mov. 5. Thêm tiêu đề: Click vào vùng tiêu đề để thêm tiêu đề cho bài viết giúp bài viết của bạn sinh động hơn. 6. Chỉnh sửa ảnh bìa: Bạn có thể chọn một trong các ảnh đã nhập làm ảnh bìa; bạn cũng có thể tải ảnh bìa lên, ảnh này cũng sẽ trở thành hình thu nhỏ khi chia sẻ. 7. Thêm nhạc nền: Bạn có thể đặt nhạc nền cho bài viết để tăng thêm cảm giác thích thú khi đọc. Chúng tôi có thư viện nhạc mạnh mẽ để bạn tìm kiếm và lựa chọn. (Lời nhắc ấm áp: Nhạc nền được phát theo mặc định. Chúng tôi khuyên bạn nên thận trọng khi thêm nó.) 8. Mỗi bước thao tác sẽ được lưu trong thời gian thực nên bạn không phải lo lắng về việc mất nội dung. 9. Sau khi chỉnh sửa bài viết, nhấp vào nút "Hoàn tất" ở góc trên bên phải hoặc nút "Xem trước" ở góc dưới bên trái để vào giao diện xem trước và xem hiệu ứng cuối cùng của bài viết. 10. Nếu hiệu ứng xem trước không đáp ứng mong đợi, bạn có thể nhấp vào vùng đoạn văn bên trái bất kỳ lúc nào để chỉnh sửa và sửa đổi lại. 11. Nếu bạn không hài lòng với đoạn văn, bạn có thể nhấp vào "㊀" ở góc trên bên trái của đoạn văn để xóa nó. Nếu bạn không hài lòng với toàn bộ bài viết, bạn có thể nhấp vào danh sách "Xuất bản bài viết" và nhấp vào "㊀" ở góc dưới bên trái để xóa nó. Lưu ý rằng các đoạn văn hoặc bài viết đã bị xóa vào thời điểm này không thể lấy lại được.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm chức năng tìm kiếm mờ, các bài viết có thể được tìm kiếm bằng cách khớp từ khóa tiêu đề; 2. Đã thêm chức năng xuất hình ảnh dài, bạn có thể xuất các bài viết của riêng mình; phần chủ đề và xuất bản các bài viết để tăng khả năng lựa chọn chủ đề và hiển thị chủ đề 4. Tối ưu hóa thiết kế giao diện người dùng trung tâm cá nhân để chia sẻ trang trung tâm cá nhân 5. Tối ưu hóa thiết kế giao diện người dùng trang chủ 6. Tối ưu hóa các nút và kích thước phông chữ trong bài viết;

  • 下载地址
v Tải xuống phiên bản PC chính thức V2.0.0.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部