久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Mã hóa và giải mã
更多下载地址
Tải xuống Passper cho Excel phiên bản tiếng Trung v3.6.1.2 (có bản vá crack)

软件大小:39.3MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Mã hóa và giải mã

软件等级:

更新时间:2023-05-11

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Passper for Excel áp dụng công nghệ công nghệ cao và cung cấp nhiều phương pháp khôi phục, có thể sửa chữa các tài liệu excel không thể mở được, khôi phục mật khẩu Excel với tỷ lệ khôi phục cao nhất và có thể loại bỏ mọi hạn chế trên trang tính/sổ làm việc Excel với tỷ lệ thành công 100%. Giao diện người dùng của phần mềm rất đơn giản, tất cả các chức năng đều rõ ràng và thao tác cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấp vào tùy chọn khôi phục mật khẩu, sau đó chọn một tệp. kiểu tấn công vũ phu cần thực hiện để tìm tệp liên quan đến mật khẩu Mật khẩu liên kết với tệp Excel, khôi phục mật khẩu bị mất hoặc quên để truy cập tệp MSExcel hoặc bảng tính riêng lẻ. Passper for Excel có thể mở khóa mật khẩu Excel trong nhiều trường hợp khác nhau, chẳng hạn như quên mật khẩu để mở tệp Excel, không thể sao chép trang tính hoặc sổ làm việc, không thể chỉnh sửa nội dung của tệp Excel được bảo vệ bằng mật khẩu và không thể in trang tính hoặc sổ làm việc Phần mềm cung cấp bốn phương pháp bẻ khóa: bẻ khóa từ điển, bẻ khóa kết hợp, bẻ khóa mặt nạ và bẻ khóa vũ phu để hỗ trợ người dùng mở mật khẩu hoặc xóa các tệp Excel được bảo vệ bằng mật khẩu trên máy tính của họ. để xóa Quá trình này thực sự rất nhanh, chỉ mất vài giây, nhưng tốc độ khôi phục phụ thuộc vào việc bạn có nhớ một phần mật khẩu hay không. Nếu bạn nhớ một số ký tự của mật khẩu, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy mật khẩu chính xác. Một phần mềm mở khóa mật khẩu được tạo cho các tài liệu Excel.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, nhấn Next

2. Đọc thỏa thuận cấp phép phần mềm và kiểm tra xem tôi chấp nhận thỏa thuận

3. Chọn nơi cài đặt và nhấn Browser để tự thay đổi đường dẫn cài đặt

4. Chọn có tạo lối tắt trên màn hình hay không

5. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt

6. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

7. Nếu cài đặt thành công, bỏ chọn hộp để chạy phần mềm và nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt

8. Không chạy phần mềm trước, copy bản crack vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế

9. Sau khi cài đặt và crack xong, bạn có thể chạy phần mềm và sử dụng miễn phí

Tính năng

1. Mở khóa tệp Excel từ nhiều giải pháp khác nhau 1. Quên mật khẩu mở tệp Excel 2. Không thể sao chép trang tính hoặc sổ làm việc 3. Không thể chỉnh sửa nội dung trong tệp Excel được bảo vệ bằng mật khẩu 4. Không thể in trang tính hoặc sổ làm việc 5. Bảng tính hoặc sổ làm việc Excel được bảo vệ bằng mã VBA
2. 4 chế độ tấn công, xác suất khôi phục cao hơn Passper for Excel cung cấp 4 phương thức tấn công mật khẩu thông minh Bất kể độ dài và độ phức tạp của mật khẩu, bạn có thể dễ dàng khôi phục mật khẩu mở Excel. 1. Tấn công từ điển tự động tìm mật khẩu chính xác từ từ điển tích hợp hoặc tự nhập. 2. Tấn công kết hợp kết hợp ngẫu nhiên các ký tự bạn chọn để khôi phục mật khẩu. 3. Tấn công mặt nạ tìm kiếm mật khẩu dựa trên thông tin tùy chỉnh bạn đặt. 4. Tấn công Brute Force thử tất cả các kết hợp mật khẩu có thể để tìm ra mật khẩu chính xác.
3. Với 1 cú nhấp chuột đơn giản, loại bỏ tất cả các hạn chế. Tệp MS Excel của bạn có thể chỉ được mở ở chế độ chỉ đọc không? Bảng tính/sổ làm việc Excel của bạn có được bảo vệ bằng mã VBA không? Bạn muốn mở khóa và chỉnh sửa các ô/trang tính/sổ làm việc Excel được bảo vệ bằng mật khẩu? Passper for Excel ngay lập tức loại bỏ tất cả các hạn chế chỉnh sửa và định dạng trên bảng tính hoặc sổ làm việc cho bạn.
4. Chức năng vượt quá mong đợi của bạn Nó sử dụng công nghệ công nghệ cao và có thể bẻ khóa mật khẩu Excel ở tốc độ tối đa. Dựa trên điều này, mặc dù không có chương trình nào có thể đảm bảo tỷ lệ khôi phục 100% nhưng Passper đảm bảo bạn có được tỷ lệ khôi phục cao nhất khi mở mật khẩu của mình trên thị trường. Khi nói đến việc loại bỏ các hạn chế chỉnh sửa và định dạng, Passper đảm bảo tỷ lệ thành công 100%. 1. Tốc độ khôi phục nhanh hơn 10 lần Công nghệ CPU và GPU đa lõi tăng tốc đáng kể việc khôi phục mật khẩu. 2. Tỷ lệ giải mã được đảm bảo 95% Thuật toán độc quyền của chúng tôi đảm bảo tỷ lệ khôi phục cao. 3. Bỏ hạn chế trong 1 giây Loại bỏ các hạn chế trên sổ làm việc và trang tính chỉ bằng một cú nhấp chuột. 4. Lưu tiến trình khôi phục Bạn có thể dừng tiến trình khôi phục bất kỳ lúc nào và tiến trình sẽ được lưu.

Hướng dẫn

Làm thế nào để lấy lại mật khẩu mở file Excel? Bước 1. Chọn chế độ mở khóa để khởi động Passper for Excel và chọn "Khôi phục mật khẩu" trên trang chủ.

Bước 2. Thêm tệp Excel được mã hóa và chọn kiểu tấn công Nhấp vào "Thêm" để nhập tệp Excel được bảo vệ bằng mật khẩu vào chương trình, sau đó chọn phương thức tấn công tùy theo tình huống của bạn.

Bước 3. Khôi phục mật khẩu Excel sau khi chọn phương thức tấn công và tùy chỉnh cài đặt, nhấp vào "Khôi phục". Chương trình sẽ bắt đầu khôi phục mật khẩu. Đợi nó hoạt động. Khi mật khẩu được tìm thấy, nó sẽ được hiển thị trên màn hình. Sau đó, bạn có thể mở tệp thông qua MS Excel bằng mật khẩu.

Làm cách nào để loại bỏ các hạn chế khỏi trang tính/sổ làm việc Excel? Bước 1. Chọn chế độ mở khóa để khởi chạy Passper for Excel trên máy tính của bạn, sau đó chọn "Xóa hạn chế".

Bước 2. Nhập bảng tính hoặc sổ làm việc có hạn chế chỉnh sửa Nhấp vào "Chọn tệp" để thêm bảng tính Excel được bảo vệ bằng mật khẩu. Sau khi thêm tệp, nhấp vào "Xóa" để xóa bảo vệ bằng mật khẩu khỏi bảng tính Excel.

Bước 3. Loại bỏ các hạn chế chỉ bằng một cú nhấp chuột Tất cả các hạn chế chỉnh sửa và định dạng trên trang tính hoặc sổ làm việc Excel của bạn sẽ bị xóa sau vài giây.

  • 下载地址
Tải xuống Passper cho Excel phiên bản tiếng Trung v3.6.1.2 (có bản vá crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
PassFab for RAR (Bẻ khóa mật khẩu RAR) Phiên bản crack Trung Quốc v9.4.0 (có crack) Tải xuống phần mềm mã hóa video Golden Shield phiên bản đa nền tảng v2022 Tải công cụ mở khóa file (ThisIsMyFile) v3.01 phiên bản xanh Crazy Master PDF Decryption Assistant V3.2.0 Phiên bản cài đặt chính thức của Trung Quốc Tải xuống bản mã hóa thư mục cường độ cao phiên bản crack mới nhất v9000 (lưu ý Công cụ mã hóa file (Kryptel) 8.2.5 phiên bản chính thức Download Folder Lock phiên bản crack v7.8.1 (có máy đăng ký) EasyExcel (công cụ xử lý java Excel để tránh OOM) Phiên bản Jar V2.1.0 PassFab for Excel (Bẻ khóa mật khẩu Excel) v8.5.2.7 Crack xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản bẻ khóa SysTools PDF unlocker v4.0.0 (có bản vá crack) Bộ khôi phục mật khẩu nâng cao v1.0 Protego PDF phiên bản xanh v0.8 Tải xuống Passper cho Excel phiên bản tiếng Trung v3.6.1.2 (có bản vá crack) Phần mềm mã hóa TXT (BCTextEncode) v1.01.1 phiên bản xanh Phần mềm mã hóa thư mục (Folder Guard) 21 bản crack của Trung Quốc Trình đọc tệp mã hóa Pengbaobao (PBB Reader) tải xuống chính thức v8.6.6 mới nhất Hệ thống bảo vệ quyền riêng tư Redline Cracked Phiên bản miễn phí v1.2.0.1 Tải xuống phiên bản xanh của tiện ích bảo mật mã hóa|v1.1 Tải xuống phiên bản chính thức mới nhất của Jinzhou Folder Encryption Master v3.6.7.0 Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí Abelssoft CryptBox 2021 (có bản vá crack)
返回顶部