久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Mã hóa và giải mã
更多下载地址
Trình đọc tệp mã hóa Pengbaobao (PBB Reader) tải xuống chính thức v8.6.6 mới nhất

软件大小:81.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Mã hóa và giải mã

软件等级:

更新时间:2023-05-19

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm PBB Reader có các chức năng mạnh mẽ, giao diện đơn giản và rõ ràng, thao tác thuận tiện và nhanh chóng và thiết kế rất thân thiện với người dùng. Nếu tệp PDF của người dùng đã được nhóm R&D mã hóa, bạn có thể chọn phiên bản PBB Reader chính thức này để đọc thuận tiện. Đồng thời, nếu người dùng sử dụng Pengbaobao để mã hóa các tập tin và video mà phần mềm khác thường không thể mở được thì có thể dễ dàng mở chúng với sự trợ giúp của phần mềm PBB Reader. Số lần mở tập tin cũng có thể được thiết lập bởi. người bán, do đó duy trì bản quyền của người dùng tốt hơn. Và ai cũng có thể sử dụng, chỉ cần sử dụng trực tuyến. Sau khi cài đặt, nhấp đúp để nhận tệp pbb để đọc. Không cần cài đặt trình đọc pdf để đọc tệp pdf, rất tiện lợi và thiết thực. Trình đọc tệp được mã hóa được phát triển và ra mắt bởi Pengbaobao. Các tập tin được mã hóa có thể được mở thông qua phần mềm này.

Tính năng phần mềm

1. Các định dạng được hỗ trợ bao gồm jpgbmppnggifmp43gprmvbavimp3docxxlsxpptxtxt, v.v.;
2. Phổ biến miễn phí. Người nhận chỉ có thể đọc trong số ngày và thời gian có thể đọc được do người gửi đặt trước và cũng có thể chuyển tiếp nó cho người khác. Người gửi có thể chấm dứt, kéo dài hoặc rút ngắn các điều kiện đọc đặt trước bất kỳ lúc nào.
3. Đảm bảo giao dịch: Người mua cần nộp đơn cho người bán khi đọc. Sau khi người bán đồng ý và kích hoạt, người mua chỉ có thể đọc trên thiết bị đã mở lần đầu và không được phát tán lại. (Người mua và người bán là hai bên tham gia giao dịch nội dung số như video và sách điện tử).

Tính năng phần mềm

Người nhận phổ biến miễn phí chỉ có thể đọc trong số ngày và thời gian có thể đọc được do người gửi đặt trước và cũng có thể chuyển tiếp nó cho người khác. Người gửi có thể chấm dứt, kéo dài hoặc rút ngắn các điều kiện đọc đặt trước bất kỳ lúc nào. Đảm bảo giao dịch người mua cần nộp đơn cho người bán khi đọc. Sau khi người bán đồng ý và kích hoạt, người mua chỉ có thể đọc trên thiết bị mở lần đầu và không thể phát tán lại. (Người mua và người bán là hai bên tham gia giao dịch nội dung số như video và sách điện tử). Bảo vệ quyền riêng tư sử dụng thuật toán mã hóa để mã hóa và bảo vệ các tệp riêng tư cá nhân mà chỉ chủ sở hữu thông tin mới có thể xem được. An toàn và đáng tin cậy.

Hướng dẫn sử dụng

Tại sao phiên bản PBB Reader chính thức bị gỡ cài đặt và khi cài đặt, nó nhắc tôi gỡ cài đặt trước nhưng tôi không tìm thấy nơi để gỡ cài đặt.
Giải pháp:
1) Mở Trình chỉnh sửa sổ đăng ký. Bắt đầu-Chạy-Nhập regedit

2) Tìm HEKY_LOCAL_MACHINESoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionApp PathsNewViewer.exe và xóa NewViewer.exe.
3) Thoát khỏi Trình chỉnh sửa sổ đăng ký. Chỉ cần cài đặt lại phiên bản PBB Reader chính thức.

Tái bút: Khi gỡ cài đặt PBB Reader, vui lòng không xóa trực tiếp lối tắt trên màn hình của nó. Thay vào đó, hãy chuyển đến bảng điều khiển và tìm PBB Reader trong trình gỡ cài đặt để gỡ cài đặt. Như trong hình:

Nhật ký cập nhật

1. Một công cụ mã hóa và đọc thuần túy đã loại bỏ tất cả các quảng cáo được đề xuất trên Suizhi;
2. Tăng cường hỗ trợ bỏ phiếu cho doanh nghiệp;

  • 下载地址
Trình đọc tệp mã hóa Pengbaobao (PBB Reader) tải xuống chính thức v8.6.6 mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Crazy Master PDF Decryption Assistant V3.2.0 Phiên bản cài đặt chính thức của Trung Quốc Bộ khôi phục mật khẩu nâng cao v1.0 Hệ thống bảo vệ quyền riêng tư Redline Cracked Phiên bản miễn phí v1.2.0.1 PassFab for Excel (Bẻ khóa mật khẩu Excel) v8.5.2.7 Crack xanh Trung Quốc Tải xuống phần mềm mã hóa video Golden Shield phiên bản đa nền tảng v2022 PassFab for RAR (Bẻ khóa mật khẩu RAR) Phiên bản crack Trung Quốc v9.4.0 (có crack) Tải xuống phiên bản chính thức mới nhất của Jinzhou Folder Encryption Master v3.6.7.0 Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí Abelssoft CryptBox 2021 (có bản vá crack) Protego PDF phiên bản xanh v0.8 Download Folder Lock phiên bản crack v7.8.1 (có máy đăng ký) Công cụ mã hóa file (Kryptel) 8.2.5 phiên bản chính thức Phần mềm mã hóa thư mục (Folder Guard) 21 bản crack của Trung Quốc Tải xuống phiên bản xanh của tiện ích bảo mật mã hóa|v1.1 Tải xuống Passper cho Excel phiên bản tiếng Trung v3.6.1.2 (có bản vá crack) Phần mềm mã hóa TXT (BCTextEncode) v1.01.1 phiên bản xanh Tải công cụ mở khóa file (ThisIsMyFile) v3.01 phiên bản xanh Trình đọc tệp mã hóa Pengbaobao (PBB Reader) tải xuống chính thức v8.6.6 mới nhất Tải xuống bản mã hóa thư mục cường độ cao phiên bản crack mới nhất v9000 (lưu ý EasyExcel (công cụ xử lý java Excel để tránh OOM) Phiên bản Jar V2.1.0 Tải xuống phiên bản bẻ khóa SysTools PDF unlocker v4.0.0 (có bản vá crack)
返回顶部