久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bức tường lửa
更多下载地址
Tường lửa miễn phí Evorim Phiên bản miễn phí Trung Quốc v2.4.1

软件大小:68.9MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bức tường lửa

软件等级:

更新时间:2022-06-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tường lửa miễn phí Evorim là một hệ thống tường lửa máy tính nâng cao mạnh mẽ và dễ sử dụng. Phần mềm tường lửa chuyên nghiệp mới nhất năm 2019 có thể hỗ trợ nhiều hệ điều hành như win7/win8/win10/win2008/win2012. Nó có chế độ cả tin và chế độ hoang tưởng, có thể dễ dàng ngăn chặn các mối đe dọa từ Internet bên ngoài và các mối đe dọa mạng nội bộ, từ đó bảo trì máy tính của bạn tốt hơn. Sự an toàn. Tường lửa miễn phí Evorim kiểm soát tất cả các trình tự trên máy tính của bạn thông qua cài đặt hoặc từ chối truy cập Internet. Nếu ứng dụng yêu cầu truy cập Internet, Tường lửa miễn phí Evorim sẽ thông báo cho bạn xem ứng dụng có yêu cầu truy cập Internet hay không. Không có phần mềm nào có thể truy cập Internet hoặc mạng mà không có sự đồng ý của bạn. Bạn có toàn quyền kiểm soát hệ thống của mình và luồng dữ liệu vào đó. Phần mềm có thể chống lại các mối đe dọa khác nhau từ Internet một cách hiệu quả. Nó cũng có thể đặt quyền cho từng chương trình truy cập Internet. Nó cũng có thể được đặt để yêu cầu sự cho phép của bạn mỗi khi bạn truy cập Internet, đảm bảo tính bảo mật của máy tính một cách hiệu quả. Phiên bản miễn phí tiếng Trung của Tường lửa miễn phí Evorim do người biên tập mang đến lần này xin vui lòng tải xuống!

Tính năng phần mềm

1. Bảo vệ chống lại các mối đe dọa từ bên ngoài: Ngăn chặn kẻ tấn công truy cập vào máy tính của bạn bằng cách khai thác các lỗ hổng bảo mật. Bảo vệ bạn khỏi sự truy cập và kiểm soát từ xa hệ thống cũng như quyền truy cập vào thông tin cá nhân của bạn. 2. Bảo vệ chống lại các mối đe dọa nội bộ Bảo vệ bản thân, quyền riêng tư và dữ liệu cá nhân của bạn bằng cách ngăn chặn phần mềm độc hại xâm nhập truy cập Internet. Ngăn chặn virus và sâu lây lan trên mạng. 3. Chuẩn hóa lưu lượng truy cập Internet Điều chỉnh riêng quyền truy cập vào mạng và Internet của từng ứng dụng. Chỉ cho phép truy cập Internet đối với những chương trình mà bạn tin tưởng vô điều kiện. 4. Thông báo truy cập Nếu một chương trình không được kiểm soát muốn truy cập Internet, bạn sẽ ngay lập tức nhận được thông báo và bạn có thể cho phép hoặc chặn quyền truy cập Internet. 5. Chế độ hoang tưởng: Tin tưởng bất cứ ai! Ở chế độ hoang tưởng, không phần mềm nào có thể truy cập Internet hoặc mạng mà không có sự đồng ý của bạn. Chỉ những ứng dụng bạn tin cậy mới có thể truy cập Internet.

Tính năng

1. Điều chỉnh lưu lượng truy cập Internet Điều chỉnh riêng quyền truy cập của từng ứng dụng vào mạng và Internet. Chỉ cho phép truy cập Internet đối với những chương trình mà bạn tin tưởng vô điều kiện. 2. Thông báo truy cập Nếu một chương trình không được kiểm soát muốn truy cập Internet, bạn sẽ ngay lập tức nhận được thông báo và bạn có thể cho phép hoặc chặn truy cập Internet. 3. Chế độ hoang tưởng không tin ai cả! Ở chế độ Paranoid, không phần mềm nào có thể truy cập Internet hoặc mạng mà không có sự đồng ý trước của bạn. Chỉ những ứng dụng bạn tin tưởng mới có thể truy cập internet. 4. Chế độ đáng tin cậy Bạn có phải là người tốt không? Bạn không sợ sự riêng tư của mình sao? Ở chế độ Đáng tin cậy, tất cả các ứng dụng đều có thể truy cập Internet hoặc mạng cho đến khi bạn tắt nó một cách rõ ràng. 5. Các tính năng bổ sung Tường lửa miễn phí không chỉ là tường lửa đầy đủ tính năng mà còn cung cấp các tính năng bổ sung để bảo vệ quyền riêng tư của bạn khỏi những kẻ tấn công. Ngăn chặn các dịch vụ theo dõi trên các trang web phân tích thói quen lướt web của bạn. Tường lửa chặn các cuộc gọi đến các dịch vụ thống kê và phân tích trên các trang Internet vốn ghi lại hành vi của người dùng ở chế độ nền. 6. Giao diện người dùng thân thiện với cảm ứng được tối ưu hóa cho các thiết bị cảm ứng. Do đó, bạn có thể vận hành phần mềm trên máy tính để bàn và máy tính xách tay bằng chuột và ngón tay trên máy tính bảng và Ultrabook. 7. Ngăn chặn việc đo từ xa tải xuống dữ liệu đo từ xa từ nhiều nhà sản xuất phần mềm và máy chủ Microsoft. Tường lửa chặn tất cả việc truyền dữ liệu từ xa trong nền cho hệ điều hành Windows trên các máy chủ trên Internet. 8. Phát hiện vi-rút Phần mềm chống vi-rút chỉ có thể bảo vệ khỏi các mối đe dọa đã biết. Các loại virus mới xâm nhập vào cơ sở dữ liệu chống vi-rút chỉ sau một vài tuần. Đồng thời, virus có thể tàn phá. Với tường lửa miễn phí, bạn có thể xác định chương trình nào đang truyền dữ liệu ở chế độ nền và chặn chúng. Vì vậy, thông tin cá nhân của bạn không rơi vào tay nước ngoài. 9. Chặn Botnet Botnet bao gồm nhiều máy tính chạy phần mềm độc hại ở chế độ nền và có thể bị khai thác từ xa. Tường lửa miễn phí thông báo cho bạn về việc truyền dữ liệu trong nền và bạn có thể nhanh chóng chặn chúng. 10. Chế độ hợp tác Không giống như nhiều tường lửa khác, tường lửa miễn phí có thể hoạt động song song với bất kỳ tường lửa nào khác. Ngoài ra với Tường lửa Windows. Vì vậy, hãy tận hưởng mức độ bảo vệ cao hơn, kết hợp với các tính năng khác nhau để tăng giá trị của nó mà không phải trả thêm phí. 11. Giao diện người dùng đa ngôn ngữ đã được dịch sang ngôn ngữ của bạn để bạn được bảo vệ hoàn toàn. Nó miễn phí! Ngôn ngữ của bạn chưa được dịch, vì vậy hãy giúp đỡ và dịch cùng chúng tôi! 12. Yêu cầu hệ thống Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 Hệ điều hành máy chủ được hỗ trợ: Windows 2008 R2, Windows 2012, Windows 2012 R2 Yêu cầu phần cứng: RAM 128 MB, CPU 1 GHz, dung lượng lưu trữ 100 MB< /p>

Câu hỏi thường gặp

1. Dữ liệu nào được thu thập từ chương trình này? Chương trình không thu thập bất kỳ dữ liệu nào! Hoặc là cá nhân hoặc ẩn danh! 2. Làm thế nào để kích hoạt tính năng bảo vệ toàn diện? Trong các menu khác, bạn sẽ tìm thấy các tính năng bảo vệ bổ sung. Cho phép họ bảo vệ quyền riêng tư của bạn tốt hơn. 3. Tôi có thể hoàn tác các thay đổi không? Bạn có thể hoàn tác các thay đổi bất cứ lúc nào. Trước khi cài đặt phần mềm, điểm khôi phục đã được tạo. Đối với điểm khôi phục này, bạn có thể đặt lại bất kỳ lúc nào. 4. Nhược điểm của việc bảo vệ là gì? Việc chặn các ứng dụng thiết yếu có thể dẫn đến những hạn chế về chức năng của phần mềm của một số nhà sản xuất. Trong trường hợp này, bạn phải cho phép phần mềm này truy cập lại Internet. 5. Làm thế nào để thiết lập lại điểm khôi phục? Tìm Khôi phục Hệ thống trong menu Bắt đầu. Một đề nghị tạo điểm khôi phục xuất hiện. Bắt đầu cái này. Trong hộp thoại mới, bạn sẽ thấy nút Khôi phục Hệ thống nơi bạn có thể chọn điểm khôi phục. 6. Có cập nhật tường lửa miễn phí không? Có, chúng tôi nỗ lực tìm ra mọi hạn chế và biện pháp phòng ngừa đối với quyền riêng tư của bạn. Điều này cũng bao gồm sự gia tăng số lượng máy chủ đo từ xa chặn truyền dữ liệu tới. Do đó, bạn nên luôn sử dụng phiên bản mới nhất của phần mềm của chúng tôi.

Nhật ký cập nhật

Các tính năng và cải tiến mới; bản dịch mới: tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung. Thay đổi và sửa lỗi Đã sửa lỗi hiển thị giao diện người dùng. Đã sửa lỗi rò rỉ bộ nhớ trong dịch vụ tường lửa. Quy tắc cuối cùng không được triển khai chính xác trong vùng đã chọn.

  • 下载地址
Tường lửa miễn phí Evorim Phiên bản miễn phí Trung Quốc v2.4.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部