久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bức tường lửa
更多下载地址
Trình chặn ứng dụng tường lửa FAB Phiên bản xanh Trung Quốc v1.6

软件大小:1.17MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bức tường lửa

软件等级:

更新时间:2023-04-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Vào thời điểm đó, tôi thường phải đối mặt với nhiều vấn đề về mạng. Trong số đó, ông chủ của các công ty lớn sợ bị hacker mạng tấn công nhất. Lúc này, vai trò của một bức tường lửa tốt đã được thể hiện rõ ràng. là thời đại của công nghệ Internet. Tường lửa ứng dụng chặn là một phần mềm để chỉnh sửa các quy tắc tường lửa. Nó có thể làm cho tường lửa của bạn mạnh hơn bằng cách chỉnh sửa tường lửa. Chức năng của phần mềm rất mạnh mẽ. Vì nó được liên kết với tường lửa nên nó cũng có các quyền tuyệt vời. Ví dụ: bạn có thể sử dụng phần mềm để chỉ định rằng một phần mềm nào đó không thể kết nối với Internet nếu bạn không muốn. máy tính truy cập Internet vào một thời điểm nhất định và theo một thứ tự nhất định, bạn có thể sử dụng nó. Chỉnh sửa bằng phần mềm này để đạt được hiệu quả như mong muốn. Những người bạn đã sử dụng win10 đều biết rằng lần đầu tiên bạn tải phần mềm trực tuyến, nó sẽ đi qua tường lửa và sau đó sẽ nhắc bạn có nên sử dụng hay không. Lúc này, chức năng chính của tường lửa là vô hiệu hóa quá trình phức tạp. sử dụng mạng theo một thứ tự nhất định Chức năng đơn giản hóa cho phép bạn dễ dàng vô hiệu hóa các mạng theo một thứ tự nhất định.

Giới thiệu phần mềm

1. Phần mềm còn có thể xuất danh sách bạn đã thiết lập và nhập vào các máy khác, giúp bạn thiết lập hàng loạt nhiều máy tính dễ dàng hơn. Trình chặn ứng dụng tường lửa chỉ có kích thước vài trăm KB, hỗ trợ hoàn hảo Windows 8.1 và Win7, đồng thời hỗ trợ hệ thống 32 và 64 bit.
2. Sử dụng phần mềm, có nhiều tình huống ứng dụng nhằm hạn chế quyền truy cập mạng của một số phần mềm nhất định, chẳng hạn như thỉnh thoảng hạn chế trẻ em chơi trò chơi trực tuyến và hạn chế QQ, v.v. Nói chung, người ta cho rằng có lỗi mạng; khi sử dụng phiên bản phần mềm cũ, nó ngăn Internet phát hiện các phiên bản mới và liên tục nhắc cập nhật khi sử dụng điện thoại di động để chia sẻ mạng với máy tính để truy cập Internet; , nó ngăn phần mềm tiêu thụ dữ liệu; nó ngăn một số phần mềm tự động tải xuống và hiển thị quảng cáo, v.v. Phần mềm cũng hỗ trợ các thao tác dòng lệnh. Các chuyên gia có thể viết xử lý hàng loạt BAT để thực hiện các chức năng truy cập mạng và cấm mạng của phần mềm phù hợp hơn với mục đích sử dụng của họ.
3. Tuy nhiên, chính vì điều này mà nó có những ưu điểm lớn. Sử dụng Tường lửa Windows của chính Microsoft có những ưu điểm tự nhiên về tính ổn định và khả năng tương thích so với việc cài đặt phần mềm của bên thứ ba. Hơn nữa, Trình chặn ứng dụng tường lửa không gặp phải vấn đề tương tự như khi cài đặt bất kỳ phần mềm thứ ba nào. Phần mềm tường lửa yêu cầu chương trình nền thường trú, hoàn toàn xanh và không chiếm tài nguyên hệ thống. Lưu ý: Nếu bạn tắt Tường lửa của Windows theo mặc định, việc mở Trình chặn ứng dụng tường lửa sẽ kích hoạt tường lửa.

Tính năng

1. Không chiếm tài nguyên hệ thống (thực ra nó giúp bạn cấu hình Tường lửa Windows, nó chỉ là công cụ của bên thứ ba và không cần phải tự chạy)
2. Kéo và thả ứng dụng cần tắt Internet vào cửa sổ của nó. Nếu nó được chọn, nó sẽ cấm Internet. Nếu bạn bỏ chọn nó, bạn có thể tạm thời cho phép Internet.
3. Nhỏ gọn và đơn giản, kích thước chương trình chỉ 452kb và tất cả các tệp (bao gồm nhiều ngôn ngữ khác nhau) chỉ có 523kb 4. Hỗ trợ nhập và xuất, giúp dễ dàng thiết lập nhiều máy tính

Hướng dẫn sử dụng

1. Nhấp vào menu "Bắt đầu" của Windows và mở "Bảng điều khiển"
2. Chọn hệ thống và bảo mật
3. Sau đó trong phần "Tường lửa", chọn "Cho phép chương trình thông qua Tường lửa của Windows"
4. Nếu chương trình bạn muốn chặn hoặc bỏ chặn không được liệt kê, bạn phải nhấp vào "Cho phép các chương trình khác" để thêm chương trình đó. Chọn ứng dụng trong danh sách và chọn Thêm. Nếu không, bạn phải duyệt qua ổ cứng để tìm nó, v.v. Đối với người dùng bình thường, điều này có vẻ phức tạp.
5. Trình chặn ứng dụng tường lửa giúp quá trình này trở nên rất dễ dàng! Chỉ cần kéo và thả ứng dụng bạn muốn chặn vào cửa sổ FAB hoặc duyệt qua ổ cứng để tìm ứng dụng đó.

  • 下载地址
Trình chặn ứng dụng tường lửa FAB Phiên bản xanh Trung Quốc v1.6
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部