久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Video hướng dẫn sản xuất hàng
更多下载地址
[Video sản xuất hàng loạt] Anguo AU6983 điều khiển chính Đĩa U sản xuất hàng loạt khởi động kép video gốc

软件大小:26MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Video hướng dẫn sản xuất hàng

软件等级:

更新时间:2022-10-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mạng sản xuất hàng loạt cung cấp cho bạn một video về cách sử dụng các công cụ sản xuất hàng loạt ban đầu của Anguo. Bạn nên tải xuống và xem để tìm hiểu.

Khi tôi mua một chiếc máy tính, tôi nhận được một ổ flash USB rác, bề ngoài là của Disney, nhưng sản phẩm không tốt. Tôi đã kiểm tra bộ điều khiển chính và nó là của Anguo. Bây giờ tôi đã tạo một video hướng dẫn khởi động kép đĩa khởi động USB-CDROM + đĩa khởi động USB-HDD được sản xuất hàng loạt cho mọi người. Bạn có thể cài đặt nó trên điện thoại của mình và chạy nó. Mặc dù đĩa khởi động của Anguo không có tốc độ khởi động cao như của Phison Huirong nhưng đĩa U của Anguo có sẵn ở khắp mọi nơi, haha, nên video hướng dẫn này vẫn rất có giá trị.

Tương tự, trước khi sản xuất hàng loạt, hãy sử dụng công cụ kiểm tra ChipGenius hoặc ChipWorry-Free để kiểm tra điều khiển USB master của tôi như sau: =======================. ==== ==================== Ký tự ổ đĩa logic: F: Dung lượng của phân vùng này: 2.0G ID thiết bị: VID = 8888 PID = 8888 Số sê-ri thiết bị: A5B59944 Phiên bản thiết bị: 8.07 Nhà sản xuất thiết bị: JETFLASH Model thiết bị: TRANSCEND 16GB Giao thức hiện tại: USB2.0 Dòng điện đầu vào: 100mA Nhà sản xuất chip: AlcorMP Model chip: AU698x/FCxx08/SCx08 Hạt bộ nhớ flash: Intel (Intel) Loại bộ nhớ flash: MLC Channel: Kênh đơn Tổng bộ nhớ flash: 2G ============================================== ==========

Nói chung, kết quả được phát hiện bởi các công cụ phát hiện chip của Anguo không chính xác nhưng vẫn rất tốt so với việc tháo rời ổ flash USB và một số ổ flash USB hoàn toàn không thể mở được, miễn là bạn biết điều đó. nó là bộ điều khiển chính của Anguo. Chúng ta chỉ cần tìm các công cụ sản xuất hàng loạt tương ứng với Anguo. Ví dụ: nếu nó được phát hiện là AU698X, chúng ta chỉ cần tìm kiếm AU698 trên trang này. Không có nhiều công cụ sản xuất hàng loạt trong kết quả tìm kiếm. nếu bạn cố gắng nhiều hơn. Hầu hết mọi người không biết cách sản xuất hàng loạt đĩa U của Anguo và các công cụ sản xuất hàng loạt mà họ tải xuống không thể nhận ra đĩa U trên thực tế, để đĩa U do Anguo kiểm soát được các công cụ sản xuất hàng loạt nhận ra. VID PID cần phải thay đổi trước tiên, có nhiều người không biết nên rất chán nản. Ví dụ: đối với đĩa của tôi, tôi đã tìm thấy công cụ sản xuất hàng loạt cho AU6983, nhưng tôi thực sự không nhận ra nó. Không một tin tức nào cả. Vậy lam gi? Hãy dạy bạn cách sửa đổi nó.

Trước tiên hãy tải xuống công cụ sửa đổi VID để sửa đổi nó (mặc dù QCTool cũng có thể sửa đổi nó, nhưng nó quá lớn và rắc rối), hãy sử dụng nó. Nhấp để tải xuống công cụ sửa đổi đặc biệt Anguo VIDPID nhỏ gọn. Bước thứ hai là sửa đổi thông tin VID và PID miễn là Anguo được thay đổi thành VID:058F PID:6387, nó sẽ được nhận dạng.

Sau khi hoàn thành, hãy nhớ lắp lại và rút ổ đĩa U ra để xem công cụ sản xuất hàng loạt có nhận dạng trực tiếp hay không. Sau đó, một số người sẽ hỏi liệu phiên bản công cụ này có thể được sản xuất hàng loạt thành công hay không. hoàn toàn chắc chắn, nhưng nó gần như giống nhau. Nếu cách đó không hiệu quả, hãy tải xuống thêm một vài phiên bản và thử (bạn không thể làm gì với đĩa của Anguo). Tất cả các công cụ sản xuất hàng loạt của Anguo đều có trong thư mục này. . . Mặc dù bạn có thể gặp phải các bộ điều khiển khác được xác định bởi các công cụ sản xuất hàng loạt, nhưng bạn không nhất thiết phải tin vào những gì các công cụ sản xuất hàng loạt nói với bạn. Ví dụ: đĩa của tôi được liệt kê là 6986. Nhưng thực ra tôi đã tháo rời AU6983 nên mọi người tự tìm hiểu nhé. Hãy nói về cài đặt sản xuất hàng loạt tại đây: Mật khẩu cài đặt sản xuất hàng loạt của Anguo đều trống, vì vậy hãy xác nhận trực tiếp. 1. Phương pháp tối ưu hóa khuyến nghị chọn ưu tiên tốc độ. Tại sao nên chọn ưu tiên tốc độ? Bởi vì bảo mật dữ liệu của đĩa U chắc chắn là rất quan trọng. Nếu bạn chọn ưu tiên tốc độ, công cụ sản xuất hàng loạt sẽ ưu tiên sử dụng bộ nhớ flash tốt hơn và bảo vệ bộ nhớ flash kém hơn. khu vực. Điều này đảm bảo cả tốc độ và bảo mật dữ liệu. Tất nhiên, nếu muốn tối đa hóa dung lượng của bộ nhớ flash, bạn cũng có thể sử dụng khối bộ nhớ flash này, nhưng chỉ cần cân nhắc hậu quả. 2. Cấp độ quét: Nếu đây là lần sản xuất hàng loạt đầu tiên, bạn nên thực hiện quét toàn diện để quét số lượng khối xấu. 3. Cài đặt chế độ thiết bị

Nếu bạn muốn sản xuất hàng loạt đĩa khởi động usb-cdrom (video hướng dẫn sản xuất hàng loạt đĩa khởi động này), bạn phải chọn AutoRun. Nếu bạn chỉ sửa chữa đĩa USB thì không nên chọn mục này. bạn phải chọn hình ảnh ISO được khuyến khích ở đây. Liên kết là: http://www.upantool.com/iso/cdrom/2229.html

Tôi sẽ không di chuyển cài đặt phân vùng ở bên phải vì tôi chỉ chia đĩa U thành 2 phân vùng. Bạn có thể di chuyển tỷ lệ phần trăm và chia ổ flash USB thành 3 ký tự ổ đĩa Anguo vẫn rất mạnh mẽ. Thành thật mà nói, chính những người buôn bán vô đạo đức sử dụng bộ nhớ flash kém với Anguo đã khiến ổ flash USB của Anguo nói chung bị kém. về khả năng tương thích, bản thân bộ điều khiển chính Anguo khá tốt.

Lưu ý: Cuối cùng, có một điểm rất đáng buồn là sau khi sản xuất hàng loạt thành công, nếu bạn cắm và rút ổ flash USB, bạn sẽ thấy rằng chỉ có một ổ đĩa quang USB cdrom và không có phân vùng ổ flash USB thông thường. cho Anguo.

Trên thực tế, trình điều khiển của Anguo đã được tải trong quá trình sản xuất hàng loạt các công cụ sản xuất hàng loạt của Anguo. Sau khi sản xuất hàng loạt, trình điều khiển này cần được gỡ cài đặt, nếu không thì ổ flash USB không thể sử dụng bình thường. Chạy LoadDriver.exe trong thư mục gốc của công cụ sản xuất hàng loạt Anguo và nhấp vào Gỡ cài đặt. Cắm lại ổ flash USB để xem nó có bình thường trở lại không.

Đối với việc tạo đĩa khởi động USB-HDD, không thể dễ dàng hơn. Có rất nhiều công cụ tạo đĩa khởi động U trên trang này mà mọi người đều rất quen thuộc. Tất cả đều tạo đĩa khởi động HDD. không có kỹ thuật. Bạn có thể làm theo hướng dẫn trong video. Sau khi kết thúc. Chèn lại đĩa U. Có thêm 297M vùng chưa được gán trên đĩa U, đó là đĩa khởi động HDD để ngăn chặn virus, Trojan hoặc sửa đổi, nó được ẩn đi nên rất an toàn.

  • 下载地址
[Video sản xuất hàng loạt] Anguo AU6983 điều khiển chính Đĩa U sản xuất hàng loạt khởi động kép video gốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部