久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Video hướng dẫn sản xuất hàng
更多下载地址
Lianyang IT1167 điều khiển chính Đĩa U sản xuất hàng loạt khởi động kép bằng video gốc

软件大小:25MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Video hướng dẫn sản xuất hàng

软件等级:

更新时间:2022-10-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tôi nghĩ bạn chắc chắn đã mua tay cầm đĩa U từ Lianyang Master. Ví dụ: nhiều đĩa U của PNY là của Lianyang Master. Gần đây, loại phổ biến nhất trong số Lianyang Master là IT1167. Sau đây chúng tôi mang đến cho bạn bản sản xuất hàng loạt của IT1167. để mọi người tìm hiểu. Ngoài việc sản xuất hàng loạt đĩa khởi động USB-CDROM, nó còn bao gồm một video hướng dẫn tạo đĩa khởi động USB-HDD. Tuy đơn giản nhưng đây cũng là một ý tưởng hay trong tương lai. gặp phải những đĩa USB do chính chủ điều khiển như vậy Không có vấn đề gì cả. Bạn có thể tự mình sản xuất hàng loạt và tạo ra một đĩa USB hệ thống kỳ diệu. Không chần chừ gì nữa, chúng ta hãy chụp ảnh màn hình thông tin chip thoải mái của chip ổ flash USB 16G do Zhonglianyang IT1167 điều khiển. Tất nhiên, ChipGenius cũng có thể được sử dụng và bất kỳ công cụ phát hiện nào cũng có thể thực hiện được:

Ký tự ổ đĩa logic: F: Dung lượng của phân vùng này: 15,6G ID thiết bị: VID = 048D PID = 1167 Số sê-ri thiết bị: 0000000000000000 Phiên bản thiết bị: 0,00 Nhà sản xuất thiết bị: pny Model thiết bị: USB Flash Disk Giao thức hiện tại: USB2.0 Dòng điện đầu vào: 480mA Nhà sản xuất chip: ITE Model chip: IT1167 Hạt bộ nhớ flash: Micron Loại bộ nhớ Flash: MLC Kênh: kênh đôi Tổng dung lượng bộ nhớ flash: 16G

Bạn có thể thấy rằng ổ flash USB này là kênh đôi, tương đối tốt. Các công cụ sản xuất hàng loạt cụ thể liên quan và cách thực hiện được giải thích rõ ràng trong video, đồng thời có phần giải thích bằng văn bản. Hãy xem kỹ sau khi xem, bạn cũng sẽ là bậc thầy về sản xuất hàng loạt. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các công cụ được đề cập trong video bằng cách tìm kiếm trên trang này. Tải về và xem.

  • 下载地址
Lianyang IT1167 điều khiển chính Đĩa U sản xuất hàng loạt khởi động kép bằng video gốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部