久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ máy tính để bàn
更多下载地址
Máy tính để bàn Shimeji Pet phiên bản crack (kèm cách sử dụng) v1.1.0.3

软件大小:26.5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ máy tính để bàn

软件等级:

更新时间:2023-07-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nó có thể giúp tôi làm cho màn hình máy tính của mình trở nên rất thú vị. Bạn bè ở một số lứa tuổi chắc hẳn đã từng chơi QQ Pets, phần mềm này sẽ khiến một chú chim cánh cụt nhỏ di chuyển trên màn hình. Phần mềm này cũng làm được điều tương tự và có thể biến nó thành một chú chim cánh cụt rất dễ thương và đẹp mắt. Little Loli chơi với bạn trên máy tính để bàn, so với các phần mềm liên quan khác, ưu điểm của nó là nó rất thông minh và có thể làm được nhiều việc hơn. Nó không chỉ có thể thực hiện các thao tác chạy, nhảy, leo trèo đơn giản mà còn có thể bằng cách nhấp chuột. , Cô ấy có thể làm nhiều việc khác. Nó rất linh hoạt và thú vị. Nó chắc chắn sẽ làm cho thời gian rảnh rỗi của bạn trở nên thú vị hơn và cho phép người dùng cảm nhận được trải nghiệm nuôi dạy con gái. thiết kế rất đơn giản để đảm bảo rằng tất cả người dùng có thể sử dụng nó một cách bình thường. Tôi không biết liệu bạn có thấy màn hình máy tính của mình nhàm chán hay không. Hôm nay tôi sẽ đưa nó cho người dùng. Mình giới thiệu phần mềm Shimeji Desk Pet. Bạn có thể trải nghiệm miễn phí phiên bản crack Trung Quốc của shimeji desk pet. Bạn bè quan tâm có thể đến dùng thử!

Tính năng phần mềm

1. Có một số kiểu lolita chân ngắn miễn phí;
2. Hỗ trợ nhiều tương tác khác nhau: chạm đầu, chọc vào mặt, trò chuyện, v.v.;
3. Giao diện rất đơn giản và thao tác tương đối thuận tiện;
4. Bạn có thể tùy chỉnh hình nền máy tính của riêng mình và nuôi một cô gái lolita cũng rất tốt.
5. Kết hợp sự dễ thương và tính thực tế, điện thoại di động có thể được điều khiển bởi vật nuôi;
6. Hỗ trợ các thao tác nhanh cơ bản như quay lại và hiển thị màn hình nền, rất đơn giản và thiết thực.

Cách sử dụng bàn shimeji pet

1. Đầu tiên hãy cài đặt Java 6 và nhấp đúp vào biểu tượng.


2. Cài đặt.

3. Khi xuất hiện trên màn hình, nó có thể làm nhiều việc khác nhau, chẳng hạn như đi bộ, nhảy, leo trèo, treo người và ngồi trên mép màn hình.

4. Ngoài việc để nó làm bất cứ điều gì bạn muốn, bạn cũng có thể để nó làm nhiều việc theo cách thủ công thông qua biểu tượng khay hoặc nhấp chuột phải.
5. Nó tương tác tốt nhất với Internet Explorer (thậm chí có thể ném nó ra khỏi màn hình) và có thể leo lên xuống FireFox và Chrome, nhưng các cửa sổ thư mục thông thường không hiệu quả.

6. Nếu IE bị ném ra khỏi màn hình, hãy nhấp chuột phải và chọn Khôi phục IE! trong menu để đưa nó trở lại.
7. Bạn có thể tạo một thú cưng khác trên máy tính để bàn shimeji bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng khay hoặc một tùy chọn duy nhất hoặc nhấp chuột trái vào biểu tượng khay.
3. Cách thoát: Nhấp chuột phải vào biểu tượng khay và chọn "Tạm biệt mọi người!"
4. Cách gỡ cài đặt: Xóa thư mục chưa nén.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Tương tác dễ dàng] Bạn có thể tương tác bằng cách nhấp vào nó. Nếu không có gì để làm, chỉ cần chạm vào đầu và xem các cô gái phản ứng như thế nào. [Hình nền động] Đặt những thú cưng dễ thương làm hình nền động trên điện thoại di động của bạn để làm nổi bật màn hình của bạn. [Người bạn đồng hành thú cưng dễ thương] Hãy đến và đưa những em bé thú cưng, những cô gái dễ thương và các nhân vật anime nổi tiếng về nhà ~ [Mẹo] Thú cưng dễ thương thông minh cũng sẽ nhắc nhở bạn bằng giọng nói khi có tin nhắn văn bản mới.

Mô tả thực đơn

[Menu cấp 1] Đuổi chuột ** Chạy theo chuột một lúc Ngồi và đối mặt với chuột ** Ngồi xuống và nhìn theo hướng của chuột Ngồi và quay đầu ** Ngồi xuống và di chuyển cái đầu nhỏ của bạn Rơi Không có gì Sử dụng Kéo * Ở dưới con chuột Trong trạng thái bị bắt, nếu bạn đứng yên một lúc, bạn sẽ hối hận và bỏ đi một cách tự nhiên. Sử dụng Kéo lên, giống như Chia. Ngồi xuống. Ngồi trong khi đung đưa chân. Ngồi xuống và đung đưa chân một cách nhàn nhã. Nằm xuống và trở thành VoldemortChia thành hai**Chia thành hai shimeji (Tôi đã thực hiện hành động này trong 39 khung hình, bạn có tin được không?)Bám vào tườngRơi từ tườngGiữ lên trần nhàGiữ lấy trần nhà Không di chuyển. Rơi từ trần nhà. Đi dọc theo sàn khu vực làm việc. Chạy dọc theo sàn khu vực làm việc. Bắt đầu bò dọc theo sàn khu vực làm việc**. dọc theo sàn và ngồi Đi sang bên phải và ngồi Nắm lấy bức tường phía dưới bên trái của khu vực làm việc và leo lên cạnh trái của bàn làm việc Nắm lấy bức tường phía dưới bên phải của khu vực làm việc Đi và leo lên cạnh bên phải của bàn làm việc Đi sang trái và ngồi Chạy sang bên trái và ngồi. Đi sang phải và ngồi Chạy sang phải và ngồi Đi bộ và bám vào bức tường phía dưới bên trái Chạy để leo lên cạnh trái của màn hình Đi bộ và bám vào bức tường phía dưới bên phải Chạy để leo lên cạnh phải của màn hình Nhảy từ dưới cùng của IE** bay tới dưới cùng của IE [menu phụ] Leo dọc theo bức tường* Bắt đầu leo ​​lên tường Leo dọc theo bức tường* có vẻ giống như trên. Leo dọc theo trần nhà bắt đầu nổi trên trần nhà. Đi dọc theo trần IE. Chạy dọc trần IE. Leo lên IE. Ngồi ở mép trái của IE và ngồi xuống. Nhảy từ cạnh trái của IE Dường như không hoạt động Nhảy từ cạnh phải của IE Tương tự như trên Đi sang trái dọc theo IE và ngồi Đi dọc theo IE và ngồi Đi sang phải dọc theo IE và ngồi Đi xuống, Đi sang trái dọc theo IE và nhảy, và biến mất sau vài lần chạy. Đi dọc theo IE và nhảy, tương tự như trên. Bám vào tường IE, không có tác dụng. Tường Climb IE bắt đầu leo ​​lên phía dưới của IE. Bức tường phía dưới bên trái của IE Khi nổi ở phía dưới của IE, hãy nổi sang bên trái và leo lên phía bên trái của IE. Khi nổi ở phía dưới của IE, hãy nổi sang bên trái và leo lên phía bên phải. của IE Nhảy từ bức tường bên trái* sang cạnh trái của màn hình. Nhảy từ bức tường bên phải* để nhảy lên bức tường bên trái của IE* Nhảy lên bức tường bên trái của IE* Ném IE từ bên trái** Ném IE từ bên trái. cạnh của IE (bạn phải ở bên trái của cạnh trái để lấy cạnh) và kéo nó ra, đi với cửa sổ IE và vứt nó đi Đi và ném IE từ trái** sang cạnh trái của IE ( bạn phải ở phía bên trái của cạnh trái để nắm lấy cạnh) và kéo Đi xuống, chạy với cửa sổ IE và vứt nó đi Đi bộ và ném IE từ bên phải Đi bộ với dấu hoa thị là một động thái thú vị Nếu bạn có hai. , rất nên thử nó

  • 下载地址
Máy tính để bàn Shimeji Pet phiên bản crack (kèm cách sử dụng) v1.1.0.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Dingdang Desktop Assistant Green Phiên bản miễn phí Tải xuống v1.1.0.3 gói cài đặt redis linux v3.2.8 phiên bản mới nhất Happy Assistant tải xuống chính thức v4.5.5 phiên bản mới nhất Download Stardock Fences phiên bản crack v3.0.9.11 (gồm máy đăng ký Black Rabbit Desktop phiên bản mới nhất v2.0 phiên bản miễn phí Tải xuống Hình nền sống động phiên bản miễn phí v0.9.6.0 Phần mềm giả mạo Mac top bar (MyFinder) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v2.9.4.0 Lucy (phần mềm khởi động nhanh) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.5.6.0 Vuls (máy quét lỗ hổng) v0.15.9 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản máy tính Electem_Electterm (phần mềm mô phỏng thiết bị đầu cuối máy tính để bàn) v1.24.13 phiên bản chính thức Tải xuống Đồng hồ máy tính để bàn miễn phí Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc v3.0 (có hướng dẫn bẻ khóa) VovSoft Sticky Notes phiên bản crack v5.1 Tải xuống Fliqlo (bảo vệ màn hình đồng hồ)_Tải xuống phiên bản màu xanh lá cây Fliqlo v1.3.3 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản PC tổ chức máy tính để bàn Tencent 3.0.1404 phiên bản chính thức màu xanh lá cây Đồng hồ để bàn Mimi phiên bản xanh v3.7.8.0 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản xanh miễn phí MyDock v3.9.8.5 Epic Pen Pro v3.9.116 phiên bản crack chuyên nghiệp (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản mới nhất của đài B Danmakuji 2021 v1.0.1.126 Water.Open2 phiên bản xanh công cụ đa mở v1.5 Tải xuống phiên bản miễn phí của Kids Desktop Notes v9.5.1
返回顶部