久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ máy tính để bàn
更多下载地址
Fences3 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v3.0.3

软件大小:12.1MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ máy tính để bàn

软件等级:

更新时间:2023-03-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hàng rào lộn xộn vừa tốt cho công việc vừa không tốt cho tâm trạng của bạn. Làm cách nào để nhanh chóng quản lý máy tính để bàn cũng như phân loại và sắp xếp các tệp phần mềm khác nhau? Trình chỉnh sửa mang đến cho bạn phiên bản bẻ khóa của Trung Quốc này, một công cụ tổ chức máy tính để bàn bắt buộc phải có đối với người dùng. Nó đã được người dùng nước ngoài tạm thời thử nghiệm và sử dụng và nhận được nhiều lời khen ngợi. Giao diện đơn giản và mới mẻ, mạnh mẽ và dễ sử dụng. Phần mềm có thể tạo các hàng rào có kích thước tùy chỉnh trên màn hình máy tính, đặt các biểu tượng khác nhau vào các hàng rào tương ứng và phân loại các biểu tượng trên màn hình để hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng. Tạo hàng rào rất đơn giản. Chỉ cần nhấp chuột phải và kéo trên màn hình nền để vẽ hình chữ nhật. Phần mềm còn có một chức năng rất thú vị. Khi người dùng nhấp đúp vào màn hình, tất cả các biểu tượng trên màn hình có thể bị ẩn và nhấp đúp lại để hiển thị chúng. Nó rất phù hợp với những người dùng thích phong cách đơn giản. hoàn toàn tương thích với Windows 10. Người dùng thích một máy tính để bàn mới mẻ không nên bỏ lỡ. Quản lý hiệu quả giúp tiết kiệm lo lắng và công sức! Một công cụ phân loại tệp quản lý máy tính để bàn chuyên nghiệp và dễ sử dụng được phát triển bởi Stardock. Màn hình máy tính của bạn sẽ trở nên lộn xộn nếu không được sắp xếp trong một thời gian dài.

PS: Phiên bản được biên tập viên chia sẻ là phiên bản tiếng Trung do cư dân mạng Tian Ruoyouxin sản xuất. Nó loại bỏ quá trình cài đặt tẻ nhạt. Bạn có thể tải xuống, giải nén, nhấp đúp để chạy và có thể sử dụng miễn phí.

Tính năng phần mềm

1. Các tính năng độc quyền giúp bạn sắp xếp PC của mình bằng cách tự động đặt các phím tắt và biểu tượng vào các vùng bóng mờ có thể thay đổi kích thước trên màn hình của bạn được gọi là hàng rào. Nhiều tính năng tùy chỉnh của nó làm cho phần mềm này trở thành phần mềm cải tiến máy tính để bàn Windows phổ biến nhất trên thế giới.
2. Thu gọn phần mềm Loại bỏ sự lộn xộn trên màn hình của bạn bằng chức năng cuộn lên của chúng tôi. Nhấp đúp vào thanh tiêu đề của phần mềm sẽ "thu gọn" phần còn lại của Hàng rào vào đó, giúp bạn tiết kiệm không gian quý giá. Để hiển thị điều này, bạn có thể di chuyển chuột qua thanh tiêu đề hoặc nhấp đúp vào thanh tiêu đề một lần nữa để xem tiêu đề và tất cả các biểu tượng của nó một cách bình thường.
3. Phân trang trên màn hình Tạo nhiều trang trên màn hình và trượt nhanh giữa chúng. Để thay đổi sang một trang màn hình khác, chỉ cần di chuyển con trỏ chuột đến cạnh màn hình rồi nhấp và kéo. Sau đó một trang mới được hiển thị. Tính năng này cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn đối với cách bạn sắp xếp các chương trình, tài liệu, trang web yêu thích của mình, v.v.
4. Nhanh chóng ẩn desktop và dọn dẹp desktop ngay lập tức. Nhấp đúp vào bất kỳ khoảng trống nào trên màn hình nền và biểu tượng của bạn sẽ mờ dần. Nhấp đúp vào chúng một lần nữa sẽ trả lại chúng. Bạn thậm chí có thể chọn các biểu tượng và cá nhân để loại trừ.
5. Nhóm màn hình tự động xác định các quy tắc sắp xếp các biểu tượng trên màn hình và nó sẽ tự động phân loại các biểu tượng mới vào lựa chọn của bạn dựa trên các quy tắc của bạn.
6. Lối vào thư mục có thể đóng vai trò là lối vào bất kỳ thư mục nào trên PC. Ví dụ: thư mục Tài liệu hoặc Ảnh của bạn có thể được phản chiếu trên màn hình nền, cho phép truy cập nhanh vào nội dung của nó mà không gây thêm lộn xộn cho màn hình nền.
7. Tùy chỉnh Cá nhân hóa nhanh chóng nhãn, màu nền và độ trong suốt từ menu cấu hình dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

-Sử dụng hàng rào trên màn hình hiện đại có độ phân giải cao.
-Tạo các vùng bóng mờ để sắp xếp màn hình của bạn.
- Làm mờ hình nền phía sau hàng rào trên Windows 10.
-Cuộn hàng rào lên thanh tiêu đề để có màn hình sạch hơn.
- Click đúp vào desktop để ẩn hoặc hiện các biểu tượng.
- Xác định quy tắc sắp xếp các biểu tượng trên màn hình.
-Swipe giữa hàng rào nhiều trang.
-Tạo một cổng thông tin máy tính để bàn từ bất kỳ thư mục nào.
- Duyệt cấu trúc thư mục từ bên trong hàng rào. -Tương thích với Windows 10

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải xuống và giải nén nó trên trang này để có phiên bản crack của Trung Quốc của hàng rào3, không cần cài đặt và có thể kích hoạt sau khi xanh hóa. Lưu ý: Nếu bạn đã cài đặt phần mềm trước đó, vui lòng gỡ cài đặt và chạy "02 Cleanup.bat" để dọn dẹp nó;

2. Đầu tiên hãy mở "01 Greening.bat" với tư cách quản trị viên để thực hiện các hoạt động xanh hóa;

3. Như trong hình bên dưới, một cửa sổ sẽ tự động bật lên sau khi thao tác hoàn tất, không cần thực hiện thêm thao tác nào;

4. Chạy lại "03 patch.exe". Nhấp vào bản vá để hiển thị kích hoạt thành công. Nếu hộp thoại bật lên, hãy nhấp trực tiếp vào Không. Nếu màn hình đen xuất hiện, vui lòng chạy lại bản vá 03 rồi khởi động lại máy tính. không thành công, vui lòng chạy lại.
5. Trên đây là hướng dẫn cài đặt chi tiết phiên bản crack của Trung Quốc3.

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi
2. Tối ưu hóa toàn diện một số chức năng

  • 下载地址
Fences3 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v3.0.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Đồng hồ để bàn Mimi phiên bản xanh v3.7.8.0 phiên bản miễn phí Tải xuống Đồng hồ máy tính để bàn miễn phí Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc v3.0 (có hướng dẫn bẻ khóa) Phần mềm Boss key xanh phiên bản Trung Quốc v19.9.0.3 Tải xuống phần mềm máy tính Conch v1.1720.1125.806 phiên bản chính thức Tải xuống Hình nền sống động phiên bản miễn phí v0.9.6.0 Sách trộm phiên bản mới nhất chính thức tải về V3.2.0 tải xuống phiên bản miễn phí desktopcal (ghi chú lịch) màu xanh lá cây v2.3.80.5219 gPhotoShow Pro Phiên bản crack Trung Quốc v3.3.6 (có bản crack) Công cụ hỗ trợ phím tắt desktop (nhanh hơn) v1.12.22 phiên bản crack chuyên nghiệp Phần mềm lọc ánh sáng xanh màn hình (LightBulb) Phiên bản xanh Trung Quốc V1.6 Instant Start Box (Phần mềm khởi động nhanh) Phiên bản xanh Tải xuống v2.0 VovSoft Sticky Notes phiên bản crack v5.1 InPixio Photo Maximizer Pro phiên bản Trung Quốc v5.11.7 Tải xuống phiên bản crack nâng cao Xwidget v1.9.22 ThiefBook Work Fishing Artifact v4.0 Phiên bản chính thức bongo cat mver bongo cat keyboard plug-in phiên bản màu xanh lá cây tải xuống v0.1.6 Mouse Master Mouse Connector 2021 phiên bản mới nhất v2.5.0.8 Tải xuống v3.0.7 của Little Yellow Sticky Notes (tiện ích ghi chú trên máy tính để bàn) Lucy (phần mềm khởi động nhanh) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.5.6.0 Water.Open2 phiên bản xanh công cụ đa mở v1.5
返回顶部