久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ máy tính để bàn
更多下载地址
bongo cat mver bongo cat keyboard plug-in phiên bản màu xanh lá cây tải xuống v0.1.6

软件大小:13.5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ máy tính để bàn

软件等级:

更新时间:2023-05-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bongo cat mver có giao diện cài đặt UI thân thiện với người dùng, có thể dùng để trang trí video hoặc phát sóng trực tiếp. Nó có thể thực hiện các hành động tương ứng dựa trên thao tác chuột và bàn phím, cực kỳ dễ thương. Phần mềm được trình bày dưới dạng một chú mèo con. Có bốn chế độ cho người dùng lựa chọn, bao gồm bàn phím và chuột, vẽ tranh, tay cầm và bàn phím thuần túy. Nó hỗ trợ người dùng thiết lập hơn 50 âm thanh và nút bấm, đồng thời có thể thao tác bằng hình ảnh. của chú mèo con đầy thú vị. Đồng thời, phần mềm này còn có thể tạo thêm sự thú vị cho các buổi phát sóng trực tiếp và thu hút lượng lớn người xem, chẳng hạn như khi mỏ neo phát CF, khi chuột quét và bàn phím di chuyển ASDW, mèo con sẽ nhấn vào vị trí phím tương tự. Nó rất thú vị và có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Loại yêu cầu về chức năng thú cưng trên máy tính để bàn này cũng có thể được nhìn thấy từ các phòng phát sóng trực tiếp của một số mỏ neo thú cưng dễ thương, khiến mọi người cảm thấy rất dễ thương khi nhìn thấy nó. phong cách, và có thể nó sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho các chương trình phát sóng trực tiếp, v.v. Hiệu ứng tốt so với hiệu ứng người thật, thú cưng dễ thương này sống động và dễ thương hơn. bạn và nó cũng có thể phản hồi phương thức thao tác của người dùng, khi người dùng bắt đầu gõ bàn phím hoặc nhấp chuột, chú mèo con dễ thương cũng sẽ thực hiện các hành động tương ứng, rất dễ thương và thú vị. Đây đơn giản là một phần mềm cần phải có. dành cho nam giới. Bongo cat mver hỗ trợ chuột và bàn phím cảm ứng, vẽ thủ công, thao tác xử lý và các hành vi khác, cũng như các thao tác nút âm thanh khác nhau, tất nhiên là do tôi thiết lập. quan tâm không nên bỏ lỡ! Một công cụ neo rất dễ thương được tạo bởi người dùng Bilibili.

Tính năng phần mềm

1. Bốn chế độ: bàn phím và chuột, vẽ, bộ điều khiển và bàn phím thuần túy
2. Nhiều biểu thức thú vị khác nhau sẽ được kích hoạt sau khi chỉ định các phím
3. Thiết lập cài đặt DIY dễ dàng cho FPS

Tính năng phần mềm

1. Chức năng di chuyển chuột cưỡng bức mới "mouse_force_move" có thể giải quyết vấn đề cố định con trỏ chuột trong một số trò chơi 3D như "Minecraft" (tọa độ chuột của mèo ở chế độ này không bằng tọa độ chuột thực tế. Nếu bạn có thể chơi Trò chơi diễn ra bình thường, vui lòng không bật mục này)
2. Phần mềm mô-đun âm thanh mới có thể thiết lập tối đa 50 âm thanh và các nút của chúng cũng giống như các mục hình ảnh khác. Âm thanh hiện chỉ hỗ trợ các định dạng .wav, .ogg và .flac. Bạn nên sử dụng Hộp công cụ Xiaomaru để chuyển mã âm thanh cần thiết sang định dạng .flac.
3. Mục cài đặt chỉnh sửa màn hình mới "chính xác" được thêm vào để điều chỉnh độ phân giải của màn hình. Xóa dấu phần trăm khỏi giá trị tỷ lệ và điền vào "chính xác". Giá trị chia tỷ lệ ảnh hưởng đến tọa độ chuột thực tế. Nếu quá lớn, vùng di chuyển của chuột mèo sẽ trở nên nhỏ hơn trong phiên bản cũ, vì vậy hãy đặt "chính xác" để hiệu chỉnh.

Hướng dẫn sử dụng bongo cat mver

1. Trước tiên hãy tải xuống và giải nén nó trên trang này để lấy gói phần mềm;

2. Click đúp vào chạy chương trình "Bongo Cat Mver.exe" để mở phần mềm;

3. Nhấp chuột phải vào biểu tượng phần mềm trong phòng đơn để đặt chế độ cho mèo và mở bảng UI;

4. Bảng điều khiển UI có thể thay đổi chế độ desktop và một số cài đặt cơ bản theo ý muốn;

5. Trong trường hợp thông thường, bạn có thể sử dụng DirectInput để điều chỉnh ánh xạ bằng tệp cấu hình. Đã có hướng dẫn cài đặt bộ điều khiển trong phần mềm, nhưng việc chỉnh sửa tệp cấu hình có thể không phải là việc đơn giản đối với người mới sử dụng;

6. Đây là phần mềm mã nguồn mở có thể ngụy trang bất kỳ bộ điều khiển nào thành bộ điều khiển Xbox. Địa chỉ nguồn mở: https://github.com/x360ce/x360ceBongo Cat Mver Tác giả đã thêm hỗ trợ XInput vào phần mềm. x360ce để cải trang thành bộ điều khiển Xbox rất nhanh chóng và tiện lợi. Mở x360ce và nhấp vào "Thêm..." để thêm tay cầm:

7. Sau đó bắt đầu ánh xạ bộ điều khiển trên tay của bạn tới x360ce;

8. Sau khi ánh xạ thành công sẽ như thế này;

9. Quay lại bảng giao diện người dùng phần mềm và thiết lập như sau:

10. Hãy thử hiệu ứng tiếp theo.

Câu hỏi thường gặp

1. Giải pháp phổ biến cho vấn đề các thao tác chuột hoặc bàn phím của mèo không được thực thi khi chơi một số trò chơi nhất định: Vui lòng thử chạy cat với tư cách quản trị viên hoặc thử chạy cat ở chế độ tương thích win7. Nếu nó không hoạt động thì đó là vấn đề với chính trò chơi.
2. Con mèo trong quan sát/phát sóng trực tiếp không có hành động nào: vui lòng kiểm tra xem con mèo đã được thu nhỏ chưa. Vấn đề trên sẽ xảy ra khi được giảm thiểu.
3. Có một vấn đề khi cat khởi động: trước tiên hãy tự kiểm tra: cài đặt và định dạng config.json có chính xác hay không. Hình ảnh png có được đặt chính xác hay không. phần mềm diệt virus nên không biết có bị nhầm không. Xóa)
4. Tôi có thể xóa cài đặt trong bongo cat mver mà tôi không sử dụng không? Có thể nhưng không được khuyến nghị vì dễ xảy ra sự cố về định dạng và phần bị xóa sẽ chạy với các tham số mặc định mà bạn không biết khi được gọi. (Các tham số mặc định không bằng các tham số đặt trước trong config.json)

  • 下载地址
bongo cat mver bongo cat keyboard plug-in phiên bản màu xanh lá cây tải xuống v0.1.6
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Fliqlo (bảo vệ màn hình đồng hồ)_Tải xuống phiên bản màu xanh lá cây Fliqlo v1.3.3 phiên bản miễn phí Dingdang Desktop Assistant Green Phiên bản miễn phí Tải xuống v1.1.0.3 Tải xuống Đồng hồ máy tính để bàn miễn phí Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc v3.0 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải xuống Hình nền sống động phiên bản miễn phí v0.9.6.0 Đồng hồ để bàn Mimi phiên bản xanh v3.7.8.0 phiên bản miễn phí Download Stardock Fences phiên bản crack v3.0.9.11 (gồm máy đăng ký Lucy (phần mềm khởi động nhanh) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.5.6.0 Black Rabbit Desktop phiên bản mới nhất v2.0 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí của Kids Desktop Notes v9.5.1 Happy Assistant tải xuống chính thức v4.5.5 phiên bản mới nhất Water.Open2 phiên bản xanh công cụ đa mở v1.5 Tải xuống phiên bản máy tính Electem_Electterm (phần mềm mô phỏng thiết bị đầu cuối máy tính để bàn) v1.24.13 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản mới nhất của đài B Danmakuji 2021 v1.0.1.126 Epic Pen Pro v3.9.116 phiên bản crack chuyên nghiệp (có hướng dẫn crack) gói cài đặt redis linux v3.2.8 phiên bản mới nhất Phần mềm giả mạo Mac top bar (MyFinder) Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v2.9.4.0 VovSoft Sticky Notes phiên bản crack v5.1 Tải xuống phiên bản PC tổ chức máy tính để bàn Tencent 3.0.1404 phiên bản chính thức màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản xanh miễn phí MyDock v3.9.8.5 Vuls (máy quét lỗ hổng) v0.15.9 phiên bản chính thức
返回顶部