久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Nén và giải nén
更多下载地址
Phần mềm giải nén miễn phí (Bandizip) phiên bản di động màu xanh lá cây v6.22

软件大小:6.96MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Nén và giải nén

软件等级:

更新时间:2022-11-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bandizip là phần mềm nén nhanh và đáng tin cậy được phát triển bởi Bandisoft. Nó hỗ trợ WinZip, 7-Zip và WinRAR cũng như các định dạng nén khác. Nó có thuật toán nén và giải nén rất nhanh, thích hợp cho việc nén đa lõi, kéo và thả nhanh, nén tốc độ cao và các chức năng khác. Giấy phép phần mềm: Phần mềm miễn phí (miễn phí 100% cho gia đình và văn phòng). Ngoài việc miễn phí và hỗ trợ các giao diện đa ngôn ngữ bao gồm tiếng Trung giản thể, các định dạng có thể giải nén bao gồm RAR, ZIP, 7z, ACE, CAB, GZ, IMG, ISO... và hàng tá định dạng khác. Nó cũng có thể hỗ trợ các hệ điều hành như Windows XP, 2003, Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10 và Mac OS X (nhưng phiên bản Mac tốn tiền). giới thiệu. Hỗ trợ nén và giải nén: Zip (z01), ZipX (zx01), TAR, TGZ, 7Z (7z.001), LZH, ISO và EXE (e01) Chỉ hỗ trợ giải nén: RAR (part1.rar, r01), ACE, ALZ , APK, ARJ, BH, BZ, BZ2, CAB, TRỨNG, GZ, J2J, JAR, IMG, IPA, ISO, LHA, LZH, LZMA, PMA, TBZ, TBZ2, TGZ, TLZ, TXZ, UDF, WAR, WIM , XX và Z. Bandizip là phần mềm nén và giải nén hoàn toàn miễn phí, có thể tạo file tự giải nén ở định dạng exe, hỗ trợ ký tự unicode và chia nhỏ file nén hàng loạt. Ngày nay, rất khó để phân biệt thực tế trên Internet. Trước khi giải nén gói nén đã tải xuống, bạn phải biết liệu có tệp nào bạn cần trong đó hay không. Trước đây bạn phải mở phần mềm giải nén như WINRAR mới biết được điều này. Giờ đây, chỉ cần bạn cài đặt phần mềm BandiZip, bạn có thể xem trước các file thông qua menu chuột phải.

Tính năng

1. Lưu trữ tốc độ cao: Các tệp như avi, wmv và mp3 rất khó nén và chức năng này có thể sử dụng thuật toán độc đáo của riêng nó để bỏ qua các tài liệu này, từ đó tăng tốc độ nén tệp.
2. Nén/giải nén kéo và thả nhanh hơn: Nói chung, khi phần mềm tương tự sử dụng tính năng kéo và thả để giải nén, trước tiên phần mềm sẽ giải nén các tệp vào một thư mục tạm thời, sau đó giải nén tất cả các tệp trong thư mục tạm thời sau khi giải nén đã hoàn tất. Sao chép tệp vào thư mục bạn chỉ định, việc này sẽ lãng phí rất nhiều thời gian, nhưng chức năng kéo và thả của Bandizip sẽ trích xuất trực tiếp vào thư mục đã chỉ định nên toàn bộ thời gian sẽ được tiết kiệm rất nhiều.

Chức năng chính

1. Hệ điều hành hỗ trợ: Windows Vista/7/8/10 (x86/x64/ARM64)
2. Giấy phép: Phần mềm miễn phí (EULA)
3. Tất cả các ứng dụng nén/giải nén/duyệt/chỉnh sửa
4. Giải nén hơn 30 định dạng, bao gồm: RAR/RAR5/7Z/ZIP
5. Sử dụng mật khẩu và phương pháp đa ổ để nén các tập tin lưu trữ
6. Sử dụng đa lõi để nén nhanh
7. Sử dụng tính năng kiểm tra tính toàn vẹn của tệp để xác định xem tệp có bị hỏng hay không
8. Hỗ trợ thay đổi trang mã
9. Tích hợp shell trình quản lý tài nguyên và xem trước tệp

Giới thiệu về nén

Các định dạng được hỗ trợ: ZIP, 7Z(lzma2), ZIPX(xz), EXE(sfx), TAR, TGZ, LZH(lh7), ISO(joliet), GZ, Sửa đổi tệp OzZIP (thêm/xóa/đổi tên) bằng nhiều lõi công nghệ có thể tăng tốc độ nén lên khoảng 6 lần. Tạo các tệp lưu trữ được mã hóa. Hỗ trợ thuật toán mã hóa AES256. Hỗ trợ các tệp có kích thước lớn hơn 4GB. Nén tên tệp Unicode hoặc MBCS ở định dạng ZIP. .

Giới thiệu về giải nén

Các định dạng được hỗ trợ: 7Z, ACE, AES, ALZ, ARJ, BH, BIN, BZ, BZ2, CAB, Hợp chất (MSI), EGG, GZ, IMG, ISO, ISZ, LHA, LZ, LZH, LZMA, PMA, RAR, RAR5, SFX(EXE), TAR, TBZ, TBZ2, TGZ, TLZ, TXZ, UDF, WIM, XPI, Xperia Z, Z, ZIP, ZIPX, ZPAQ Dễ dàng xem danh sách tệp lưu trữ và chỉ giải nén các tệp đã chọn. Nó cũng hỗ trợ kéo và thả các nhận xét lưu trữ ở định dạng ZIP và RAR, đồng thời có thể trích xuất các tệp ở định dạng TGZ/TBZ chỉ bằng một lần dừng

  • 下载地址
Phần mềm giải nén miễn phí (Bandizip) phiên bản di động màu xanh lá cây v6.22
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Bandizip phiên bản crack chuyên nghiệp tải xuống v7.0.8 (không bẻ khóa) Tải xuống phiên bản crack WinZip Pro Trung Quốc v22.5 Nén PDF Aoruan miễn phí VIP v1.2 Tải xuống phiên bản di động Trung Quốc Bandizip xanh v7.09 Phiên bản crack zip express (có hướng dẫn sử dụng) v8.00 360ZIP (nén 360) phiên bản quốc tế v1.0.0.1041 Swift Compression phiên bản PC - Tải xuống phiên bản chính thức Swift Compression v1.61 Bấm nhanh (bản tiếng Trung miễn phí) tải xuống chính thức v2.9.3.5 Phần mềm đóng gói và giải nén chương trình exe v2.430 phiên bản chính thức WinZip Pro bản Trung Quốc crack download v25.0 (có hướng dẫn crack) Tải ApowerCompress xanh crack v1.1.9.1 (không cài đặt, không ghi chú) Tải xuống trang web chính thức nén 360_Phiên bản PC nén 360 Tải ApowerCompress xanh crack v1.1.9.1 (không cài đặt, không ghi chú) Tải xuống 7z SFX Constructor phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây v4.5.0 (có hướng dẫn sử dụng Tải xuống phiên bản thuần túy không có quảng cáo Haoyao v5.9.7.10877 Phiên bản miễn phí NXPowerLite v9.0.2 (có mã kích hoạt ủy quyền) 7-Zip làm đẹp phiên bản Trung Quốc v1.0 Tải xuống máy tính Kuaiya_Tải xuống phiên bản PC chính thức của Kuaiya WinRAR v5.90 SC bản crack Trung Quốc Tải xuống phiên bản miễn phí Bandizip màu xanh lá cây của Trung Quốc v6.22
返回顶部