久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
Phiên bản máy khách PC 6 đĩa v3.3

软件大小:339 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2021-04-06

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Đĩa mạng 6 đĩa thường gặp phải tình trạng giới hạn tốc độ hoặc tải xuống chậm. Đây là công cụ tải xuống miễn phí có thể thay thế Thunder. Nhiều bạn bè đang tải tập tin. Điều này rất khó chịu đối với tôi. Với phần mềm tải xuống này, ngay cả khi tôi không phải là người dùng VIP thông thường, tốc độ không bị giới hạn. Tôi có thể tận hưởng tốc độ tải xuống ở cấp thành viên và quá trình tải xuống có thể được hoàn thành nhanh chóng. So với các phần mềm tương tự như Baidu Netdisk, Netdisk 6 đĩa có thể hỗ trợ hoàn hảo các phương thức tải xuống như từ tính HTTP và hạt giống. Nó cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi P2P và có thể được tải xuống với toàn bộ sức mạnh. Ngoài ưu điểm tải xuống nhanh, phần mềm còn cung cấp dung lượng lưu trữ lớn Chỉ cần bạn đăng ký, bạn sẽ nhận được 6T dung lượng siêu lớn. Không biết có bao nhiêu bạn có thể cung cấp dung lượng lưu trữ lớn như vậy. còn sợ không đủ dung lượng ổ đĩa mạng. Bạn có thể lưu bất cứ thứ gì bạn muốn và dễ dàng lưu trữ, chuyển hoặc chia sẻ tài nguyên tệp. Xét về số lượng tải thì phần mềm chỉ có thể tải 50 lượt mỗi ngày. Tuy số lượng có hạn nhưng với tôi số lượng tải về là 50 là đủ. Biên tập viên ở đây cung cấp cho các bạn phiên bản chính thức của 6 đĩa mạng để tải về. Phiên bản chính thức của đĩa mạng 6 đĩa

Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi đăng nhập vào đĩa mạng 6 đĩa, nhấp vào đám mây ở trên cùng Logo, tạo bản tải xuống ngoại tuyến mới, tìm liên kết nam châm, dán vào và bạn có thể tải xuống. 2. Sau khi quá trình tải xuống ngoại tuyến hoàn tất, bạn có thể xem nó trong tệp đĩa mạng. Bạn có thể nhấp để tải xuống trực tiếp hoặc xem trước. 3. Tốc độ tải xuống tệp trong đĩa mạng rất nhanh, có thể tiêu tốn hoàn toàn băng thông rộng. Nó có thể được tải xuống ở tốc độ cao với bất kỳ trình tải xuống nào. 4. Các tệp ngoại tuyến trong đĩa mạng 6 đĩa cũng hỗ trợ xem trước trực tuyến nên không cần phải tải xuống toàn bộ tệp mà chỉ cần xem video trực tuyến. Chức năng này mang lại lợi ích cho nhiều người vì xét cho cùng, chỉ trong vài phút đó, bạn sẽ phải mất hàng giờ để tải xuống. Tốc độ xem trước rất nhanh và là bản xem trước chất lượng không bị giảm chất lượng, rất thoải mái khi xem.

Tính năng phần mềm

1. Dung lượng lưu trữ lớn 6T. Sau khi trải qua việc loại bỏ các đĩa đám mây miễn phí, những đĩa có dung lượng lưu trữ trên terabyte về cơ bản là các đĩa đám mây trả phí (tư cách thành viên). Hiện tại, ngoài Phiên bản giáo dục OneDrive của Microsoft (phiên bản dành cho nhà phát triển) và UFile, những đĩa có thể đạt tới 50 hoặc 6 terabyte dung lượng. tôi cũng thực sự không thể tìm thấy nó. 2. Tải xuống ngoại tuyến. Địa chỉ URL, liên kết nam châm (tệp BT), địa chỉ eDonkey, địa chỉ đĩa mạng Baidu và đối với một số tài nguyên, bạn cũng có thể nhập tên người dùng và mật khẩu, nghĩa là bạn không cần mua máy chủ, bạn có thể sử dụng trực tiếp để tải xuống trên đám mây , video và những thứ khác có thể trực tuyến Chơi bản xem trước và tải xuống những thứ bạn thích về máy cục bộ của bạn mà không có bất kỳ giới hạn tốc độ nào. 50 lần một ngày là đủ ngay cả đối với một người yêu thích tài nguyên nghiêm túc như Anh Jin! Các tệp video thông thường có thể được phát theo yêu cầu mà không cần quảng cáo. Hình trên là tệp video mkv cực rõ ràng được Brother Jin thử nghiệm. Tệp có kích thước 10G và rất mượt mà và rõ ràng. Điều này có nghĩa là miễn là bạn có khả năng lấy địa chỉ của nhiều video khác nhau, bạn có thể sử dụng chức năng tải xuống ngoại tuyến nêu trên để lưu vào bộ lưu trữ 6 đĩa, sau đó phát và xem trực tiếp. lo lắng về quảng cáo hoặc bộ nhớ máy tính hoặc điện thoại di động của riêng bạn Không còn đủ vấn đề nữa.

Tính năng phần mềm

1. Chúng tôi hỗ trợ nhiều nền tảng như Android, iOS, Windows, OSX, v.v., đồng thời cung cấp hỗ trợ chức năng toàn diện nhất có thể ở cấp độ Web. Tài liệu API được cung cấp và bạn thậm chí có thể tự mình phát triển phần mềm máy khách. 2. An toàn và ổn định. Dữ liệu người dùng sử dụng mã hóa RSA cường độ cao, với một mật khẩu cho mỗi tài khoản. Dữ liệu được cấu hình nghiêm ngặt theo “hai nơi, ba trung tâm” và áp dụng tiêu chuẩn trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quốc gia 5 sao (trong nước) Cấp IV (ở nước ngoài). 3. Nguồn mở hoàn toàn. Chúng tôi mở mã nguồn của máy khách, APP và máy chủ, đồng thời cung cấp tài liệu API. Nếu bạn lo ngại về bảo mật, bạn có thể tự biên dịch máy chủ/máy khách và chạy nó.

Ưu điểm của phần mềm

1. Nền tảng đám mây riêng. Đám mây do bạn tự kiểm soát sử dụng ổ cứng của riêng bạn để lưu trữ dữ liệu, dung lượng do bạn xác định, bạn tự kiểm soát tất cả các tệp và dữ liệu được an toàn và đáng tin cậy. 2. Hỗ trợ đa nền tảng. Cho dù bạn có PC, MAC, iOS, Android (sắp ra mắt), NAS hay bộ định tuyến, bạn đều có thể dễ dàng cài đặt Yiyouyun. 3. Mạng thích ứng. Hỗ trợ nhiều môi trường mạng phức tạp khác nhau và có thể nhanh chóng truy cập, quản lý và tải xuống các tệp từ các thiết bị từ xa bất kể mạng công cộng hay mạng nội bộ. 4. Sao lưu tập tin nhanh chóng. Hỗ trợ sao lưu nhanh các tập tin và thư mục đa nền tảng và hỗ trợ sao lưu gia tăng. 5. Duyệt phương tiện trực tuyến. Hỗ trợ chỉnh sửa trực tuyến các tài liệu txt, duyệt ảnh, xem video dựa trên phương tiện truyền phát trực tuyến, v.v. 6. Nhiều chức năng hơn. Đồng bộ hóa thời gian thực, lịch sử phiên bản, máy tính để bàn từ xa trên PC và các điều khiển chức năng khác sẽ dần được hỗ trợ trong tương lai.
  • 下载地址
Phiên bản máy khách PC 6 đĩa v3.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
SpeedPan (Công cụ tải xuống đĩa mạng Baidu) v2.2.4.196 Tải xuống phiên bản PC Hulk Magnet v1.0.2 Công cụ tải xuống album Himalayan v4.1.0 phiên bản miễn phí Video DownloadHelper phiên bản mới nhất chính thức v7.3.7 Tải xuống miễn phí Trình quản lý tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v6.10.1 Tải xuống phiên bản crack của Creeper Collector v3.0.2.3 Công cụ tải nhạc lossless (AnyListen) v7.22 phiên bản xanh Woodpecker Downloader v2020 phiên bản crack xanh Trình tải xuống Xdown màu xanh lá cây phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.0.0.7 Công cụ tải xuống hàng loạt video Tiantu phiên bản chính thức tải xuống v9.0 BIGEMAP Google Satellite Map Downloader Phiên bản chính thức v15.1.5.674 Download Master phiên bản miễn phí mới nhất v6.17.3.1621 PandaFree (Công cụ tải xuống tốc độ cao không cần đăng nhập Baidu Netdisk) v2.4 phiên bản xanh NetEase Cloud Music Downloader Phiên bản cá nhân Phiên bản xanh v1.7 Tải xuống video trang chủ cá nhân Douyin phiên bản xanh tải xuống v1.1 Phiên bản máy tính Thunder_Cách tải phiên bản Thunder máy tính Trình tải phim Piaohua v1.3.0 phiên bản xanh Trình tải xuống thư viện sách điện tử tiêu chuẩn quốc gia tải xuống phiên bản miễn phí v1.0.1 Tải xuống phiên bản miễn phí Thunder 7 green v7.9.26.4824 (không giới hạn tốc độ) iVideoMate Video Downloader phiên bản crack v2.0.4 (có bản crack)
返回顶部