久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
iVideoMate Video Downloader phiên bản crack v2.0.4 (có bản crack)

软件大小:41.7MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

iVideoMate Video Downloader là phần mềm tải video trực tuyến rất tốt hỗ trợ người dùng tải video Full HD hoặc trích xuất âm thanh từ hơn 10.000 trang chia sẻ video như YouTube, Facebook, Netflix, Vimeo, Vevo, CBS, Twitter, Lynda, v.v., cho phép bạn tải xuống tất cả video từ các kênh YouTube, danh sách phát, trang người dùng, danh mục và tải xuống danh sách phát Lynda chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm có trình phát đa phương tiện tích hợp cho phép bạn phát các video đã tải xuống và hỗ trợ quản lý tất cả các video đã tải xuống. Người dùng có thể thoải mái xây dựng thư viện video và xóa các video không cần thiết. Phần mềm này rất đơn giản để sử dụng. Với trình tải xuống video mạnh mẽ này, bạn có thể dễ dàng tải video xuống máy tính bằng phương pháp "sao chép và dán URL". Ngoài ra, nó còn hỗ trợ tải xuống hàng loạt video và bạn có thể để ứng dụng này chạy trong đó. nền để Thực thi các tác vụ tải xuống và sau đó bạn có thể thực hiện những việc khác hoặc xem các video thú vị hơn trên YouTube hoặc bạn có thể thêm từng tác vụ tải xuống theo cách thủ công vào ô "Dán URL". Nó cũng hỗ trợ tải xuống video độ phân giải cao; chỉ Bạn cần đặt độ phân giải video tải xuống trong cửa sổ "Tùy chọn". Có nhiều độ phân giải khác nhau như 2160P, 1440P, 1080P, 720P, 480P, 360P và 240P để bạn lựa chọn, cho phép người dùng tải xuống cho bạn. YouTube và các trang web video HD khác mà bạn muốn. Là trình tải xuống video độ phân giải cao phù hợp với các trang web chia sẻ video, iVideoMate Video Downloader cung cấp tốc độ gấp 3 lần để giúp người dùng tải xuống hàng loạt video chất lượng cao; ngoài ra, nó còn cung cấp tính năng tải xuống "một cú nhấp chuột" toàn bộ danh sách phát từ trang web; chức năng.

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa

1. Tải gói cài đặt xuống, giải nén và chạy cài đặt, nhấp vào Tiếp theo. 2. Chọn vị trí cài đặt phần mềm và nhấp vào Trình duyệt để tự thay đổi đường dẫn cài đặt 3. Chọn xem có đánh dấu tùy chọn tạo lối tắt trên màn hình hay không4. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt5. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ một lát6. Quá trình cài đặt thành công, bỏ chọn phần đang chạy phần mềm và nhấp vào Kết thúc để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt< img src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0120/jyordux5fn3.jpg">7. Không chạy phần mềm trước, sao chép bản vá crack vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế 8. Sau khi cài đặt và bẻ khóa hoàn tất, bạn có thể chạy phần mềm và sử dụng miễn phí

Tính năng

1. Từ hơn 10.000 trang chia sẻ video Tải xuống Video cho phép bạn tải xuống video (rõ ràng) từ hơn 10.000 trang chia sẻ video bao gồm YouTube, Facebook, Netflix, Vimeo , Vevo, CBS, Twitter, Lynda, Instagram, v.v. Các trang web được hỗ trợ: YouTube, Facebook, Instagram, Dailymotion, Vimeo, jibjab, Break, Metacafe, AOL, Lynda, Veoh, Bash, LiveLeak, FunnyorDie, NicoNico, TV.com, Veevr, Adobe TV, v.v. 2. Tải video nhanh hơn Chế độ Turbo cung cấp chế độ Turbo mạnh mẽ giúp bạn tải video từ các trang web nhanh hơn Chế độ Turbo: Chế độ Turbo là công nghệ tải xuống mới nhất sử dụng phương pháp tải xuống đa luồng để tăng tốc quá trình tải xuống Video. Quá trình tải video ở chế độ Turbo sẽ nhanh hơn phương pháp tải xuống một luồng thông thường. Bạn có thể tải xuống video với tốc độ cực nhanh bằng chế độ Turbo đi kèm theo mặc định với trình tải xuống này. 3. Tải xuống video Full HD và 4K Tải video từ Youtube, Facebook, Netflix, Vimeo và các trang chia sẻ video khác mà không ảnh hưởng đến chất lượng video. Từ video 320P đến video 4K, iVideoMeta Downloader có thể tải xuống dễ dàng. Hỗ trợ tải xuống nhiều độ phân giải video khác nhau, ngoài việc tải video HD từ trang web, nó còn cho phép bạn tải xuống video có độ phân giải tiêu chuẩn. 4. Tải xuống MP3 chỉ bằng một cú nhấp chuột Bạn có thể tải trực tiếp video xuống MP3 và các tệp âm thanh khác chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể đặt trước bất kỳ định dạng video nào bạn muốn và sau đó tải video xuống định dạng mong muốn ở chế độ này. 5. Quản lý video và phát video Bạn có thể quản lý các video đã tải xuống. Nhấp vào bất kỳ mục nào để phát bằng trình phát tích hợp. Mở tab "Xong" để bắt đầu quản lý video của bạn. 6. Tải xuống toàn bộ danh sách phát từ trang web chỉ bằng một cú nhấp chuột Hỗ trợ đầy đủ cho bạn tải danh sách phát từ YouTube xuống máy tính chỉ bằng một cú nhấp chuột một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần sao chép một URL video của danh sách phát và dán vào cửa sổ chương trình. Chương trình sẽ tự động phát hiện URL danh sách phát và hiển thị cửa sổ bật lên để bạn chọn video muốn tải xuống. Bây giờ bạn có thể tải xuống danh sách phát một cách dễ dàng!

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng iVideoMate Video Downloader để tải xuống video Với trình tải xuống video mạnh mẽ này, bạn có thể dễ dàng tải video xuống máy tính bằng phương pháp "Sao chép và Dán URL". Phương pháp một: Tải xuống video từ URL Bạn có thể sao chép URL video của trang video, sau đó nhấp vào nút "Dán URL" trong cửa sổ chính để tải xuống video từ URL ngay lập tức. Phương pháp 2: Nhấp vào chế độ tải xuống của YouTube 1. Nhấp vào “Tùy chọn” để mở cài đặt nâng cao. 2. Mở video bạn muốn tải xuống, sau đó sao chép URL của video, sau đó quay lại chương trình và nhấp vào nút "Dán URL" để bắt đầu tải xuống video. Cách 3: Tải video hàng loạt Phần mềm này hỗ trợ tải hàng loạt. Bạn có thể để ứng dụng này chạy ở chế độ nền để thực hiện các tác vụ tải xuống và xem nhiều video thú vị hơn trên YouTube. Bạn có thể thêm lần lượt các tác vụ tải xuống theo cách thủ công vào chỗ trống "Dán URL". Phương pháp 4: Tải xuống Video HD có thể giúp bạn tải xuống video HD từ YouTube và các trang khác. Bạn có thể chọn từ nhiều tùy chọn độ phân giải video bao gồm 2160P, 1440P, 1080P, v.v. 1. Nhấp vào "iVideoMate Video Downloader" và mở cửa sổ "Preferences" để đặt độ phân giải video tải xuống. Bạn có thể đặt tải xuống video ở 2160P, 1440P, 1080P, 720P, 480P, 360P và 240P.

  • 下载地址
iVideoMate Video Downloader phiên bản crack v2.0.4 (có bản crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ tải xuống hàng loạt video Tiantu phiên bản chính thức tải xuống v9.0 Trình tải xuống Xdown màu xanh lá cây phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.0.0.7 Tải xuống phiên bản miễn phí Thunder 7 green v7.9.26.4824 (không giới hạn tốc độ) Trình tải phim Piaohua v1.3.0 phiên bản xanh BIGEMAP Google Satellite Map Downloader Phiên bản chính thức v15.1.5.674 Download Master phiên bản miễn phí mới nhất v6.17.3.1621 Trình tải xuống thư viện sách điện tử tiêu chuẩn quốc gia tải xuống phiên bản miễn phí v1.0.1 Tải xuống video trang chủ cá nhân Douyin phiên bản xanh tải xuống v1.1 Woodpecker Downloader v2020 phiên bản crack xanh Phiên bản máy tính Thunder_Cách tải phiên bản Thunder máy tính SpeedPan (Công cụ tải xuống đĩa mạng Baidu) v2.2.4.196 Công cụ tải nhạc lossless (AnyListen) v7.22 phiên bản xanh PandaFree (Công cụ tải xuống tốc độ cao không cần đăng nhập Baidu Netdisk) v2.4 phiên bản xanh iVideoMate Video Downloader phiên bản crack v2.0.4 (có bản crack) Tải xuống miễn phí Trình quản lý tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v6.10.1 Công cụ tải xuống album Himalayan v4.1.0 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản crack của Creeper Collector v3.0.2.3 NetEase Cloud Music Downloader Phiên bản cá nhân Phiên bản xanh v1.7 Video DownloadHelper phiên bản mới nhất chính thức v7.3.7 Tải xuống phiên bản PC Hulk Magnet v1.0.2
返回顶部