久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
TSmaster (Trình tải xuống M3U8) v1.4.5 Tôi thích tải xuống phiên bản crack

软件大小:24.5 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2021-03-08

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
TSmaster là một phần mềm rất nhỏ và là công cụ tải video rất tốt. Nó cho phép người dùng trải nghiệm phương pháp tải xuống đơn giản nhất trên máy tính của họ, giúp việc tải xuống của họ trở nên đơn giản hơn. Hơn nữa, phần mềm này hỗ trợ hoàn hảo việc tải xuống định dạng video M3U8 mới, cho phép người dùng trải nghiệm hoàn tất một lần trong phần mềm. chỉ cần sao chép địa chỉ của video cần tải vào phần mềm là có thể tải xuống chỉ bằng một cú nhấp chuột. Những ông lớn làm ra phần mềm này có thể nói là rất khó tính. Ngay cả khi họ cần tải một số phim ngắn. , họ có thể tự sử dụng. Tôi đã làm công cụ tải xuống này trong thời gian rảnh. Vì nó là phần mềm do chính ông chủ làm ra nên mọi thứ đều dựa trên sự thuận tiện. Tốc độ tải xuống sẽ không bị giới hạn như một số phần mềm. -phương thức tải xuống theo luồng. Hiện tại, Cài đặt hỗ trợ tối đa 3 luồng. Sau khi tải xuống hoàn tất, nó sẽ được tự động hợp nhất. Phiên bản tôi mang đến cho bạn hôm nay là phiên bản bẻ khóa của TSmaster Wuai đã được sửa đổi lớn. Các bạn trong diễn đàn. Nó không chỉ tiện lợi và nhanh chóng như phiên bản gốc mà còn đồng thời hoàn toàn miễn phí và không cần người dùng phải cài đặt thiết bị. Bạn có thể chạy trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ đó. trang này bạn bè có nhu cầu có thể tải về từ trang này để trải nghiệm. TSmaster My Love Cracked Version

Mô tả phiên bản

1. Sửa đổi phương thức tải xuống mặc định thành aria2. lời nhắc phiên bản. 3. Đã được cài đặt, không hạn chế chức năng.

Tính năng của phần mềm

1. Sở dĩ phát triển TSMaster là vì tác giả muốn tải một số phim ngắn, tình cờ là dân IT nên lúc rảnh rỗi đã phát triển công cụ này để tải một số file video đơn giản. và tự động hợp nhất chúng. Phiên bản đầu tiên cũng thực hiện chức năng làm xáo trộn mã, nhưng các phiên bản sau này quá lười để thực hiện việc đó. 2. Nó hoàn toàn được thực hiện trong thời gian rảnh rỗi của tôi. Trọng tâm là viết một số hướng dẫn dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết của tác giả về m3u8 mà tôi đã học được trong quá trình phát triển để người khác tìm hiểu và tham khảo. 3. Nếu bạn gặp một tệp khóa không phải là 16-bit khi mở bằng Notepad, thì thường là do chính trang web đó đã mã hóa tệp khóa hai lần. Phương thức mã hóa của mỗi trang web là khác nhau và cần phải bẻ khóa riêng biệt. có thể không bị bẻ khóa (Ví dụ: videocc Polyvision). 4. 1.4.5 chủ yếu khắc phục vấn đề không thể đánh hơi được địa chỉ m3u8& khi đánh hơi nó.

Hướng dẫn sử dụng

1. Mở giao diện, nhập URL video vào URL phát lại video và nhấp vào "Sniff URL". 2. Nếu đó là địa chỉ m3u8 bình thường, các tệp khóa và ts sẽ tự động được phân tích cú pháp và xuất hiện trong danh sách. ts và key file" để bắt đầu tải xuống. 3. Nếu đó là URL động hoặc trong các trường hợp đặc biệt, một lời nhắc sẽ bật lên, yêu cầu bạn sửa địa chỉ m3u8 theo cách thủ công. Sau khi điều chỉnh địa chỉ m3u8 theo cách thủ công, hãy nhấp vào "Phân tích cú pháp m3u8" để phân tích các tệp khóa và ts tương ứng, nhập danh sách tải xuống và nhấp vào "Tải xuống tệp ts và khóa" để bắt đầu tải xuống. 4. Nếu bạn đã có sẵn tệp m3u8, bạn có thể bỏ qua 3 bước đầu tiên và nhập trực tiếp URL vào m3u8. địa chỉ tệp và nhấp vào "Phân tích cú pháp m3u8", sau khi danh sách tệp ts và key xuất hiện, nhấp vào "Tải xuống tệp ts và key" để bắt đầu tải xuống. 5. Bạn có thể tự sửa đổi thư mục tải tập tin. Quá trình tải xuống sử dụng tải xuống đa luồng aria2c, với tối đa 3 luồng hiện được đặt. 6. Sau khi tải xuống hoàn tất, thư mục tải xuống và danh sách tệp ts sẽ tự động xuất hiện trong khu vực giải mã tệp ts bên dưới. Nếu có tệp key, key sẽ tự động được đọc ra. Công cụ sẽ tự động tạo tệp m3u8 mới trong thư mục dựa trên tệp ts và tệp khóa để giải mã và chuyển đổi. 7. Nếu bạn đã tải xuống tệp ts và tệp khóa trước đó, hãy chọn trực tiếp thư mục của tệp cần xử lý ở khu vực bên dưới . Công cụ này cũng sẽ tự động phân tích thư mục và tự động tạo tệp tsmaster.m3u8. 8. Bấm vào "Giải mã và hợp nhất thành MP4", chương trình sẽ bắt đầu xử lý, tự động giải mã tệp ts trong thư mục đã chọn dựa trên tệp khóa (nếu có) và hợp nhất vào tệp out.mp4 trong thư mục. Nhấp vào nút "Phát" và trình phát cục bộ sẽ tự động được gọi để phát tệp video mp4 đã được giải mã, chuyển đổi và hợp nhất.

Thông tin liên quan

Mã hóa M3U8 là gì? Đối với tệp khóa trong m3u8 được mã hóa, nó thường là một chuỗi 16 bit, có thể mở và xem bằng Notepad, như sau: Nếu kích thước của tệp khóa không phải là 16B thì tệp khóa có thể đã được mã hóa hai lần và không thể sử dụng trực tiếp. Còn một loại nữa, độ dài của key file là 16 bit nhưng bị cắt xén khi mở bằng Notepad, như sau: The phần mềm sử dụng trực tiếp khóa này. Nó có thể được giải mã, nhưng có vấn đề với việc phát lại mp4 đầu ra (kích thước giống nhau, nhưng một đoạn nhất định có thể bị bỏ qua trong khi phát lại). Tại thời điểm này, bạn có thể thấy từ tệp m3u8 trên trang web gốc có giá trị IV trong đó. Sau khi tải m3u8 này về, chọn file gốc trong phần mềm: TSMaster.m3u8 được tạo tự động sẽ tự động chứa giá trị IV này, như sau: Sau đó giải mã và xuất ra mp4 tập tin có thể được phát bình thường và hoàn toàn. Do đó, có thể thấy giá trị offset IV sẽ ảnh hưởng đến thứ tự phát bình thường của video. Nếu bạn tìm được file m3u8 gốc, hãy thử mang theo bên mình khi giải mã.
  • 下载地址
TSmaster (Trình tải xuống M3U8) v1.4.5 Tôi thích tải xuống phiên bản crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
BIGEMAP Google Satellite Map Downloader Phiên bản chính thức v15.1.5.674 Woodpecker Downloader v2020 phiên bản crack xanh Trình tải phim Piaohua v1.3.0 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản PC Hulk Magnet v1.0.2 iVideoMate Video Downloader phiên bản crack v2.0.4 (có bản crack) Phiên bản máy tính Thunder_Cách tải phiên bản Thunder máy tính Tải xuống miễn phí Trình quản lý tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v6.10.1 Tải xuống phiên bản miễn phí Thunder 7 green v7.9.26.4824 (không giới hạn tốc độ) Trình tải xuống Xdown màu xanh lá cây phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.0.0.7 Trình tải xuống thư viện sách điện tử tiêu chuẩn quốc gia tải xuống phiên bản miễn phí v1.0.1 Công cụ tải nhạc lossless (AnyListen) v7.22 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack của Creeper Collector v3.0.2.3 Tải xuống video trang chủ cá nhân Douyin phiên bản xanh tải xuống v1.1 Video DownloadHelper phiên bản mới nhất chính thức v7.3.7 Download Master phiên bản miễn phí mới nhất v6.17.3.1621 SpeedPan (Công cụ tải xuống đĩa mạng Baidu) v2.2.4.196 Công cụ tải xuống album Himalayan v4.1.0 phiên bản miễn phí PandaFree (Công cụ tải xuống tốc độ cao không cần đăng nhập Baidu Netdisk) v2.4 phiên bản xanh NetEase Cloud Music Downloader Phiên bản cá nhân Phiên bản xanh v1.7 Công cụ tải xuống hàng loạt video Tiantu phiên bản chính thức tải xuống v9.0
返回顶部