久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
Phiên bản Cracked Thunder Express VIP v1.0.30.330 Phiên bản xanh không giới hạn

软件大小:20.6MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản Thunder Express ngắn gọn và nhẹ hơn. Nó dễ sử dụng hơn phiên bản tiêu chuẩn. Nó có giao diện hoạt động rất đơn giản. Phần mềm sử dụng công nghệ siêu phân luồng tiên tiến và tốc độ tải xuống rất nhanh. người dùng tải xuống nhiều loại tệp khác nhau ở tốc độ cao, sử dụng mô-đun tăng tốc p2p, có thể được xếp hàng trước để tăng tốc. Phiên bản tốc độ tải xuống tệp nhanh hơn một bước. ngắn gọn và thông minh. Trải nghiệm người dùng được cải thiện đáng kể và quảng cáo cũng bị loại bỏ nên không cần phải chịu đựng những rắc rối về quảng cáo, tốc độ tải xuống cũng đã được tối ưu hóa rất nhiều. Nó có các chức năng thiết thực như chức năng tải lên và tải xuống, điều khiển từ xa. tải xuống thiết bị, v.v. Một số chức năng nâng cao vô dụng đã bị loại bỏ, cho phép bạn tải xuống các tác vụ thoải mái hơn. Tất nhiên, phiên bản tốc độ cũng yêu cầu thành viên bình thường chỉ có thể tải xuống ở tốc độ cao nên rất chậm nên người biên tập. đã mang đến bản VIP crack không giới hạn, crack thành viên VIP, download hoàn chỉnh tốc độ cao, sử dụng không giới hạn các kênh download tốc độ cao, download cực nhanh, không giới hạn tốc độ, chỉ cần mở phần mềm có tài khoản thành viên được cung cấp là có thể đăng nhập trực tiếp để có được phiên bản thành viên, cho phép bạn tải xuống nhiều tài nguyên khác nhau với tốc độ cao. Nó tương thích với win7. Đối với hệ thống win10, bạn có thể thay đổi chế độ tương thích thành win7. Phiên bản Thunder cực nhanh được Xunlei chính thức ra mắt.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói phần mềm và giải nén nó, bấm đúp vào "Greening" và "Uninstall.bat" để thực hiện cài đặt màu xanh lá cây và nhập 1 để thực hiện cài đặt màu xanh lá cây. 2. Vui lòng đợi trong khi quá trình cài đặt diễn ra. 3. Quá trình cài đặt hoàn tất, nhập 2 để tạo biểu tượng trên màn hình. 4. Chạy phím tắt trên màn hình để mở phần mềm, trực tiếp có tài khoản và nhấp để đăng nhập. 5. Sau khi đăng nhập, bạn có thể thấy mình là thành viên VIP và không có giới hạn tốc độ tải xuống.

Tính năng phần mềm

Cài đặt Lightning đơn giản hóa quá trình cài đặt phức tạp và cung cấp cho bạn cài đặt thông minh nhất theo mặc định , bid tạm biệt nỗi đau, nhanh chóng kích hoạt tâm lý thợ thủ công, phấn đấu đạt đến sự xuất sắc, ẩn một số chức năng nâng cao và loại bỏ một số quảng cáo plug-in. Phấn đấu trở thành người tăng tốc Xunlei hiểu bạn nhất. Mô-đun tăng tốc P2P là thường trú và ưu tiên tăng tốc hàng đợi.

Chức năng phần mềm

1. thân thiện hơn và giao diện thích ứng mượt mà với màn hình 4K, đường cong tải xuống rõ ràng, nhiều tùy chọn giao diện 2. Dung lượng tải xuống mạnh hơn, sử dụng bộ nhớ thấp hơn, tải xuống tác vụ BT nhanh hơn, tỷ lệ tải xuống thành công cao hơn; , xem trước hình ảnh video ở phía dưới, đánh giá phim hàng ngày để khám phá những bộ phim hay, trò chuyện riêng tư để truyền tệp và phát sóng bằng một cú nhấp chuột bằng mật khẩu Thunder 4. Giao diện trải nghiệm đơn giản và tinh tế có kích thước nhỏ hơn, tương thích với độ phân giải màn hình trên 1024X768; , và cũng có thể được điều chỉnh cho phù hợp với màn hình nhỏ; 5. Tập trung hơn vào việc tải xuống thông tin Tải xuống liên quan được nâng cao, chẳng hạn như đường cong thay đổi tốc độ tải xuống của tác vụ, số lượng tài nguyên nhân bản và tiến trình tải xuống của từng tệp. Tiếp tục những bình luận tài nguyên mang tính thực tiễn cao trên Xunlei 9, ngay khi người dùng chọn một tác vụ, những bình luận của người dùng đã tải tác vụ đó sẽ xuất hiện. Có nên phát hành tài nguyên hay không, đa số bạn bè của Lei sẽ cho bạn biết. 6. Chức năng "Ảnh chụp màn hình video" có thể tự động quay các khung hình video tại các thời điểm khác nhau. Khi người dùng tải xuống video, họ có thể đưa ra dự đoán để hiểu độ rõ của video và liệu nội dung video có đáp ứng được mong đợi hay không.

  • 下载地址
Phiên bản Cracked Thunder Express VIP v1.0.30.330 Phiên bản xanh không giới hạn
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản máy tính Thunder_Cách tải phiên bản Thunder máy tính SpeedPan (Công cụ tải xuống đĩa mạng Baidu) v2.2.4.196 Tải xuống phiên bản miễn phí Thunder 7 green v7.9.26.4824 (không giới hạn tốc độ) Trình tải xuống thư viện sách điện tử tiêu chuẩn quốc gia tải xuống phiên bản miễn phí v1.0.1 Woodpecker Downloader v2020 phiên bản crack xanh iVideoMate Video Downloader phiên bản crack v2.0.4 (có bản crack) Video DownloadHelper phiên bản mới nhất chính thức v7.3.7 Tải xuống video trang chủ cá nhân Douyin phiên bản xanh tải xuống v1.1 Trình tải phim Piaohua v1.3.0 phiên bản xanh Tải xuống miễn phí Trình quản lý tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v6.10.1 PandaFree (Công cụ tải xuống tốc độ cao không cần đăng nhập Baidu Netdisk) v2.4 phiên bản xanh BIGEMAP Google Satellite Map Downloader Phiên bản chính thức v15.1.5.674 Công cụ tải nhạc lossless (AnyListen) v7.22 phiên bản xanh Công cụ tải xuống album Himalayan v4.1.0 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản crack của Creeper Collector v3.0.2.3 Download Master phiên bản miễn phí mới nhất v6.17.3.1621 NetEase Cloud Music Downloader Phiên bản cá nhân Phiên bản xanh v1.7 Công cụ tải xuống hàng loạt video Tiantu phiên bản chính thức tải xuống v9.0 Trình tải xuống Xdown màu xanh lá cây phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.0.0.7 Tải xuống phiên bản PC Hulk Magnet v1.0.2
返回顶部