久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
MusicTools (nhạc trả phí lossless) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống v3.70 về Quảng Đông

软件大小:5.09MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2023-02-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

MusicTools tương tự như "Music Spy", một công cụ tải xuống miễn phí tương đối nổi tiếng dành cho nhạc lossless trả phí, có thể tìm kiếm và tải xuống các bài hát miễn phí! Được phát triển bởi Xiaohei Healer, thành viên của diễn đàn bẻ khóa trong nước, phần mềm này hoàn toàn miễn phí sử dụng và hỗ trợ tải xuống nhạc trả phí lossless từ các nền tảng âm nhạc lớn như NetEase Cloud/QQ Music/Xiami Music/Kugou Music/Baidu Music, v.v.! Dù là trả phí hay miễn phí, nó đều có thể tải xuống. Nó hỗ trợ tải xuống nhiều chất lượng âm thanh, bao gồm chất lượng âm thanh bình thường, chất lượng âm thanh cao hơn, chất lượng âm thanh cực cao và chất lượng âm thanh lossless, cho phép bạn nghe và tải xuống các bài hát lossless miễn phí. thiết kế giao diện của phần mềm rất đơn giản. Nó đẹp, đặc biệt là không có quảng cáo. Đây là một công cụ tải xuống và phát nhạc thực sự thuần túy, không bị quảng cáo can thiệp và mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe thuần túy hơn nhiều so với âm nhạc hiện tại. nền tảng! Tất nhiên, để tránh tải nhầm bài hát, tốt nhất bạn nên nghe trước khi tải xuống. Trong phần cài đặt phần mềm, bạn có thể thay đổi thư mục tải bài hát, chất lượng âm thanh tải xuống, v.v. Bạn nên chọn chất lượng âm thanh lossless để các bài hát lossless sẽ được tải xuống đầu tiên trong tương lai. Còn chờ gì nữa các bạn có nhu cầu hãy tải về để trải nghiệm nhé! Một công cụ tải xuống miễn phí cho nhạc lossless trả phí trên tất cả các nền tảng.

Hướng dẫn sử dụng phiên bản di động MusicTools Green

Phần mềm hoàn toàn xanh, không cần cài đặt, dễ sử dụng, loại bỏ quảng cáo, cửa sổ bật lên và cập nhật!

Hướng dẫn sử dụng

1. Mở gói phần mềm và chạy phần mềm. Sau khi mở, giao diện rất đơn giản.

2. Nhấp vào Tìm kiếm âm nhạc để vào giao diện tìm kiếm nhạc, nhập tên bài hát bạn muốn tải xuống, ca sĩ, v.v. và nhấp vào Tìm kiếm. Nó hỗ trợ NetEase Cloud, QQ Music và các loại nhạc khác và bạn có thể chọn theo ý muốn.

3. Chọn bài hát muốn tải xuống, nhấp chuột phải để chọn tải xuống hoặc sao chép thông tin bài hát và chọn chất lượng bài hát.

4. Có thể xem các tác vụ đã tải xuống trong giao diện tác vụ tải xuống.

5. Bấm vào cài đặt phần mềm để thiết lập vị trí lưu trữ bài hát, định dạng phát, chất lượng âm thanh thử giọng, v.v.

Tính năng phần mềm

- Giao diện UI phần mềm đã được sửa đổi rất nhiều, bắt chước một bản nhạc đám mây nào đó - Chức năng mới chính: Tạo danh sách danh sách phát/album - Tạo bằng một cú nhấp chuột dựa trên liên kết danh sách phát/album, rất thuận tiện - Nguồn tìm kiếm được thay đổi thành phân tích chính thức, không còn bị giới hạn bởi bên thứ ba - Chức năng khám phá âm nhạc mới, nội dung là nguồn nhạc NetEase Cloud - Hỗ trợ hoàn hảo cho việc nghe/tải xuống phân tích nhạc lossless - Ba chế độ phát lại: vòng lặp danh sách/vòng lặp đơn/phát ngẫu nhiên - Có thể tải xuống lời bài hát và ảnh bìa đồng thời - Chủ yếu là chức năng tải xuống bị xáo trộn; Chức năng che giấu là gì? Ví dụ: Các nền tảng âm nhạc lớn hiện nay có bản quyền khác nhau. Các bài hát không tìm thấy bản quyền trên một nền tảng âm nhạc đám mây nhất định sẽ tự động được tìm kiếm và phân tích trên các nền tảng âm nhạc khác. Điều này có thể giúp bạn tránh được rất nhiều rắc rối!

Tính năng phần mềm

1. Phần mềm thuần xanh, không cần cài đặt, dễ sử dụng;
2. Hỗ trợ NetEase Cloud Music, QQ Music và các loại nhạc khác;
3. Hỗ trợ phân tích ID của danh sách phát và đĩa đơn NetEase Cloud Music;
4. Hỗ trợ tải nhạc với các code rate 64k, 128k, 198k và 320k từ NetEase Cloud Music;
5. Hỗ trợ tìm kiếm tên bài hát, địa chỉ giữa và trang của QQ Music;
6. Hỗ trợ tải QQ Music m4a, MP3 chất lượng bình thường, MP3 chất lượng cao, định dạng ape và flac;
7. Hỗ trợ đường dẫn tải xuống tùy chỉnh.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phần mềm được phát triển dựa trên C# Winform, file exe duy nhất.
2. Nhập ID danh sách phát hoặc ID bài hát trên NetEase Cloud để tải bài hát.
3. Tìm kiếm nhạc QQ hỗ trợ tiêu đề bài hát, mid và địa chỉ trang nhạc QQ.
4. Sau khi có ID danh sách phát, bạn có thể tải xuống một bài hát hoặc tất cả các bài hát trong danh sách phát.
5. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, thư mục được chỉ định để tải xuống sẽ tự động được mở.
6. Tải xuống hỗ trợ tốc độ mã/tốc độ bit lên tới 320k.
7. Thêm thanh tiến trình tải xuống và hiển thị phần trăm.
8. Thêm khả năng chọn bài hát từ danh sách tải xuống.
9. Đã khắc phục sự cố: có đường dẫn không hợp lệ và các ký tự đặc biệt không được cách đặt tên Windows hỗ trợ sẽ được thay thế thống nhất bằng "-".
10. Tải nhạc QQ hiện hỗ trợ: định dạng m4a, chất lượng MP3 bình thường, chất lượng MP3 cao, định dạng flac hiện đang có lỗi và đang được sửa chữa.

Nhật ký cập nhật

1. Đã khắc phục sự cố không thể tải xuống một số chất lượng âm thanh lossless;
2. Tối ưu hóa chức năng tải hàng loạt;
3. Tối ưu hóa chức năng lưu bài hát màu xám;

  • 下载地址
MusicTools (nhạc trả phí lossless) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống v3.70 về Quảng Đông
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
PandaFree (Công cụ tải xuống tốc độ cao không cần đăng nhập Baidu Netdisk) v2.4 phiên bản xanh BIGEMAP Google Satellite Map Downloader Phiên bản chính thức v15.1.5.674 Công cụ tải xuống album Himalayan v4.1.0 phiên bản miễn phí NetEase Cloud Music Downloader Phiên bản cá nhân Phiên bản xanh v1.7 Tải xuống phiên bản PC Hulk Magnet v1.0.2 Công cụ tải xuống hàng loạt video Tiantu phiên bản chính thức tải xuống v9.0 Trình tải phim Piaohua v1.3.0 phiên bản xanh Phiên bản máy tính Thunder_Cách tải phiên bản Thunder máy tính Trình tải xuống Xdown màu xanh lá cây phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.0.0.7 Tải xuống miễn phí Trình quản lý tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v6.10.1 Tải xuống video trang chủ cá nhân Douyin phiên bản xanh tải xuống v1.1 Công cụ tải nhạc lossless (AnyListen) v7.22 phiên bản xanh iVideoMate Video Downloader phiên bản crack v2.0.4 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack của Creeper Collector v3.0.2.3 Download Master phiên bản miễn phí mới nhất v6.17.3.1621 Woodpecker Downloader v2020 phiên bản crack xanh Video DownloadHelper phiên bản mới nhất chính thức v7.3.7 SpeedPan (Công cụ tải xuống đĩa mạng Baidu) v2.2.4.196 Trình tải xuống thư viện sách điện tử tiêu chuẩn quốc gia tải xuống phiên bản miễn phí v1.0.1 Tải xuống phiên bản miễn phí Thunder 7 green v7.9.26.4824 (không giới hạn tốc độ)
返回顶部