久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Lightning miễn phí tải xuống v1.3.4

软件大小:19.5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2023-01-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nền tảng Lightning Download Android được đa số người dùng yêu thích và phiên bản PC mang đến cho bạn lần này đã ghép hoàn toàn chức năng tải xuống tài nguyên mạnh mẽ vào máy tính. Tất cả các giao thức đều được hỗ trợ và có thể tải xuống hạt giống BT và liên kết nam châm. tốc độ của các tập tin tài nguyên nhanh như chớp, đây là một công cụ kỳ diệu đối với những người dùng thường xuyên tải xuống mọi thứ. Tương tự như công cụ tải xuống Xunlei đời đầu, bạn có thể tải nhanh một số phần mềm và phim thông qua các liên kết. Không giống như giới hạn tốc độ thành viên Xunlei hiện tại, Lightning Download có lượng người xem tương đối nhỏ nên phần mềm không có giới hạn tốc độ và bạn có thể có tới 10M. /download mà không cần đăng ký thành viên. Tốc độ, tốc độ tải link rất nhanh, không chặn bất kỳ tài nguyên bản quyền nào. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng Xunlei nhắc bạn không tải được do yêu cầu của chủ sở hữu bản quyền. Trải nghiệm sẽ tốt hơn nếu bạn hợp tác với phần mềm tìm kiếm liên kết. Miễn là bạn muốn tải xuống. Các tệp được tải vào phần mềm theo đợt và sau đó chỉ mất một chút thời gian để hoàn tất tải xuống. về kích thước, nó rất phong phú về chức năng. Nó hỗ trợ tải xuống nhiều tài nguyên khác nhau như torrent, eMule, nam châm và Thunder. Một phần mềm bao gồm Bạn sẽ thích nó sau khi sử dụng. Ngoài chức năng tải xuống từ tính mạnh mẽ. , Nó cũng hỗ trợ tải xuống các tệp trong Baidu Netdisk, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu tải xuống hàng ngày của bạn .

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt rồi chọn nơi cài đặt phần mềm

2. Chọn thư mục Start Menu, mặc định là OK

3. Chọn các tác vụ bổ sung và chọn xem có tạo lối tắt trên màn hình hay không

4. Mọi thứ đã sẵn sàng, nhấp vào Cài đặt

5. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

6. Tải và cài đặt Lightning thành công, nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt phần mềm

7. Chạy phần mềm để bắt đầu sử dụng

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Cung cấp chức năng vừa xem vừa xem để không bỏ lỡ những bộ phim hay;
2. Phát lại video hỗ trợ chiếu màn hình và phát lại tốc độ gấp đôi;
3. Tệp cấu hình sạch, không giới hạn số lượt tải xuống và tài nguyên có thể tải xuống không giới hạn;
4. Mang các nguồn phim và truyền hình của riêng bạn đến diễn đàn, nơi bạn có thể chia sẻ và tìm kiếm sự trợ giúp.

Tính năng

1. Nhiều phân tích cú pháp hỗ trợ tải xuống các tệp khác nhau, cho dù đó là hình ảnh, video hoặc ftp và các tệp được phân tích cú pháp khác.
2. Tinh tế và ngắn gọn Toàn bộ giao diện tải xuống rất sạch sẽ và gọn gàng mà không có bất kỳ quảng cáo nào.
3. Tải xuống hàng loạt nhiều tệp có thể hỗ trợ tải xuống hàng loạt để mọi người không phải chờ đợi.
4. Giới hạn tốc độ Không có giới hạn tốc độ, giúp việc tải xuống ngày càng nhanh hơn.
5. Nhỏ gọn và thiết thực, Lightning Download chiếm ít bộ nhớ và chạy rất nhanh.
6. Tải xuống không giới hạn các tài nguyên được truy xuất, hỗ trợ tải xuống nhiều loại tệp và tốc độ tải xuống có thể đạt tới 10M/S, cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ tải xuống nhanh.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Lightning miễn phí tải xuống v1.3.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
SpeedPan (Công cụ tải xuống đĩa mạng Baidu) v2.2.4.196 iVideoMate Video Downloader phiên bản crack v2.0.4 (có bản crack) Tải xuống video trang chủ cá nhân Douyin phiên bản xanh tải xuống v1.1 Công cụ tải xuống album Himalayan v4.1.0 phiên bản miễn phí Video DownloadHelper phiên bản mới nhất chính thức v7.3.7 Tải xuống phiên bản crack của Creeper Collector v3.0.2.3 Trình tải phim Piaohua v1.3.0 phiên bản xanh Download Master phiên bản miễn phí mới nhất v6.17.3.1621 Công cụ tải xuống hàng loạt video Tiantu phiên bản chính thức tải xuống v9.0 Phiên bản máy tính Thunder_Cách tải phiên bản Thunder máy tính NetEase Cloud Music Downloader Phiên bản cá nhân Phiên bản xanh v1.7 Công cụ tải nhạc lossless (AnyListen) v7.22 phiên bản xanh Tải xuống miễn phí Trình quản lý tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v6.10.1 PandaFree (Công cụ tải xuống tốc độ cao không cần đăng nhập Baidu Netdisk) v2.4 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí Thunder 7 green v7.9.26.4824 (không giới hạn tốc độ) Woodpecker Downloader v2020 phiên bản crack xanh Tải xuống phiên bản PC Hulk Magnet v1.0.2 BIGEMAP Google Satellite Map Downloader Phiên bản chính thức v15.1.5.674 Trình tải xuống thư viện sách điện tử tiêu chuẩn quốc gia tải xuống phiên bản miễn phí v1.0.1 Trình tải xuống Xdown màu xanh lá cây phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.0.0.7
返回顶部