久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tải xuống các công cụ
更多下载地址
Foxy (tải phần mềm p2p) Tải phiên bản Trung Quốc v2.0.14

软件大小:3.39MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tải xuống các công cụ

软件等级:

更新时间:2022-12-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Kết nối mạng phiên bản Trung Quốc của Foxy không bị hạn chế bởi tường lửa và phần mềm quản lý mạng. Người dùng có thể thoải mái tìm kiếm, tải file và hỗ trợ truyền tải tài liệu ở mọi định dạng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin liên quan đến việc tải xuống. Ví dụ: cách thiết lập tường lửa để có thể kiểm soát được việc sử dụng, nguyên tắc tăng tốc tải xuống, hướng quản lý tệp được khuyến nghị và việc sử dụng các công cụ trên thị trường để giúp môi trường máy tính của tôi an toàn và thuận tiện hơn, và sử dụng các công cụ để tạo các tập tin đã tải xuống Thêm mật khẩu hoặc ẩn nó. Tất nhiên còn có việc quản lý và sử dụng hiệu quả các phần mềm, nhạc, phim đã tải xuống, v.v. Nó có thể giúp người dùng nhanh chóng tìm và tải xuống video MP3, hình ảnh, tài liệu và các định dạng tệp khác trên Internet. An ninh mạng là một phần mở rộng môi trường lý tưởng. Cũng giống như môi trường mà bạn lớn lên, chỉ cần bạn quen thuộc với nó, bạn sẽ tự nhiên không cảm thấy hoảng sợ hay sợ hãi! Bởi vì tất cả đều trong tầm kiểm soát, mọi thứ đều có trật tự và không có gì đặc biệt để chú ý cả! Một phần mềm tải xuống p2p mạnh mẽ.

Tính năng

1. Giao diện hoạt động đơn giản và thân thiện, đơn giản và thanh lịch, siêu dễ sử dụng.
2. Tìm kiếm thuận tiện: Có thể dễ dàng tìm thấy tất cả các loại tài liệu chỉ bằng một cú nhấp chuột.
3. Trải nghiệm tải xuống cực nhanh, tốc độ cao và ổn định, đồng thời sử dụng sức mạnh của nhóm để khiến quá trình tải xuống Hihg trở nên tuyệt vời.
4. Hoàn toàn vô hại và đảm bảo tuyệt đối không chứa virus Trojan, spyware hay quảng cáo độc hại nhằm đảm bảo an ninh hệ thống.

Hướng dẫn cài đặt

Đầu tiên tải về giải nén rồi chạy ứng dụng "HA-Foxy.exe" để cài đặt:

Hướng dẫn sử dụng

1. Mở phần mềm lên, nhấn tìm kiếm và nhập đoạn văn bản muốn tìm kiếm;
2. Tìm file đã tìm kiếm và nhấp chuột phải để tải xuống;
3. Sau khi tải về có thể sử dụng trực tiếp;
4. Trong mô-đun chia sẻ, bạn có thể chia sẻ các chương trình và tệp của riêng mình.

Nhật ký cập nhật

- Tối ưu hóa phương pháp tìm kiếm nguồn tải xuống, tăng tốc đáng kể tốc độ tải xuống - Thêm hỗ trợ cho Firefox và cải thiện một số vấn đề tương thích với IE - Liên kết FOXY có thể được dán trực tiếp vào trường văn bản tìm kiếm FOXY để tải xuống, viết lại Trình tạo liên kết FOXY, điều chỉnh giao diện người dùng - tự động phát hiện các thay đổi trong đĩa, đĩa quang và các phương tiện lưu trữ khác để tối ưu hóa tốc độ tính toán giá trị Hash

  • 下载地址
Foxy (tải phần mềm p2p) Tải phiên bản Trung Quốc v2.0.14
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Download Master phiên bản miễn phí mới nhất v6.17.3.1621 Công cụ tải xuống album Himalayan v4.1.0 phiên bản miễn phí Công cụ tải nhạc lossless (AnyListen) v7.22 phiên bản xanh Công cụ tải xuống hàng loạt video Tiantu phiên bản chính thức tải xuống v9.0 Tải xuống phiên bản crack của Creeper Collector v3.0.2.3 Tải xuống phiên bản miễn phí Thunder 7 green v7.9.26.4824 (không giới hạn tốc độ) Phiên bản máy tính Thunder_Cách tải phiên bản Thunder máy tính iVideoMate Video Downloader phiên bản crack v2.0.4 (có bản crack) Trình tải phim Piaohua v1.3.0 phiên bản xanh Trình tải xuống Xdown màu xanh lá cây phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v1.0.0.7 Tải xuống miễn phí Trình quản lý tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v6.10.1 BIGEMAP Google Satellite Map Downloader Phiên bản chính thức v15.1.5.674 PandaFree (Công cụ tải xuống tốc độ cao không cần đăng nhập Baidu Netdisk) v2.4 phiên bản xanh Trình tải xuống thư viện sách điện tử tiêu chuẩn quốc gia tải xuống phiên bản miễn phí v1.0.1 Tải xuống phiên bản PC Hulk Magnet v1.0.2 Tải xuống video trang chủ cá nhân Douyin phiên bản xanh tải xuống v1.1 Woodpecker Downloader v2020 phiên bản crack xanh NetEase Cloud Music Downloader Phiên bản cá nhân Phiên bản xanh v1.7 Video DownloadHelper phiên bản mới nhất chính thức v7.3.7 SpeedPan (Công cụ tải xuống đĩa mạng Baidu) v2.2.4.196
返回顶部