久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Giám sát mạng
更多下载地址
Tải Jperf phiên bản Trung Quốc v2.0.2

软件大小:2.59MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Giám sát mạng

软件等级:

更新时间:2022-08-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Jperf có thể thêm giao diện UI thân thiện hơn với người dùng từ màn hình đen trắng gốc của DOS. Nó cũng là một công cụ kiểm tra chất lượng và băng thông mạng cho phép mọi người tạo giao diện đồ họa thông qua JA VA. Sử dụng chương trình JPerf có thể đơn giản hóa việc xây dựng các tham số dòng lệnh phức tạp, đồng thời hiển thị và lưu kết quả kiểm tra bằng đồ họa. Chức năng chính của nó là kiểm tra chất lượng băng thông TCP và UDP, bao gồm đo băng thông mạng TCP, Kích thước giọng nói và quan sát các giá trị MSS/MTU. , hỗ trợ các giá trị cửa sổ TCP thông qua bộ đệm ổ cắm, v.v. Bạn cũng có thể tạo các luồng UDP với băng thông được chỉ định, với khả năng giải quyết hiện tượng giật trễ và mất gói. Sử dụng các tính năng này, người dùng có thể kiểm tra hiệu suất của một số thiết bị mạng như bộ định tuyến, tường lửa, bộ chuyển mạch, v.v. Phiên bản tiếng Trung của Jperf do biên tập viên mang đến lần này xin vui lòng tải xuống! Một công cụ kiểm tra hiệu suất mạng giao diện đồ họa.

Chức năng chính

1. Hỗ trợ đệm giá trị cửa sổ TCP thông qua ổ cắm. 2. Khi có luồng P hoặc luồng Win32, đa luồng được hỗ trợ và máy khách và máy chủ hỗ trợ nhiều kết nối cùng một lúc. 3. TCP đo băng thông mạng. 4. Báo cáo kích thước và giá trị quan sát được của giá trị MSS/MTU.

Tính năng phần mềm

1. TCP1, đo băng thông mạng. 2. Báo cáo kích thước và giá trị quan sát được của giá trị MSS/MTU. 3. Hỗ trợ đệm giá trị cửa sổ TCP thông qua ổ cắm. 4. Khi có sẵn luồng P hoặc luồng Win32, đa luồng được hỗ trợ. Máy khách và máy chủ hỗ trợ nhiều kết nối đồng thời. 2. UDP1 Máy khách có thể tạo luồng UDP với băng thông được chỉ định. 2. Đo mất gói. 3. Đo độ trễ. 4. Hỗ trợ phát đa hướng. 5. Khi có luồng P, đa luồng được hỗ trợ. Máy khách và máy chủ hỗ trợ nhiều kết nối đồng thời (Windows không được hỗ trợ). 3. Các chức năng khác 1. Khi thích hợp, K (kilo-) và M (mega-) có thể được sử dụng trong các tùy chọn. Ví dụ: 131072 byte có thể được thay thế bằng 128K. 2. Bạn có thể chỉ định tổng thời gian chạy và thậm chí đặt tổng lượng dữ liệu được truyền. 3. Trong báo cáo, chọn đơn vị phù hợp nhất cho dữ liệu. 4. Máy chủ hỗ trợ nhiều kết nối thay vì chờ kiểm tra đơn luồng. 5. Hiển thị liên tục băng thông mạng, biến động và mất gói theo các khoảng thời gian được chỉ định. 6. Máy chủ có thể chạy như một chương trình nền. 7. Máy chủ có thể chạy như một dịch vụ Windows. 8. Sử dụng các luồng dữ liệu điển hình để kiểm tra tác động của việc nén lớp liên kết đến băng thông khả dụng. 9. Hỗ trợ truyền các tệp được chỉ định và có thể thực hiện kiểm tra định tính và định lượng.

Hướng dẫn sử dụng

1. Hoạt động của phiên bản Jperf Windows cần có sự hỗ trợ của Java Runtime Environment (Java SE Runtime Environment). Nếu nó chưa được cài đặt, bạn cần cài đặt nó trước, sau đó chạy "jperf.bat". 2. Hai thành phần phải được cài đặt để sử dụng JPerf: máy chủ JPerf (được sử dụng để giám sát các yêu cầu kiểm tra đến) và máy khách JPerf (được sử dụng để bắt đầu các phiên kiểm tra).

Mô tả thông số

1. Mô tả tham số -s bắt đầu ở chế độ máy chủ, ví dụ: iperf -s-c Host khởi động ở chế độ máy khách, máy chủ là địa chỉ máy chủ, ví dụ: iperf -c 222.35.11.232, tham số chung -f lần lượt là Kbits, Mbits, KBytes. MBytes hiển thị báo cáo, mặc định là Mbits, ví dụ: iperf -c 222.35.11.23 -f K-i sec hiển thị khoảng thời gian báo cáo tính bằng giây, ví dụ: iperf -c 222.35.11.23 -i kích thước bộ đệm 2-l, mặc định là 8KB, eg:iperf -c 222.35.11.23 -l 16-m hiển thị giá trị tcp mtu tối đa -o xuất báo cáo và thông tin lỗi ra tệp eg:iperf -c 222.35.11.23 -o c:iperflog.txt-p chỉ định phía máy chủ để sử dụng Cổng hoặc cổng mà máy khách được kết nối, ví dụ: iperf -s -p 9999; iperf -c 222.35.11.23 -p 9999-u Sử dụng giao thức udp -w để chỉ định kích thước cửa sổ TCP, mặc định là 8KB -B liên kết một địa chỉ hoặc giao diện máy chủ (Sử dụng tham số này khi máy chủ có nhiều địa chỉ hoặc giao diện) -C tương thích với các phiên bản cũ (sử dụng khi phiên bản máy chủ và máy khách khác nhau) -M đặt giá trị mtu ​​tối đa của gói TCP -N bộ TCP không trì hoãn -V truyền gói dữ liệu ipv6 3. Các tham số dành riêng cho máy chủ -D chạy ipserf ở chế độ dịch vụ, ví dụ: iperf -s -D-R dừng dịch vụ iperf, đối với -D, ví dụ: iperf -s -R4, client- tham số cụ thể -d cùng lúc Thực hiện kiểm tra truyền hai chiều -n chỉ định số byte được truyền, ví dụ: iperf -c 222.35.11.23 -n 100000-r thực hiện kiểm tra truyền hai chiều riêng biệt -t test time, mặc định là 10 giây, ví dụ: iperf -c 222.35.11.23 -t 5-F chỉ định tệp được chuyển -T chỉ định giá trị ttl 5. Tham số lệnh chung #iperf -c 10.1.1.1 //Lệnh khách iperf -s // Lệnh máy chủ -f // Tham số F đại diện cho đơn vị -r // Tham số r đại diện cho việc kiểm tra dữ liệu hai chiều, nhưng băng thông từ c đến s phải được đo trước -d // Tham số d tương tự như r và có một hàm mạnh hơn và có thể kiểm tra dữ liệu hai chiều cùng lúc -w // Tham số w được theo sau bởi một số và đơn vị là byte-p // Tham số p có thể chỉ định số cổng -t // Tham số t mặc định kiểm tra 10 lần và bạn có thể tự xác định bằng cách thêm một số -i // Tham số i biểu thị khoảng thời gian từ đầu đến cuối kiểm tra, đơn vị là s-u -b 10m //udp 10mbps Test -m //Kiểm tra mpu tối đa -P //Kiểm tra song song -h //Trợ giúp

Lưu ý

1. Chính sách bảo mật của một số công ty có thể coi những công cụ này là công cụ hack. 2. Nếu nhân viên an ninh nghi ngờ về điều này, quản trị viên mạng có thể muốn kiểm tra với họ trước khi lập bất kỳ kế hoạch nào trước khi tải xuống hoặc sử dụng những phần mềm này.

  • 下载地址
Tải Jperf phiên bản Trung Quốc v2.0.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Cửa sổ nổi giám sát tốc độ mạng máy tính (TrafficMonitor) phiên bản miễn phí màu xanh lá cây v1 ManagedEngine OpManager Phiên bản crack Trung Quốc v12.5.1 Phần mềm giám sát lưu lượng mạng (NetSpeedMonitor) tải phiên bản Trung Quốc v2.5 Tải xuống phần mềm giám sát mạng (OpManager) phiên bản miễn phí v12.4.070 Download phần mềm tìm kiếm mạng thiết bị SADP v3.0.4.9 chính thức mới nhất Tải xuống Ookla Speedtest phiên bản xanh Trung Quốc v1.2.27.1 (với 32/64 bit) Công cụ hạn chế Internet cho trẻ em Vô hiệu hóa Công cụ mạng 3.19 Phiên bản xanh miễn phí Tải xuống phiên bản crack SoftPerinf NetMaster Trung Quốc v1.0.3 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải xuống phiên bản miễn phí NetLimiter4 Pro Trung Quốc v4.0.57 Tải Jperf phiên bản Trung Quốc v2.0.2 Công cụ khởi động lại giám sát mạng Phiên bản xanh v2.00 Fiddler Web Debugger phiên bản crack Trung Quốc v5.0.20202 Tải xuống System Security Assistant (WinPatrol) phiên bản xanh Trung Quốc v32.0.2014 Công cụ thống kê lưu lượng truy cập mạng (NetWorx) phiên bản xanh v6.2.7 Network Traffic Monitor (NetTraffic) tải xuống v1.66.0 phiên bản tiếng Trung Chương trình thử nghiệm mạng trò chơi cắt mạng (JNetCutter) V2.0 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Tải xuống giấy phép NetFlow Phân tích 12 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phần mềm giám sát lưu lượng mạng phiên bản miễn phí v16.8 Giám sát thư mục phiên bản tiếng Trung Vv2.13.04 Wireshark v3.4.2.0 phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây miễn phí cài đặt (có hướng dẫn cách chụp gói)
返回顶部