久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Truyền hình Internet
更多下载地址
Âm thanh và video CBOX CCTV loại bỏ quảng cáo phiên bản crack xanh V4.6.6.3

软件大小:74.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Truyền hình Internet

软件等级:

更新时间:2023-02-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nó tập hợp các kênh CCTV, chương trình phát sóng trực tiếp độ nét cao của truyền hình vệ tinh địa phương, cũng như tải xuống và theo yêu cầu các chương trình CCTV để đáp ứng nhu cầu xem các chương trình trực tiếp. Nó hỗ trợ nhiều chương trình phát sóng truyền hình trực tiếp và nội dung lớn theo yêu cầu, đồng thời tích hợp các chương trình phát sóng trực tiếp từ các kênh CCTV, truyền hình vệ tinh quốc gia và các kênh nông thôn để đáp ứng nhu cầu cốt lõi là xem các chương trình trực tiếp và tạo ra sản phẩm trình phát lấy chương trình phát sóng trực tiếp làm trung tâm nhất trong quốc gia. Ứng dụng khách có các chức năng mạnh mẽ như thay đổi thời gian phát sóng trực tiếp, phát lại chương trình phát sóng trực tiếp, đặt trước và EPG thông minh, mang đến cho bạn trải nghiệm xem chất lượng cao và thuận tiện hơn. Phiên bản mới của đường dây theo yêu cầu tốc độ cao độc quyền đã cải thiện độ ổn định của sản phẩm và có nhiều nội dung đặc biệt nguyên bản hơn trực tuyến! Sản phẩm chính của Đài truyền hình Internet Trung Quốc là một ứng dụng khách video toàn diện tích hợp nội dung, dịch vụ sản phẩm và nhiều thiết bị đầu cuối; nó chủ yếu hiển thị nội dung video CCTV, tích hợp phát sóng trực tiếp và nội dung theo yêu cầu toàn diện trên toàn bộ mạng và tích hợp dịch chuyển thời gian. , phát lại, tốc độ bit động, v.v. Dịch vụ chức năng phát sóng trực tiếp. TV Treasure hỗ trợ hơn 140 chương trình phát sóng trực tiếp, phủ sóng hầu hết các kênh CCTV, truyền hình vệ tinh tỉnh, thành phố và các chương trình video theo yêu cầu phong phú như "chuyên mục, phim, phim truyền hình dài tập, phim tài liệu, phim hoạt hình và sự kiện thể thao". Còn phiên bản xanh do editor mang đến cho các bạn, bạn bè có nhu cầu có thể tải về và trải nghiệm. Một trình phát TV trực tuyến. Nó tổng hợp một số lượng lớn tài nguyên độc quyền từ CCTV! China Internet TV độc quyền sử dụng công nghệ P2P ở định dạng theo yêu cầu.

Mô tả ấn bản này

1. Đi tới cửa sổ bật lên thông tin được đề xuất của ngày hôm nay và cửa sổ bật lên quảng cáo ở góc dưới bên phải;
2. Phát quảng cáo đệm và quảng cáo đầu video ở giữa;
3. Đi tới việc khởi chạy chương trình khuyến mãi và cấm hoàn toàn các lần nâng cấp bắt buộc tiếp theo;
4. Xóa chương trình dịch vụ, chương trình nâng cấp và chương trình báo lỗi. Lưu ý: Nếu nó nhắc rằng không tìm thấy và không thể thực thi dll, vui lòng cài đặt thư viện thời gian chạy của Microsoft để giải quyết vấn đề này.

Tính năng phần mềm

Massive Video cung cấp các chuyên mục truyền hình phong phú và chất lượng cao, các sự kiện thể thao, phim điện ảnh và phim truyền hình cũng như các nội dung đồ sộ khác. Toàn bộ mạng phát sóng trực tiếp cung cấp nhiều tín hiệu phát sóng trực tiếp nhất trên toàn quốc và phát sóng truyền hình trực tiếp thú vị 24 giờ mỗi ngày. Điểm nổi bật: Phát lại các chương trình truyền hình gần đây theo ý muốn để bạn không bỏ lỡ mọi điểm nổi bật. Hoạt động dễ dàng áp dụng thiết kế phẳng, các trang được đơn giản hóa, nhiều lối vào và ít cấp độ hơn để tạo điều kiện thuận lợi cho bạn thao tác.

Giới thiệu chức năng

1. Một công cụ phát trực tiếp tất cả trong một, không bao giờ bỏ lỡ TV hay của Trung Quốc nữa! Hơn 140 kênh phát sóng trực tiếp, thay đổi thời gian phát sóng trực tiếp, đặt chỗ và phát lại, cho phép bạn xem bất kỳ lúc nào và bất kỳ lúc nào.
2. Nội dung theo yêu cầu khổng lồ, tổng thời lượng đủ để bạn xem trong vài đời! Hàng chục nghìn bộ sưu tập video như chuyên mục truyền hình, phim truyền hình dài tập, phim tài liệu, chương trình tạp kỹ, hoạt hình, v.v., bạn có thể lọc và xem theo ý muốn của bạn.
3. Bạn cũng có thể tạo chiếc TV bỏ túi của riêng mình với các bộ sưu tập, lịch sử phát lại và đặt trước chương trình phát sóng trực tiếp để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa toàn diện của bạn.

  • 下载地址
Âm thanh và video CBOX CCTV loại bỏ quảng cáo phiên bản crack xanh V4.6.6.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản mới nhất của Video CCTV_Tải xuống và cài đặt phiên bản PC của Video CCTV Trang web chính thức của Mango TV_Tải xuống và cài đặt Mango TV Mango TV phiên bản mới nhất_Tải xuống miễn phí chính thức Mango TV Sohu Video phiên bản crack_Tải Sohu Video phiên bản mới nhất Trang web chính thức của China Network TV_Tải xuống và cài đặt Network TV Trung Quốc CBox CCTV Video v4.6.6.3 Phiên bản xanh quảng cáo CBox CCTV Video v4.6.6.3 Phiên bản xanh quảng cáo Phiên bản PC của Network TV Trung Quốc_Tải xuống trang web chính thức của China Network TV Phiên bản mới nhất của nguồn phát sóng trực tiếp iptvpro v2020.12.4 Tải phần mềm Sohu Video_Tải phiên bản mới nhất của Sohu Video Âm thanh và video CBOX CCTV loại bỏ quảng cáo phiên bản crack xanh V4.6.6.3 CBox Internet TV V4.6.6.3 Phiên bản xanh quảng cáo Tải xuống PPS Internet TV 3.2.0VIP Quảng cáo phiên bản xanh Máy khách âm thanh và video CCTV_Tải xuống và cài đặt âm thanh và video CCTV Douyu tv phiên bản PC_tải xuống Douyu tv Tải xuống trực tiếp Buka_Nền tảng trực tiếp Buka Tải xuống phiên bản máy tính chính thức của Boiling Point Network TV v1.60 phiên bản xanh không có quảng cáo Mango TV phiên bản PC_Cách tải phiên bản Mango TV PC Tải và cài đặt Douyu tv_Tải xuống phiên bản máy tính Douyu tv Tải xuống Douyu tv chính thức_Douyu tv pc phiên bản
返回顶部