久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Gỡ lỗi và biên dịch
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí hỗ trợ gỡ lỗi cổng nối tiếp đa chức năng (BCom) v2.0 màu xanh lá cây

软件大小:159KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Gỡ lỗi và biên dịch

软件等级:

更新时间:2023-03-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trợ lý gỡ lỗi cổng nối tiếp đa chức năng BCom được phát triển và sản xuất bởi bậc thầy của Diễn đàn Wuai. So với các công cụ gỡ lỗi cổng nối tiếp thông thường, ưu điểm của công cụ này là hỗ trợ các chức năng cổng nối tiếp và còn bổ sung thêm một số tiện ích hữu ích, chẳng hạn như công cụ Ảnh chụp màn hình, notepad. , máy tính, bản vẽ và các công cụ khác cung cấp vô số tiện ích thiết thực để hỗ trợ các hoạt động khác trên máy tính. Đồng thời, tính thực tế và dễ sử dụng của phần mềm đã được cải thiện rất nhiều để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người. Nó được thiết kế riêng theo ý muốn của bạn. project và được viết bằng C# nên rất dễ sửa đổi. Bạn có thể thoải mái thay đổi công cụ này theo dự án của mình. Ngoài ra, ngành công nghiệp phần mềm còn cung cấp một số công cụ nhỏ khác mà bạn có thể khám phá và sử dụng. Đối với các kỹ sư nhúng, phần mềm không cần cài đặt và có thể sử dụng bằng cách nhấp đúp để mở. Bạn bè có nhu cầu không nên bỏ lỡ công cụ gỡ lỗi cổng nối tiếp mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí này.

Tính năng phần mềm

1. Phần mềm được viết bằng C# và hoàn toàn miễn phí và là nguồn mở.
2. Một số tiện ích hữu ích đã được thêm vào, chẳng hạn như công cụ chụp ảnh màn hình, sổ ghi chú, máy tính, bản vẽ và các công cụ khác.
3. Để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người tùy chỉnh theo dự án của riêng mình, nó đặc biệt là nguồn mở vì được viết bằng C# nên rất thuận tiện để sửa đổi.
4. Tính dễ sử dụng đã được cải thiện rất nhiều và trợ lý gỡ lỗi cổng nối tiếp đa chức năng BCom sẽ tiếp tục được cải thiện.
5. Sau khi đánh bóng và phát triển cẩn thận, sản phẩm rất dễ sử dụng.
6. Môi trường phát triển là VS2019. Mở nó bằng VS2019 có thể biên dịch và chuyển trực tiếp. Tôi chưa thử nó với phiên bản VS thấp hơn, nhưng đó không phải là vấn đề lớn.

Hướng dẫn sử dụng

Lưu ý: Một số công cụ không thể sử dụng được do hệ thống X64 và X86 (chẳng hạn như công cụ chụp màn hình). Do đó, để giải quyết vấn đề này, bạn cần xóa nền tảng 32-bit ưa thích trong thuộc tính

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí hỗ trợ gỡ lỗi cổng nối tiếp đa chức năng (BCom) v2.0 màu xanh lá cây
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
tải xuống phiên bản nâng cao xanh x64_dbg v2020 dnSpy (.NET debugger) tải xuống phiên bản di động tiếng Trung v6.1.8 Tải xuống phiên bản xanh ida pro 7.5 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống tệp crack JP Software CMDebug 28 (có hướng dẫn crack) COMHelper (Trợ lý gỡ lỗi cổng nối tiếp) v1.06 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản crack tiếng Trung đơn giản của UltraEdit v25.10.0.62 Tải xuống phiên bản kích hoạt miễn phí Red Gate SmartAssembly v8.0.2.4779 (có crack) DecSoft HTML Compiler 2021 (trình biên dịch HTML) crack phiên bản v20.00.58 (đính kèm Phiên bản crack chuyên nghiệp ida pro (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn crack) v7.5.0 Tải xuống công cụ gỡ lỗi PLC Bafanghui phiên bản miễn phí v2.0.1 Trình biên dịch AhaC (Trình biên dịch ngôn ngữ Aha C) phiên bản miễn phí v3.0 Tải xuống phiên bản miễn phí hỗ trợ gỡ lỗi cổng nối tiếp đa chức năng (BCom) v2.0 màu xanh lá cây x64dbg (trình gỡ lỗi 32/64-bit) tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây v2.5 Phiên bản không cần cài đặt của Postman v8.6.1 Tải xuống phiên bản miễn phí công cụ gỡ lỗi cổng đa nối tiếp (SSCOM) V5.13.1 màu xanh lá cây Tải xuống tệp crack DecSoft HTML Compiler 2021 (có hướng dẫn crack) Dotfuscator Professional phiên bản crack v6.0.1 (có bản crack) Tải xuống phiên bản xanh Unity Studio v0.6.4 (có hướng dẫn sử dụng) x64dbg2021 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v2021 notepad++ 8 phiên bản miễn phí vĩnh viễn v8.1.3 (có bản vá crack Trung Quốc)
返回顶部