久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống miễn phí phiên bản kích hoạt SysTools Image Converter tiếng Trung v3.0.0

软件大小:30.2 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi hình ảnh

软件等级:

更新时间:2022-10-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
SysTools Image Converter rất mạnh mẽ. Hiện nay, phần mềm này hỗ trợ rất nhiều định dạng ảnh và là công cụ chuyển đổi định dạng ảnh rất xuất sắc và thiết thực. Phần mềm này có thể dễ dàng hỗ trợ người dùng chuyển đổi hình ảnh trong tay sang nhiều định dạng khác nhau. Giống như jpg, jpeg, jpe, gif, png, bmp, những định dạng hình ảnh thường được sử dụng hàng ngày này đều có thể được chuyển đổi. Bản thân phần mềm này rất nhỏ nhưng khả năng làm việc của nó rất lớn. Khi chuyển đổi hình ảnh, có thể có nhiều hình ảnh, nhưng việc chuyển đổi từng hình ảnh một lúc khá rắc rối, bạn có thể sử dụng chức năng xử lý hàng loạt của phần mềm để chuyển đổi tất cả các hình ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột, rất tiện lợi. va nhanh nhẹn. Ngoài ra, trong quá trình xử lý hàng loạt, bạn cũng có thể đặt kích thước, hướng, v.v. của ảnh và bạn cũng có thể thêm hình mờ để có thể bảo vệ những bức ảnh mà tôi đã dày công tạo ra khỏi bị người khác đánh cắp và sử dụng . Ngoài ra, một ưu điểm khác của phần mềm là sẽ lưu lại bản ghi chuyển đổi của từng ảnh. Sau khi chuyển đổi thành công, số lượng hoàn thành sẽ hiển thị phía sau mỗi file. Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tổng số file đã xuất, số lượng. chiến thắng và số lần thất bại trong phần mềm. Nhìn chung, phiên bản crack của SysTools Image Converter do người biên tập mang đến cho bạn rất hay và dễ sử dụng. Bạn bè có nhu cầu có thể tải về từ trang này. Phiên bản bẻ khóa của SysTools Image Converter

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa SysTools Image Converter

1. Sau khi tải và giải nén phần mềm trên trang này, bạn sẽ nhận được file exe và file "fix". Bấm đúp vào "setup.exe" để bắt đầu cài đặt phần mềm
.
2. Chọn "Tôi đồng ý với thỏa thuận này" và nhấp vào tiếp theo

3. Bấm duyệt để thay đổi thư mục cài đặt phần mềm

4. Chỉ cần nhấp vào tiếp theo

5. Chọn "Tạo lối tắt trên màn hình và phím tắt trên thanh bắt đầu

6. Bấm cài đặt để bắt đầu cài đặt phần mềm

7. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất, như trong hình

8. Bỏ chọn hộp kiểm Bắt đầu ngay và chờ cài đặt các bản vá theo kế hoạch

9. Làm thế nào để lấy được thư mục cài đặt phần mềm? Trước khi cài đặt các tập tin miễn phí, trước tiên bạn phải mở thư mục cài đặt của phần mềm. Nếu bạn quên thư mục cài đặt của phần mềm, vui lòng quay lại màn hình nền, tìm biểu tượng lối tắt trên màn hình của phần mềm và nhấp chuột phải vào biểu tượng. Cửa sổ hiện ra, chọn "Open file location" Lấy thư mục cài đặt file

10. Mở thư mục "fix" và sao chép bản vá kích hoạt bên trong vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế

11. Chọn file ở mục tiêu thay thế

12. Sau khi cài đặt và kích hoạt hoàn tất, bạn có thể sử dụng miễn phí mọi chức năng bằng cách chạy phần mềm

Tính năng phần mềm

1. Chuyển đổi nhiều hình ảnh SysTools Image Converter có thể chuyển đổi nhiều loại đồ họa của tệp hình ảnh, ảnh chụp nhanh hoặc nhiều phiên bản ảnh khác nhau sang định dạng PDF. Bằng cách nhấn phím CTRL, bạn có thể chọn và chuyển đổi nhiều hình ảnh cùng loại hoặc khác loại sang PDF cùng một lúc. Bạn có thể chuyển đổi GIF sang PDF, JPEG sang PDF, PCX sang PDF, JPG sang PDF, ICO sang PDF, PNG sang PDF, BMP sang PDF và các loại hình ảnh khác nhau Chuyển đổi sang tệp PDF.
2. Tùy chọn kép để lưu hình ảnh Công cụ chuyển đổi hình ảnh sang PDF cung cấp hai cách để lưu hình ảnh: Lưu tất cả hình ảnh dưới dạng PDF duy nhất: Tạo một tệp PDF duy nhất cho tất cả hình ảnh sau khi chuyển đổi. Lưu một hình ảnh cho mỗi tệp PDF: Cho phép bạn tạo tệp PDF cho mỗi hình ảnh.
3. Duy trì chất lượng hình ảnh Khi chuyển đổi và nhúng hình ảnh sang định dạng PDF; phần mềm này sẽ duy trì chất lượng hình ảnh. Nó không thực hiện bất kỳ loại thay đổi nào đối với độ phân giải và pixel của hình ảnh để ngăn chúng bị mờ. Do đó, không có nguy cơ giảm chất lượng hình ảnh khi lưu hình ảnh vào tệp PDF.
4. Tạo bản xem trước hình ảnh Sau khi thêm nhiều hình ảnh, phần mềm sẽ hiển thị cho bạn bản xem trước tức thì của tất cả hình ảnh. Ngoài ra, trước khi chuyển đổi hình ảnh sang định dạng PDF, bạn có thể tạo bản xem trước của tệp PDF bạn muốn tạo sau khi di chuyển. Phần mềm sẽ hiển thị cho bạn định dạng tệp PDF mà tài liệu thu được sẽ được tạo.
5. Chương trình dễ sử dụng Vì chuyển đổi hình ảnh sang PDF là một công việc rất phức tạp nên phần mềm này đủ thông minh để giữ nguyên tất cả các định dạng. Vì lý do này, công cụ này được thiết kế nhằm hướng tới người dùng cuối. Công cụ này không liên quan đến các kỹ thuật tạo điều kiện cho việc chuyển đổi đơn giản. Chuyển đổi bản quét hình ảnh sang PDF chỉ bằng 3 bước đơn giản, đó là "Mở", "Chọn" và "Chuyển đổi".
6. Lưu ở vị trí lý tưởng Để lưu tệp PDF đã chuyển đổi, phần mềm cho phép bạn chọn bất kỳ vị trí mong muốn nào từ máy của mình. Ngoài ra, nếu cần, bạn có thể tạo một thư mục chung từ chính bảng phần mềm để lưu các tệp PDF đầu ra. Điều này sẽ giúp bạn lưu các tệp PDF vào các thư mục riêng biệt để giữ an toàn cho tất cả các tệp.

Ưu điểm của phần mềm

Chuyển đổi hình ảnh sang các định dạng tệp PDF, DOC, DOCX, HTML và TEXT (BASE64) SysTools Image Converter hỗ trợ xuất hàng loạt nhiều hình ảnh mà không làm giảm chất lượng của chúng. Hỗ trợ tùy chọn tạo và lưu tất cả hình ảnh trong một tệp DOC, DOCX. Các tùy chọn có sẵn Tạo một tệp một tệp của mỗi hình ảnh Tùy chọn Di chuyển lên và Di chuyển xuống để sắp xếp các hình ảnh phù hợp Xem trước các hình ảnh đã thêm lần lượt trước quá trình chuyển đổi hình ảnh Có thể thêm nhiều hình ảnh vào một tệp DOC, DOCX và HTML. Quản lý hình ảnh kích thước trang, lề và đặt hướng trang Giữ nguyên chất lượng hình ảnh ngay cả sau khi chuyển đổi file ảnh, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi trên hệ điều hành Windows phiên bản 10, 8, 7 (32/64 bit)
  • 下载地址
Tải xuống miễn phí phiên bản kích hoạt SysTools Image Converter tiếng Trung v3.0.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Trợ lý chuyển đổi định dạng hình ảnh tiếng Trung và Mỹ V1.3 Phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí DICOM Converter v1.20.1 Vector Magic 2021 phiên bản Trung Quốc miễn phí (không cần cài đặt/crack) iMazing HEIC Converter (bộ chuyển đổi định dạng HEIC sang JPEG) v1.0.9 phiên bản miễn phí Phần mềm Program4Pc Photo Editor 8 phiên bản crack (chỉnh sửa ảnh) được kích hoạt vĩnh viễn chuyển đổi png công cụ trích xuất biểu tượng ico phiên bản xanh tải xuống v2.1.0.0 xnconvert xanh phiên bản Trung Quốc v1.85.1 tải xuống 32-bit & 64-bit (hướng dẫn đính kèm reaConverter Pro bản crack Trung Quốc v7.620 Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi hình ảnh sang PDF v1.8.0.0 reaConverter Pro phiên bản crack xanh v7.592 (không crack) Tải Virtual Painter phiên bản crack v6.5.0.6 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống công cụ toàn cảnh sang video ngắn v1.2 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản chính thức Deli HEIC v1.0.2 Tải xuống miễn phí phiên bản kích hoạt SysTools Image Converter tiếng Trung v3.0.0 Tải xuống Acme CAD Converter 2019 phiên bản crack Trung Quốc v8.9.8.1480 (lưu ý Acme CAD Converter 2018 phiên bản Trung Quốc crack xanh (có mã đăng ký) Tải xuống phiên bản Graphics Converter (chuyển đổi định dạng hình ảnh) miễn phí vĩnh viễn Tải hình ảnh về trình trích xuất ICO phiên bản xanh mới nhất v1.1 Tải xuống phiên bản thành viên VIP vĩnh viễn Quick Image Converter v2.6.0.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Heic to Jpg v3.7.0.0
返回顶部