久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Chuyển đổi hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Image Converter (ReaConverter) phiên bản xanh Trung Quốc v7.586

软件大小:331MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Chuyển đổi hình ảnh

软件等级:

更新时间:2022-10-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

ReaConverter chủ yếu giúp người dùng chỉnh sửa hình ảnh hàng loạt và còn có thể chuyển đổi hình ảnh sang nhiều định dạng khác như PNG, JPGTIF và BMP. Trong số đó, phần mềm của tôi không chỉ có thể chuyển đổi tệp hình ảnh này rất dễ dàng mà thậm chí còn có thể thực hiện nhiều thao tác khác, chẳng hạn như thay đổi kích thước và một loạt chức năng. Khi sử dụng, nó còn có thể giúp người dùng hoàn thành các thao tác hàng loạt rất dễ dàng và thậm chí đơn giản hóa toàn bộ quy trình. Người dùng có thể chuyển đổi hàng triệu tệp và thư mục cùng một lúc, có thể nói là rất dễ dàng và cũng rất phong phú về các định dạng được hỗ trợ. ReaConvertPro cũng hỗ trợ sửa đổi được tối ưu hóa, bao gồm một loạt phần mềm như làm sắc nét, làm mờ, khử răng cưa, cách điệu, viền, hiệu chỉnh ống kính, loại bỏ tạo tác JPEG, loại bỏ nhiễu đen trắng và nền tĩnh, có thể được thực hiện rất dễ dàng Nó có thể chuyển đổi hàng triệu tập tin và thư mục. Có thể nói đây là phần mềm được lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn chuyển đổi hàng loạt định dạng hình ảnh. Một phần mềm chuyển đổi định dạng hình ảnh rất mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1. Tích hợp Menu ngữ cảnh của Windows Quản lý quá trình chuyển đổi hình ảnh cơ bản với phiên bản mới nhất của phần mềm đòi hỏi ít thời gian và công sức hơn bao giờ hết! Giờ đây, công việc này thậm chí không cần phải mở chương trình thực tế - bạn có thể quản lý mọi thứ từ Windows Explorer. Chỉ cần duyệt và chọn hình ảnh bạn muốn chuyển đổi, nhấp chuột phải và chọn Chuyển đổi thông thường hoặc Thay đổi chuyển đổi.
2. Xem thư mục Chỉnh sửa số lượng lớn hình ảnh có thể tốn thời gian, tiêu hao năng lượng và khả năng sáng tạo. Vì vậy, bằng cách thêm một tính năng bổ sung có tên là Thư mục theo dõi, bạn sẽ tiến gần hơn đến việc tránh các thao tác chỉnh sửa ảnh hàng loạt lặp đi lặp lại và nhàm chán. Bằng cách sử dụng Thư mục theo dõi, bạn có thể định cấu hình để xem các thư mục hệ thống và tự động áp dụng các hành động xử lý cụ thể cho tất cả các tệp mà bạn xóa trong Thư mục theo dõi.
3. Dòng lệnh xử lý ảnh reaConverter. Chạy qua dòng lệnh là một tính năng nâng cao của phiên bản Pro – phần mềm chủ yếu hướng đến người dùng xử lý ảnh chuyên nghiệp.
4. Giờ đây, toàn bộ các tùy chọn chuyển đổi và chỉnh sửa hình ảnh của Phần mềm DLL có thể được đưa vào các giải pháp phần mềm tùy chỉnh của riêng bạn bằng cách sử dụng phiên bản mới nhất của chức năng Thư viện liên kết động (DLL). Điều này chủ yếu nhắm đến các nhà phát triển và người dùng có kỹ năng và được thiết kế dành riêng cho nền tảng Windows. Chức năng DLL hoạt động tương tự như giao diện dòng lệnh, nhưng DLL chỉ hoạt động thông qua các lệnh gọi chương trình nội bộ. reaConverter DLL chỉ có ở phiên bản Pro. Ngoài ra, bạn có thể định cấu hình cài đặt định dạng (ví dụ: chất lượng, kiểu màu, thời gian trễ hoạt ảnh, mức độ nén) và các tùy chọn khác (ví dụ: chuyển đổi từng tệp nhiều trang sang tệp khác, sử dụng các giá trị của tệp gốc làm độ phân giải màu đầu ra, sao chép The alpha kênh là từ tập tin gốc). Bạn cũng có thể xem trước hình ảnh, phóng to và thu nhỏ, lưu bộ hành động, chạy bộ lập lịch, tích hợp phần mềm vào menu ngữ cảnh, đặt màu trong suốt, thay đổi ngôn ngữ giao diện, v.v. Ứng dụng dễ sử dụng này chạy trên lượng tài nguyên hệ thống từ trung bình đến cao, bao gồm tệp trợ giúp toàn diện với ảnh chụp nhanh và có thời gian phản hồi rất tốt. Chúng tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong quá trình thử nghiệm vì phần mềm không gặp sự cố hoặc lỗi bật lên. Chúng tôi đặc biệt giới thiệu công cụ này cho tất cả người dùng.

Tính năng phần mềm

1. Chuyển đổi hàng loạt định dạng hình ảnh. Trình chuyển đổi hình ảnh hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh: BMP, WBMP, JPEG, PNG, TIF, GIF, PSD, ICO, PCX, TGA, JP2, PDF, v.v. Nó hỗ trợ chuyển đổi màu trong suốt ICO và chuyển đổi hình ảnh động GIF.
2. Thay đổi màu sắc, chất lượng, độ sáng, độ tương phản, dpi, v.v. của hình ảnh.
3. Điều chỉnh kích thước và xoay hình ảnh theo tỷ lệ hoặc giá trị tùy chỉnh.
4. Thêm hình mờ trong suốt tùy chỉnh và đường viền nghệ thuật tùy chỉnh vào ảnh.
5. Trình chuyển đổi hình ảnh hỗ trợ xem trước kết xuất, những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Hỗ trợ hầu hết các định dạng hình ảnh;
2. Nó có thể giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi hình ảnh sang định dạng hình ảnh mong muốn;
3. Có thể chỉnh sửa hình ảnh;
4. Bạn có thể sử dụng các bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt khác để làm đẹp hình ảnh, điều chỉnh độ tương phản, thêm hình mờ và chuyển chúng thành ảnh GIF có nền trong suốt

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Image Converter (ReaConverter) phiên bản xanh Trung Quốc v7.586
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản chính thức của Heic to Jpg v3.7.0.0 Tải xuống Trợ lý chuyển đổi định dạng hình ảnh tiếng Trung và Mỹ V1.3 Phiên bản xanh xnconvert xanh phiên bản Trung Quốc v1.85.1 tải xuống 32-bit & 64-bit (hướng dẫn đính kèm Tải Virtual Painter phiên bản crack v6.5.0.6 (có hướng dẫn cài đặt) Acme CAD Converter 2018 phiên bản Trung Quốc crack xanh (có mã đăng ký) Phần mềm Program4Pc Photo Editor 8 phiên bản crack (chỉnh sửa ảnh) được kích hoạt vĩnh viễn Tải xuống phiên bản thành viên VIP vĩnh viễn Quick Image Converter v2.6.0.0 Vector Magic 2021 phiên bản Trung Quốc miễn phí (không cần cài đặt/crack) Tải hình ảnh về trình trích xuất ICO phiên bản xanh mới nhất v1.1 reaConverter Pro bản crack Trung Quốc v7.620 Tải xuống miễn phí phiên bản kích hoạt SysTools Image Converter tiếng Trung v3.0.0 Tải xuống Acme CAD Converter 2019 phiên bản crack Trung Quốc v8.9.8.1480 (lưu ý reaConverter Pro phiên bản crack xanh v7.592 (không crack) Tải xuống phiên bản Graphics Converter (chuyển đổi định dạng hình ảnh) miễn phí vĩnh viễn chuyển đổi png công cụ trích xuất biểu tượng ico phiên bản xanh tải xuống v2.1.0.0 iMazing HEIC Converter (bộ chuyển đổi định dạng HEIC sang JPEG) v1.0.9 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản PC chuyển đổi hình ảnh sang PDF v1.8.0.0 Tải xuống phiên bản chính thức Deli HEIC v1.0.2 Tải xuống công cụ toàn cảnh sang video ngắn v1.2 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí DICOM Converter v1.20.1
返回顶部