久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phương pháp nhập
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí của phương thức nhập Kafan v1.0.1

软件大小:45.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phương pháp nhập

软件等级:

更新时间:2022-10-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phương thức nhập Kafan là một trong những phương thức nhập ngày càng thông minh hơn hiện nay. Các phương thức nhập phổ biến hơn một chút như Sogou, phương thức nhập QQ và Bính âm Baidu đều có các chức năng độc đáo của riêng chúng, được phản ánh trong tính năng nhập bằng giọng nói, sửa lỗi thông minh, bính âm mờ và các khía cạnh khác. Phương thức nhập không còn chỉ là một kiểu nhập duy nhất. Nó có thể hỗ trợ chữ viết tay, giọng nói và các phương thức nhập khác. Mỗi phương thức nhập đều có những điểm nổi bật riêng. giá trị. Nhưng làm thế nào để chọn từ rất nhiều phương thức đầu vào? Phương thức nhập liệu Kafan mang đến cho bạn hôm nay đến từ diễn đàn phần mềm Ping An nổi tiếng: Diễn đàn Kafan. Sản phẩm phương thức nhập liệu này tập trung vào tính gọn nhẹ và không gây phiền nhiễu. Nó được dành riêng để giải quyết các chức năng cồng kềnh và phổ biến của phần mềm phương thức nhập liệu PC hiện tại. -up quảng cáo và nhiều vấn đề về trải nghiệm người dùng kém khác. Đây là ứng dụng PC đầu tiên do Diễn đàn Kafan tạo ra. Tuy nhỏ nhưng được trang bị tốt và chiếm rất ít bộ nhớ. So với các phương thức nhập liệu tương tự, nó khá tốt và có nhiều chức năng thiết thực. về từ vựng, nếu bạn cảm thấy chưa đủ, bạn có thể tải xuống các từ vựng khác nhau bất cứ lúc nào; Ngoài ra, nó còn hỗ trợ từ vựng tự cài đặt, giao diện và cài đặt tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của người dùng! Phương thức nhập liệu Kafan có thể mang lại trải nghiệm nhập liệu hoàn toàn khác cho người dùng. Việc gõ trên máy tính chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Nó hiện hỗ trợ nhiều hệ thống như XP/Win7/Win8/Win10. kinh nghiệm! Một phần mềm nhập liệu rất thiết thực do Diễn đàn Kafan ra mắt.

Hướng dẫn

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt. Bạn có thể chọn vị trí cài đặt phần mềm
.
2. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng đợi trong giây lát

3. Phương thức nhập Kafan đã được cài đặt thành công và có thể sử dụng ngay

4. Bạn có thể sử dụng nó bằng cách chuyển đổi phương thức nhập và bạn cũng có thể đặt các thuộc tính khác

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Chế độ nhập liệu nhẹ và cực kỳ linh hoạt, hỗn hợp bính âm Wubi
2. Bắt kịp xu hướng và hỗ trợ đầu vào đồng bộ trên đám mây và những từ hot mới nhất được cập nhật theo thời gian thực
3. An toàn, ổn định, sạch sẽ và không có quảng cáo, sử dụng ổn định với nhiều tính năng giám sát môi trường
4. Hiểu rõ hơn về sửa lỗi động và âm thanh mờ của người dùng, giúp việc nhập liệu trở nên dễ dàng hơn
5. Quay trở lại những điều cơ bản với giao diện được làm mới, loại bỏ các chức năng dư thừa và tập trung vào đầu vào
6. Làm nổi bật việc chuyển đổi làn da cá nhân hóa để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa

Tính năng

1. Vượt qua các hạn chế: Wubi giữ lại sự tương ứng 1-1 ban đầu giữa các từ và mã, đồng thời sử dụng mô hình ngôn ngữ Trung Quốc để xử lý, phù hợp hơn với thói quen gõ của người dùng nhập liệu Wubi, cải thiện độ chính xác của cụm từ đầu vào và cụm từ và nâng cao trải nghiệm người dùng.
2. Chức năng "tự học" đổi mới kết hợp công nghệ tìm kiếm và phương pháp nhập liệu trí tuệ nhân tạo để quan sát thói quen sử dụng của người dùng, phân tích các trang web và bài viết đã duyệt cũng như nhập các từ mới đã học vào từ vựng.
3. Phương thức nhập Bính âm thuần túy phổ biến bao gồm đánh vần đơn giản, toàn bộ câu, tạo từ động, nhập trang web, điều chỉnh tần số từ tích lũy theo thời gian thực và các chức năng khác để người dùng lựa chọn, giúp việc nhập Bính âm trở nên miễn phí hơn.
4. Nhiều chế độ giúp việc nhập liệu linh hoạt hơn. Phương thức nhập Kafan có năm chế độ nhập: Wubi tiêu chuẩn, Wubi một phần, Bính âm tiêu chuẩn, Wubi và tùy chỉnh.

Nhật ký cập nhật

1. Thêm đầu vào chữ viết tay, hỗ trợ liên kết từ và nhập chữ và số.
2. Thêm đầu vào hỗn hợp chữ hoa tiếng Trung.
3. Thêm tùy chọn tự động thêm dấu cách sau khi nhập từ tiếng Anh ở chế độ tiếng Anh.
4. Tối ưu hóa chiến lược xếp hạng từ ứng cử viên dưới âm thanh mờ.
5. Tối ưu hóa thiết bị nhập nét và hỗ trợ liên kết từ và nhập chữ và số.
6. Tối ưu hóa hộp công cụ Bính âm, cho phép kéo thả để lật trang.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí của phương thức nhập Kafan v1.0.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Phương thức nhập bính âm Ziguang Huayu_ Phương thức nhập bính âm Ziguang Huayu Phương thức nhập giọng nói iFlytek phiên bản PC tải xuống_Phương thức nhập giọng nói iFlytek chính thức Phương thức nhập liệu Universal Wubi phiên bản máy tính v9.9.9.10802 tải xuống phiên bản tích hợp chính thức Phương thức nhập bính âm Sogou phiên bản máy tính tải xuống phiên bản chính thức v9.3 Tải xuống phiên bản chính thức của phương thức nhập Yahoo Qimo v1.1 (hỗ trợ win10) Phương thức nhập bóng Phiên bản Xiaohe v2.1.0 phiên bản xanh Phương thức nhập bính âm Sogou để loại bỏ quảng cáo, tải xuống phiên bản v9.5 được sắp xếp hợp lý và tối ưu hóa Tải xuống miễn phí phương thức nhập Baidu_Phương thức nhập Baidu phiên bản mới nhất Phương thức nhập bính âm Sogou phiên bản thuần túy không có quảng cáo v10.0.0.4300 Phương thức nhập Sogou tải xuống miễn phí chính thức phiên bản mới nhất 2021 Phương thức nhập Baidu phiên bản máy tính chính thức tải xuống v5.5.5009 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản chính thức của Phương thức nhập bính âm Ziguang Huayu v7.0.3.85 Phương thức nhập bính âm phổ quát v1.0.1 Phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản PC của Phương thức nhập bính âm QQ_Phương thức nhập bính âm QQ có dễ sử dụng không? Tải xuống phiên bản máy tính của Phương thức nhập liệu Baidu_Tải xuống Phương thức nhập liệu Baidu và cài đặt nó Tải xuống Markdown_Phần mềm máy tính Markdown Phiên bản mới nhất của phương thức nhập qq Wubi_qq Phương thức nhập Wubi chính thức tải xuống máy tính Phiên bản máy tính của phương thức nhập Baidu_tải xuống phiên bản mới nhất Tải xuống hình dạng âm thanh Xiaohe_Phiên bản PC hình dạng âm thanh Xiaohe Phương thức nhập liệu Wubi tốt nhất phiên bản máy tính xanh tải xuống v7.0
返回顶部