久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phương pháp nhập
更多下载地址
Phương thức nhập bính âm Sogou V9.5 phiên bản tối ưu hóa và hợp lý hóa không có quảng cáo mới nhất

软件大小:27.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phương pháp nhập

软件等级:

更新时间:2022-10-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản chính thức của Sogou Pinyin input Method 9.0 được phát hành thường xuyên. Phiên bản mới nhất có tên mã b và số phiên bản chi tiết là v9.1.0.2589. Sogou Pinyin input Method là phần mềm cần thiết cho việc cài đặt trên máy tính. và phiên bản thông minh. Cách gõ của nó cực kỳ chính xác, có vốn từ vựng lớn, nhanh và có hình thức đẹp, giúp thao tác nhập liệu hiệu quả hơn mà chỉ tốn một nửa công sức. Sau khi được sắp xếp hợp lý và tối ưu hóa, phương thức nhập Sogou Pinyin vẫn sử dụng rất tốt, ít nhất là an toàn hơn phiên bản chính thức.

Big Buffalo: Tập trung vào việc tinh giản và tối ưu hóa, hoàn toàn không có nâng cấp và cập nhật, cắt bỏ các chức năng dư thừa, không có cửa sổ bật lên cổng vi mô Sohu, không có cửa sổ bật lên đề xuất huy chương, không có hành vi quảng cáo phần mềm cặn bã, không có lời nhắc can thiệp thừa, không dư thừa quy trình cư trú, tùy chọn Cài đặt các thành phần mạng nền; loại bỏ chương trình dịch vụ cốt lõi, chương trình cập nhật mạng, thành phần đề xuất huy chương, mô-đun công cụ phụ trợ, chương trình phản hồi sự cố, cũng như các biểu thức hình ảnh tích hợp, giọng nói nhân tạo, đề xuất giao diện, hộp giao diện , gói cài đặt flash skin, v.v., bạn có thể Thêm vào hộp công cụ; hỗ trợ chế độ Win10 Metro và hỗ trợ cài đặt phát hiện và bảo hiểm!

Thay đổi phiên bản mới

//pinyin.sogou.com/changelog.php

28/08/2018 v9.1a (9.1.0.2589)

28/08/2018 Phiên bản chính thức của v9.1 được phát hành. Các cài đặt thuộc tính đã được sửa đổi. Giao diện thân thiện hơn. Công cụ chụp màn hình đã được tối ưu hóa để thực tế hơn. Sơ đồ phân chia đầu vào đã được tối ưu hóa để cung cấp nhiều ứng viên hơn. Sơ đồ điều chỉnh màn hình điểm cao đã được tối ưu hóa và phán đoán chính xác hơn Một số tùy chọn trong menu chuột phải đã được điều chỉnh để hỗ trợ cập nhật nội dung Mã.

Hướng dẫn tải xuống

Phương thức nhập bính âm Sogou v9.1.0.2589 Phiên bản không có quảng cáo, được sắp xếp hợp lý và tối ưu hóa của Phương thức nhập bính âm Sogou v6.7i (0747) Phiên bản không có quảng cáo, được sắp xếp hợp lý và tối ưu hóa, phiên bản cổ điển của da đen AERO của Big Buffalo + màu xanh đơn giản kiểu Win10 da

  • 下载地址
Phương thức nhập bính âm Sogou V9.5 phiên bản tối ưu hóa và hợp lý hóa không có quảng cáo mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Phương thức nhập liệu QQ Wubi từ Judge Network_Cách cài đặt phiên bản PC của Phương thức nhập liệu QQ Wubi Phương thức nhập tiếng Nhật Sakura phiên bản chính thức tải xuống v1.0 Phương thức nhập giọng nói iFlytek phiên bản PC tải xuống_Phương thức nhập giọng nói iFlytek chính thức Phương thức nhập liệu tốt nhất phiên bản máy tính v2.2 tải xuống Phương thức nhập tiếng Anh (Triivi) tải xuống chính thức v2.0 phiên bản máy tính chính thức Tải xuống phiên bản máy tính của phương thức nhập QQ Wubi_Cách tải xuống phiên bản máy tính của phương thức nhập QQ Wubi Tải xuống MarkIdea_Tải xuống miễn phí MarkIdea Tải xuống phiên bản máy tính của phương thức nhập liệu Baidu_Phương thức nhập liệu Baidu phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản PC của phương thức nhập năm nét tốt nhất_Phiên bản PC của phương thức nhập năm nét tốt nhất Tải xuống phiên bản chính thức của Phương thức nhập bính âm Ziguang Huayu v7.0.3.85 Phương thức nhập bính âm Sogou để loại bỏ quảng cáo, tải xuống phiên bản v9.5 được sắp xếp hợp lý và tối ưu hóa Phiên bản máy tính của phương thức nhập Baidu_tải xuống phiên bản mới nhất Tải xuống phương thức nhập bính âm QQ v6.4.5804.400 Phương thức nhập Baidu phiên bản máy tính chính thức tải xuống v5.5.5009 phiên bản mới nhất Phiên bản mới nhất của phương thức nhập qq Wubi_qq Phương thức nhập Wubi chính thức tải xuống máy tính Phương thức nhập liệu Wubi phổ quát Phiên bản PC_Phương thức nhập liệu Wubi phổ quát phiên bản miễn phí chính thức Tải xuống phương thức nhập Sogou Wubi v3.1.0.1751 phiên bản chính thức Tải xuống và cài đặt Phương thức nhập liệu Sogou Wubi_Phương thức nhập liệu Sogou Wubi phiên bản PC Tải xuống hình dạng âm thanh Xiaohe_Phiên bản PC hình dạng âm thanh Xiaohe Roam Outliner phiên bản chính thức_Tải Roam Outliner về máy tính
返回顶部