久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm ứng dụng
更多下载地址
Tải xuống trình duyệt bản đồ tương tác Ovi v9.5.5 phiên bản máy tính mới nhất

软件大小:40 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm ứng dụng

软件等级:

更新时间:2022-12-08

官方网站:http://

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win9X

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Trình duyệt bản đồ tương tác Aowei là trình duyệt bản đồ đa nền tảng dựa trên Google API, API Baidu và API Sogou được phát triển bởi Công ty Yuanshenghuanet Bắc Kinh. Nó hỗ trợ năm nền tảng chính của ios (iphone, ipad), android, windows, winphone và Web. .
Trình duyệt Ovi tích hợp nhiều loại bản đồ nổi tiếng, có chức năng thiết kế mạnh mẽ và công nghệ hiển thị thông tin địa lý, có thể đáp ứng nhu cầu quy hoạch thông tin địa lý ở mọi tầng lớp xã hội. Nó không chỉ là người trợ giúp tốt cho công việc của bạn mà còn là người bạn đồng hành tốt nhất để bạn khám phá thế giới chưa biết.
Trình duyệt bản đồ tương tác Ovi
Tính năng của phần mềm trình duyệt bản đồ tương tác Ovi
1. Hỗ trợ nhiều bản đồ nổi tiếng cùng lúc
Hiện tại, nó đã tích hợp Google Maps và hình ảnh vệ tinh, hình ảnh vệ tinh Bing, Baidu Maps, Sogou Maps và các bản đồ nổi tiếng khác. Người dùng có thể tự do chuyển đổi và tải xuống các bản đồ này ngoại tuyến.
2. Quy hoạch địa lý
Ovi Browser cung cấp cho bạn các công cụ thông thường để lập kế hoạch và thiết kế. Bạn có thể thực hiện nhiều cách lập kế hoạch và thiết kế khác nhau trực tiếp trên bản đồ - vẽ điểm, đường, đa giác, hình tròn, đường cong, dấu, điền vùng, v.v.
3. Kết nối liền mạch AutoCAD
Ovie Browser có thể đọc trực tiếp các tệp thiết kế CAD và chuyển đổi chúng thành các đối tượng Ovie để hiển thị các thiết kế của bạn trên bản đồ; Hình ảnh của Ovie Browser và các đối tượng Ovie cũng có thể được chuyển đổi trực tiếp thành các bản đồ và vectơ cơ sở CAD, cho phép bạn tạo thêm các thiết kế chi tiết trên đó. CAD.
4. Chia sẻ vị trí và quỹ đạo
Chia sẻ đường đi bộ của bạn với bạn bè; bạn cũng có thể hướng dẫn bạn bè của mình thoát khỏi con đường bị mất dựa trên vị trí được chia sẻ! Theo dõi vị trí của bạn bè, nói chuyện với họ bất kỳ lúc nào và tìm hiểu vị trí tương ứng của họ trong thời gian thực.
5. Hỗ trợ dữ liệu lớn
Cho phép hiển thị cùng lúc hàng triệu đối tượng Orvey trên bản đồ; hỗ trợ dữ liệu bản đồ khổng lồ lên tới 256TB. Công cụ hiển thị bản đồ cực kỳ xuất sắc cho phép bạn điều hướng mượt mà trong thời đại dữ liệu lớn.
6. Bản đồ ba chiều
Kết hợp hình ảnh vệ tinh và dữ liệu độ cao để tự động thực hiện mô hình 3D nhanh chóng. Công cụ tải và hiển thị 3D tuyệt vời cho bạn thấy địa hình thực của thế giới cực kỳ mượt mà.
7. Đa nền tảng
Nó hỗ trợ đầy đủ các nền tảng chính thống như Microsoft, Apple và Android. Các thiết kế quy hoạch địa lý khác nhau của bạn trên PC có thể được đồng bộ hóa nhanh chóng với nền tảng di động và dữ liệu được thu thập trên thiết bị đầu cuối di động cũng có thể được đồng bộ hóa nhanh chóng với máy tính.
8. Dịch vụ dữ liệu độ cao
Đám mây trình duyệt Ovi tích hợp dữ liệu độ cao toàn cầu SRTM3, do đó bạn có thể nhanh chóng truy vấn độ cao của bất kỳ vị trí nào trên thế giới. Dịch vụ dữ liệu độ cao của Ovi Browser cũng có thể xuất trực tiếp các đường đồng mức với độ chính xác 10 mét trên hình ảnh vệ tinh, cho phép bạn hiểu thông tin độ cao một cách trực quan khi xem hình ảnh vệ tinh.
  • 下载地址
Tải xuống trình duyệt bản đồ tương tác Ovi v9.5.5 phiên bản máy tính mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí của ZXT_Phiên bản chính thức của ZXT Phiên bản Driver Elf PC_Cách tải Driver Elf PC v9.61.37 Tải xuống Ling Cheng WeChat Recovery Assistant pc_Lingchen WeChat Recovery Assistant v1.22.8007.1 phiên bản chính thức Bản tải xuống mới nhất của phiên bản máy tính iPrintong_iPrintong v3.9.60915.0 phiên bản chính thức YY Voice phiên bản PC_YY Voice phiên bản chính thức mới nhất tải xuống v9.2.0.1 AutoHideDesktopIcons phiên bản màu xanh lá cây_AutoHideDesktopIcons tải xuống phiên bản miễn phí Tải xuống IOTransfer Pro_IOTransfer Pro phiên bản PC Tải xuống chính thức Driver Wizard phiên bản PC_Drive Wizard phiên bản PC v9.61.370 Phiên bản máy tính Yongyingbao_Yingyingbao tải xuống miễn phí chính thức Tải xuống giám sát video trên đám mây EZVIZ_EZVIZ Cloud Video phiên bản PC v3.0.0.0 Tải xuống trình duyệt bản đồ tương tác Ovi v9.5.5 phiên bản máy tính mới nhất Phiên bản chính thức của Jinpai Biology Sketchpad_Tải xuống máy tính Jinpai Biology Sketchpad Tải xuống trang web chính thức phiên bản PC Baofengyingyin_Gói cài đặt phiên bản PC Baofengyingyin Tải Kuaiya phiên bản máy tính_Tải và cài đặt phiên bản Kuaiya mới nhất Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động 360_360 Phiên bản PC Trợ lý di động v3.0.0.1124 Phiên bản Jingdong Reading PC_Tải xuống chính thức Jingdong Reading Tải xuống chính thức EZVIZ Cloud Video_EZVIZ Cloud Video Phiên bản PC Cách tải xuống Phiên bản mới nhất của Wonderful Accelerator_Cách tải Wonderful Accelerator v2 cho PC Tải xuống Reading Girl chính thức_Reading Girl phiên bản máy tính mới nhất Phiên bản chính thức của Neptune Cloud Service Edition_Tải xuống máy tính Neptune Cloud Service Edition
返回顶部