久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm ứng dụng
更多下载地址
Edraw Max v10.0.2 phiên bản crack xanh

软件大小:294MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm ứng dụng

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Edraw là phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp toàn diện, tích hợp tất cả các chức năng để giải quyết nhu cầu thiết kế đồ họa đa nền tảng và đa lĩnh vực, trộn đồ họa và văn bản cũng như vẽ kỹ thuật. Edraw có thể giúp mọi người tạo biểu đồ theo nhiều phong cách khác nhau. nhằm cung cấp cho người dùng cách diễn đạt trực quan hơn, chiếm được lòng tin của sinh viên, giáo viên và doanh nhân. Các biểu tượng Edraw có giao diện hoạt động thoải mái và các chức năng vẽ mạnh mẽ của nó không chỉ đơn giản hóa các bước thao tác mà còn cung cấp các phương pháp vẽ và sửa đổi hoàn chỉnh, cho phép người dùng thành thạo cách sử dụng phần mềm; Để đáp ứng nhu cầu vẽ, phần mềm cung cấp một số lượng lớn các thư viện mẫu và thư viện mẫu, giúp người dùng dễ dàng tạo biểu tượng, cho phép bạn dễ dàng vẽ các sơ đồ luồng, sơ đồ mạng, sơ đồ tổ chức, sơ đồ kinh doanh, v.v. , sơ đồ kiến ​​trúc, sơ đồ tư duy, thiết kế thời trang, sơ đồ UML, sơ đồ quy trình làm việc, cấu trúc chương trình, sơ đồ thiết kế web, sơ đồ kỹ thuật điện, sơ đồ chỉ đạo, sơ đồ cơ sở dữ liệu, v.v. Tất nhiên, đây chỉ là một phần chức năng của nó và không phải tất cả, Ngoài ra, các biểu đồ thông minh và chức năng xuất của nó cũng rất dễ sử dụng, chẳng hạn như các công cụ bút chì và bút để vẽ các biểu tượng tùy chỉnh, Edraw có tính cạnh tranh hơn các công cụ biểu đồ khác. Ngày nay, công việc của chúng tôi ngày càng đòi hỏi những biểu thức trực quan và sinh động hơn. Edraw có thể giúp bạn tạo ra nhiều biểu đồ đẹp mắt và chuyên nghiệp. Nó có thư viện mẫu đồ họa tích hợp phong phú và hơn 30.000 biểu tượng vector, cho phép người dùng Vẽ dễ dàng và dễ dàng hơn. trở thành người trợ giúp nhỏ chu đáo nhất của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

Phần mềm này là phiên bản di động màu xanh lá cây được tích hợp máy chủ xác thực và ủy quyền hài hòa, như được hiển thị ở trên Bạn có thể bỏ qua phiên bản dùng thử và sử dụng miễn phí sau khi chạy nó

Ưu điểm của phần mềm

1. Thao tác đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều bản vẽ khác nhau. lĩnh vực. 2. Tích hợp nhiều đồ họa, ví dụ và mẫu chất lượng cao. 3. Hỗ trợ các định dạng vẽ phổ biến và phương pháp in WYSIWYG. 4. Phần mềm vẽ vector giúp tạo nhanh các sơ đồ luồng, sơ đồ tổ chức, sơ đồ mạng, v.v. 5. Chỉ cần kéo đồ họa từ thư viện ký hiệu và đặt chúng vào trang vẽ để tạo ra đồ họa đẹp mắt. Cực kỳ dễ dàng! 6. Bạn có thể nhanh chóng tạo biểu đồ chuyên nghiệp bằng cách đặt chủ đề, hiệu ứng và kiểu nhanh chóng. 7. Làm cho bản vẽ của bạn hiệu quả hơn thông qua các chức năng như tự động căn chỉnh và sắp xếp đồ họa. 8. Mỗi đồ họa có thể được thiết lập với các màu sắc, phông chữ, đồ họa, kiểu dáng, hình ảnh, văn bản và biểu tượng khác nhau. 9. Dễ dàng hiển thị trực quan các thông tin phức tạp thông qua biểu đồ. Chức năng liên kết các file dữ liệu giúp biểu đồ trở nên thông minh và thiết thực hơn. 10. Biểu tượng Edraw có thể được sử dụng cùng với MS Office. Giao diện của Edraw rất giống với phong cách của MS Office. Nếu bạn đã quen với MS Office, bạn sẽ bắt đầu với Edraw một cách nhanh chóng.

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng

1. Thể loại bản vẽ phong phú, đa dạng, bao gồm hơn 260 loại biểu đồ, biểu đồ phù hợp cho văn phòng kinh doanh, phân tích chiến lược, quản lý chất lượng, nhân sự nguồn lực, quản lý kỹ thuật và các lĩnh vực khác. 2. Các chức năng đơn giản và dễ sử dụng. Phân tích chuyên sâu về logic kinh doanh trong các phân khu bản vẽ văn phòng khác nhau, đơn giản hóa thao tác của người dùng và cải thiện trí thông minh của bản vẽ. 3. Hoàn toàn tương thích với các định dạng phần mềm văn phòng chính thống, hỗ trợ nhập và xuất các định dạng Visio tương thích với các định dạng phần mềm văn phòng tài liệu thường được sử dụng; 4. Thiết kế đa nền tảng tương thích với các nền tảng Windows, Mac và Linux và phù hợp với Feiteng, Loongson, Zhaoxin và Huawei Kunpeng Cloud. Cung cấp một giải pháp mới cho bản vẽ văn phòng đa năng. Nó tương thích với các nền tảng Windows, Mac và Linux và tương thích với Feiteng, Loongson, Zhaoxin và Huawei Kunpeng Cloud. Cung cấp các giải pháp mới cho bản vẽ văn phòng chéo.

Tính năng

1. Một số lượng lớn mẫu và mẫu biểu tượng cho phép bạn tiến lên phía trước một cách nhanh chóng. Chọn từ hàng nghìn mẫu được thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi để lấy cảm hứng và bắt đầu thiết kế nhanh chóng. 2. Khả năng tương thích tệp mạnh mẽ Khả năng tương thích tệp tuyệt vời cho phép bạn nhập tệp Visio hoặc xuất đồ họa sang nhiều định dạng tệp quen thuộc khác nhau, chẳng hạn như Visio, PDF, Word, PPT, JPEG, HTML, v.v. 3. Mạnh mẽ hơn với Visio® Edraw cho phép bạn dễ dàng tạo hơn 280 sơ đồ, từ sơ đồ kỹ thuật đến đồ họa thông tin hấp dẫn, bỏ xa Visio. 4. Phiên bản trực tuyến - sản phẩm mới được ra mắt. Trải nghiệm Edraw Max Online tại đây. Nó mạnh mẽ như phiên bản phần mềm. Sử dụng nó mọi lúc, trên mọi hệ điều hành, trên mọi thiết bị. 5. Trực quan hóa ý tưởng của bạn theo cách ấn tượng nhất Hiển thị dữ liệu một cách trực quan. Lập bản đồ mọi thứ bao gồm các ý tưởng, kiến ​​thức và quy trình đổi mới để đạt được các giải pháp tốt hơn. 6. Chia sẻ thiết kế của bạn mọi lúc, mọi nơi Bạn có thể dễ dàng xuất sơ đồ sang các tệp khác như tệp Office, PDF, Visio và đồ họa. Đồng thời, bạn cũng có thể chia sẻ tác phẩm tuyệt vời của mình trên mạng xã hội thông qua các liên kết HTML! 7. Cộng tác với các thành viên trong nhóm Dựa trên bộ nhớ đám mây, bạn có thể thoải mái làm việc trên cùng một dự án với các thành viên trong nhóm của mình trên bất kỳ thiết bị nào vào bất kỳ lúc nào. 8. Công cụ giao tiếp trực quan đa nền tảng Cho dù thiết bị của bạn là máy tính để bàn hay thiết bị di động, bạn sẽ có được trải nghiệm người dùng liền mạch như nhau. 9. Hơn 280 giải pháp biểu đồ mới nhất Edraw Max cung cấp tất cả các giải pháp trực quan hóa từ vẽ biểu đồ đến thiết kế đồ họa và đã được sử dụng rộng rãi trong các tổ chức kinh doanh, giáo dục và xã hội.

  • 下载地址
Edraw Max v10.0.2 phiên bản crack xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Bản tải xuống mới nhất của phiên bản máy tính iPrintong_iPrintong v3.9.60915.0 phiên bản chính thức Tải xuống IOTransfer Pro_IOTransfer Pro phiên bản PC Phiên bản chính thức của Jinpai Biology Sketchpad_Tải xuống máy tính Jinpai Biology Sketchpad Tải xuống giám sát video trên đám mây EZVIZ_EZVIZ Cloud Video phiên bản PC v3.0.0.0 Tải xuống Reading Girl chính thức_Reading Girl phiên bản máy tính mới nhất Tải Kuaiya phiên bản máy tính_Tải và cài đặt phiên bản Kuaiya mới nhất Tải xuống phiên bản miễn phí của ZXT_Phiên bản chính thức của ZXT YY Voice phiên bản PC_YY Voice phiên bản chính thức mới nhất tải xuống v9.2.0.1 Phiên bản Jingdong Reading PC_Tải xuống chính thức Jingdong Reading Phiên bản chính thức của Neptune Cloud Service Edition_Tải xuống máy tính Neptune Cloud Service Edition Tải xuống trang web chính thức phiên bản PC Baofengyingyin_Gói cài đặt phiên bản PC Baofengyingyin Tải xuống Ling Cheng WeChat Recovery Assistant pc_Lingchen WeChat Recovery Assistant v1.22.8007.1 phiên bản chính thức Phiên bản mới nhất của Wonderful Accelerator_Cách tải Wonderful Accelerator v2 cho PC Phiên bản Driver Elf PC_Cách tải Driver Elf PC v9.61.37 Phiên bản máy tính Yongyingbao_Yingyingbao tải xuống miễn phí chính thức Tải xuống chính thức Driver Wizard phiên bản PC_Drive Wizard phiên bản PC v9.61.370 Tải xuống chính thức EZVIZ Cloud Video_EZVIZ Cloud Video Phiên bản PC Cách tải xuống Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động 360_360 Phiên bản PC Trợ lý di động v3.0.0.1124 Tải xuống trình duyệt bản đồ tương tác Ovi v9.5.5 phiên bản máy tính mới nhất AutoHideDesktopIcons phiên bản màu xanh lá cây_AutoHideDesktopIcons tải xuống phiên bản miễn phí
返回顶部