久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm ứng dụng
更多下载地址
OptumG2 (Phần mềm phân tích địa kỹ thuật) V2.2018.02.09 Phiên bản chính thức

软件大小:68.2 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm ứng dụng

软件等级:

更新时间:2021-04-22

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Phần mềm này có hai phương pháp: phân tích giới hạn và phân tích phần tử hữu hạn Phiên bản chính thức của OptumG2 là phần mềm phân tích địa kỹ thuật rất chuyên nghiệp. Người dùng có thể sử dụng phiên bản miễn phí của OptumG2 để tiến hành phân tích toàn diện các điều kiện địa kỹ thuật, cho phép bạn hiểu các điều kiện cụ thể của dữ liệu địa kỹ thuật.

Phiên bản chính thức của OptumG2

Giới thiệu phần mềm phiên bản chính thức của OptumG2

OptumG2 hiện đang được phát hành Phần mềm phân tích địa kỹ thuật duy nhất trên thế giới tích hợp phân tích giới hạn và phân tích phần tử hữu hạn, phần mềm này được chỉ định là phần mềm giảng dạy đại học tại Đại học Thanh Hoa. OptumG2 vận hành đơn giản, mô hình hóa nhanh, hỗ trợ nhập tệp CAD và có thể tự động tinh chỉnh lưới; hỗ trợ phân tích giới hạn phần tử hữu hạn và có độ hội tụ mạnh; nó có thể thực hiện phân tích chế độ hư hỏng của các điều kiện địa chất phức tạp, kết cấu chắn phức tạp, khả năng chịu lực của nền móng; phân tích và độ tin cậy Nó có những lợi thế độc đáo trong phân tích và các khía cạnh khác; sự công nhận của nó ở thị trường Châu Âu và Châu Mỹ đã vượt qua PLAXIS.

Các tính năng của phần mềm phiên bản chính thức của OptumG2

Thuật toán hiệu quả và mạnh mẽ: không cần điều chỉnh các tham số thuật toán, việc không hội tụ không còn là vấn đề

Giới hạn trên và dưới phân tích: cao hơn nhiều so với truyền thống Hiệu quả tính toán và độ chính xác của phương pháp phần tử hữu hạn

Sàng lọc lưới thích ứng: bạn có thể tạo lưới chất lượng tốt nhất ngay cả khi bạn không hiểu phần tử hữu hạn

Thân thiện giao diện người dùng: tiền xử lý và hậu xử lý hiệu quả

Phân tích độ tin cậy: phương pháp phân tích kỹ thuật địa kỹ thuật hiện đại

Phân tích tích hợp: phân tích tích hợp bằng một cú nhấp chuột, không cần kinh nghiệm phân tích phần tử hữu hạn

p>

Báo cáo tính toán hoàn hảo: Tự động tạo báo cáo tính toán hoàn hảo

CAD và mô hình hóa lệnh: Tương tác đồ họa và xử lý hàng loạt lệnh, cải thiện đáng kể hiệu quả công việc

Chức năng phần mềm

Không cần điều chỉnh các tham số thuật toán, việc không hội tụ không còn là vấn đề nữa

Việc tính toán OptumG2 dựa trên các thuật toán số tiên tiến Hiện nay, các chương trình phần tử hữu hạn thông thường vẫn còn gặp khó khăn bởi các vấn đề như lỗi. để hội tụ và các vấn đề số tương tự. Đối với OptumG2 Đó không phải là vấn đề.

Do đó, không cần phải điều chỉnh các thông số thuật toán một cách tẻ nhạt và tốn thời gian, đồng thời toàn bộ sức lực có thể tập trung vào việc giải quyết bản chất vật lý của một bài toán nhất định.

Hiệu quả tính toán và độ chính xác cao hơn nhiều so với phương pháp phần tử hữu hạn truyền thống

Phần mềm phần tử hữu hạn truyền thống có thể đưa ra lời giải gần đúng, nhưng lời giải này có thể an toàn hoặc không an toàn. biết giải pháp này an toàn đến mức nào. Do đó, quá trình sàng lọc lưới lũy tiến được coi là một phần tiêu chuẩn của tất cả các quy trình phân tích phần tử hữu hạn.

OptumG2 thay thế quy trình dài dòng (và thường không có kết quả) này bằng cách tính toán các giới hạn trên và dưới nghiêm ngặt đối với số lượng vật lý quan tâm. Bằng cách sử dụng nghiệm giới hạn trên và giới hạn dưới thu được, nghiệm chính xác và giới hạn lỗi có thể được ước tính ngay lập tức, cả hai đều có thể được cải thiện về độ chính xác bằng cách sử dụng nhiều đơn vị hơn để tính toán.

Bạn có thể tạo lưới chất lượng cao mà không cần biết gì về phần tử hữu hạn

Bạn có thể sử dụng tính năng sàng lọc lưới thích ứng để phân tích, đây là thành phần tiêu chuẩn trong tất cả các loại phân tích.

Kết hợp với việc giải quyết các giới hạn trên và dưới của các đối tượng quan tâm, sàng lọc lưới thích ứng cung cấp một phương pháp mạnh mẽ để có độ chính xác cao và chi phí tính toán thấp.

  • 下载地址
OptumG2 (Phần mềm phân tích địa kỹ thuật) V2.2018.02.09 Phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản chính thức của Neptune Cloud Service Edition_Tải xuống máy tính Neptune Cloud Service Edition Tải xuống trình duyệt bản đồ tương tác Ovi v9.5.5 phiên bản máy tính mới nhất Phiên bản mới nhất của Wonderful Accelerator_Cách tải Wonderful Accelerator v2 cho PC Tải xuống giám sát video trên đám mây EZVIZ_EZVIZ Cloud Video phiên bản PC v3.0.0.0 Tải Kuaiya phiên bản máy tính_Tải và cài đặt phiên bản Kuaiya mới nhất Tải xuống trang web chính thức phiên bản PC Baofengyingyin_Gói cài đặt phiên bản PC Baofengyingyin Tải xuống phiên bản miễn phí của ZXT_Phiên bản chính thức của ZXT YY Voice phiên bản PC_YY Voice phiên bản chính thức mới nhất tải xuống v9.2.0.1 Tải xuống Ling Cheng WeChat Recovery Assistant pc_Lingchen WeChat Recovery Assistant v1.22.8007.1 phiên bản chính thức Phiên bản Jingdong Reading PC_Tải xuống chính thức Jingdong Reading Tải xuống chính thức EZVIZ Cloud Video_EZVIZ Cloud Video Phiên bản PC Cách tải xuống Tải xuống Reading Girl chính thức_Reading Girl phiên bản máy tính mới nhất Phiên bản máy tính Yongyingbao_Yingyingbao tải xuống miễn phí chính thức AutoHideDesktopIcons phiên bản màu xanh lá cây_AutoHideDesktopIcons tải xuống phiên bản miễn phí Phiên bản Driver Elf PC_Cách tải Driver Elf PC v9.61.37 Phiên bản chính thức của Jinpai Biology Sketchpad_Tải xuống máy tính Jinpai Biology Sketchpad Tải xuống IOTransfer Pro_IOTransfer Pro phiên bản PC Bản tải xuống mới nhất của phiên bản máy tính iPrintong_iPrintong v3.9.60915.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động 360_360 Phiên bản PC Trợ lý di động v3.0.0.1124 Tải xuống chính thức Driver Wizard phiên bản PC_Drive Wizard phiên bản PC v9.61.370
返回顶部