久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm ứng dụng
更多下载地址
SysTools NSF Split (Phần mềm chia nhỏ file NSF) v1.0 phiên bản chính thức

软件大小:6.76 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm ứng dụng

软件等级:

更新时间:2021-03-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

SysTools NSF Split là phần mềm chia nhỏ file NSF tiện lợi, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Giao diện của SysTools NSF Split rất mới mẻ và đơn giản. Nó có thể hỗ trợ chia nhỏ nhanh các tệp và cơ sở dữ liệu, đồng thời lưu kết quả đầu ra chỉ bằng một cú nhấp chuột

SysTools NSF Split< /p>< h3>Tính năng phần mềm

Chia tách cơ sở dữ liệu Lotus Notes NSF (Lưu trữ, Hộp thư và Danh bạ)

Chia tệp NSF theo kích thước, ngày, năm hoặc thư mục

< p >Yêu cầu cài đặt Lotus Notes để chia nhỏ tệp NSF

Tạo báo cáo nhật ký để so sánh NSF đơn giản với tệp NSF gốc

Tách thành công tệp NSF được bảo vệ bằng mật khẩu bằng mật khẩu

p>

Hỗ trợ Lotus Notes 9.0 trở xuống

Tương thích với Windows 10 trở xuống

Giới thiệu chức năng

Chia tách các tệp cơ sở dữ liệu NSF

Cái này công cụ phân tách các hộp thư Lotus Notes, các tệp NSF được lưu trữ và sổ địa chỉ (Names.NSF). Nếu bạn cần giảm kích thước cơ sở dữ liệu hộp thư Lotus Notes, hãy sử dụng công cụ chia nhỏ tệp SysTools NSF để chia nhỏ theo 4 cách khác nhau: Chia tệp NSF theo kích thước, Chia tệp NSF theo năm và Chia tệp NSF theo ngày. Lưu ý: Công cụ này cũng hỗ trợ file NSF của Domino Server.

Split Protected NSF

Nếu tệp NSF của bạn được bảo vệ bằng mật khẩu, phần mềm sẽ nhắc bạn nhập mật khẩu và phá vỡ thành công cơ sở dữ liệu NSF lớn. Công cụ này cũng có thể xử lý các tệp NSF được mã hóa và phân chia chúng cho phù hợp

Chia tệp NSF theo kích thước

Nếu kích thước của cơ sở dữ liệu Lotus Notes quá lớn và cần phải chia nhỏ, hãy sử dụng Equal Khối kích thước, sau đó sử dụng tùy chọn này. Bạn có thể xác định phạm vi kích thước từ 5 MB đến 10 GB và giảm kích thước hộp thư Lotus Notes dựa trên kích thước đã xác định.

Chia tệp NSF theo thư mục

Sử dụng tùy chọn này, bạn có thể tạo nhiều tệp NSF đại diện cho từng thư mục của cơ sở dữ liệu. Ngoài ra, các thư mục này có thể được phân chia dựa trên kích thước. Ví dụ: các thư mục Inbox.nsf (cho thư mục Inbox), Outbox.nsf (cho Outbox) được tạo riêng; hơn nữa, bạn có thể duy trì kích thước của từng tệp bằng cách áp dụng bộ lọc kích thước.

Chia tệp NSF theo năm

Phần mềm đủ thông minh để dễ dàng phân chia cơ sở dữ liệu Lotus Notes theo năm và tạo tệp NSF riêng cho mỗi năm. Ví dụ: nếu bạn chọn 2010-2013 làm năm, phần mềm sẽ tạo ba tệp NSF riêng biệt, đại diện cho các năm tương ứng.

Chia tệp NSF theo ngày

Dựa trên bộ lọc này, bạn có thể lọc email theo những ngày cụ thể để tạo tệp NSF mới từ kho lưu trữ NSF lớn. Bạn cần chỉ định ngày gửi email từ tệp NSF.

Hỗ trợ tất cả các phiên bản

Phần mềm tương thích với các tệp NSF của bất kỳ phiên bản Lotus Notes nào (tức là 9.0, 8.0, 8.5, 7, 6 trở xuống). Công cụ này đã phân tách thành công các tệp NSF bằng các phiên bản Lotus Notes được liệt kê mà không gặp phải bất kỳ trục trặc nào trong quá trình này.

Hiển thị trạng thái

Bạn có thể so sánh các tệp NSF của mình trong phần "Báo cáo so sánh" được tách ra. Bạn có thể nhấp vào nút "So sánh NSF" và tạo tệp csv để biết đường dẫn thư mục, kích thước, sự khác biệt trước và sau khi chia tệp NSF.

  • 下载地址
SysTools NSF Split (Phần mềm chia nhỏ file NSF) v1.0 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
YY Voice phiên bản PC_YY Voice phiên bản chính thức mới nhất tải xuống v9.2.0.1 Phiên bản chính thức của Neptune Cloud Service Edition_Tải xuống máy tính Neptune Cloud Service Edition Bản tải xuống mới nhất của phiên bản máy tính iPrintong_iPrintong v3.9.60915.0 phiên bản chính thức Phiên bản Driver Elf PC_Cách tải Driver Elf PC v9.61.37 Tải xuống chính thức Driver Wizard phiên bản PC_Drive Wizard phiên bản PC v9.61.370 Tải xuống Ling Cheng WeChat Recovery Assistant pc_Lingchen WeChat Recovery Assistant v1.22.8007.1 phiên bản chính thức Tải xuống chính thức EZVIZ Cloud Video_EZVIZ Cloud Video Phiên bản PC Cách tải xuống Tải xuống giám sát video trên đám mây EZVIZ_EZVIZ Cloud Video phiên bản PC v3.0.0.0 Tải xuống trình duyệt bản đồ tương tác Ovi v9.5.5 phiên bản máy tính mới nhất Phiên bản mới nhất của Wonderful Accelerator_Cách tải Wonderful Accelerator v2 cho PC Tải xuống trang web chính thức phiên bản PC Baofengyingyin_Gói cài đặt phiên bản PC Baofengyingyin Phiên bản chính thức của Jinpai Biology Sketchpad_Tải xuống máy tính Jinpai Biology Sketchpad Tải xuống Reading Girl chính thức_Reading Girl phiên bản máy tính mới nhất Tải xuống phiên bản miễn phí của ZXT_Phiên bản chính thức của ZXT AutoHideDesktopIcons phiên bản màu xanh lá cây_AutoHideDesktopIcons tải xuống phiên bản miễn phí Phiên bản Jingdong Reading PC_Tải xuống chính thức Jingdong Reading Tải xuống IOTransfer Pro_IOTransfer Pro phiên bản PC Tải xuống phiên bản PC Trợ lý di động 360_360 Phiên bản PC Trợ lý di động v3.0.0.1124 Phiên bản máy tính Yongyingbao_Yingyingbao tải xuống miễn phí chính thức Tải Kuaiya phiên bản máy tính_Tải và cài đặt phiên bản Kuaiya mới nhất
返回顶部