久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bản vá trình điều khiển
更多下载地址
Phiên bản mới nhất của nvidia control panel v9.15.0428 (có hướng dẫn tải xuống)

软件大小:22MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bản vá trình điều khiển

软件等级:

更新时间:2022-07-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

nvidia là một công cụ điều khiển phần cứng nvidia. Có thể nói nó là một thiết bị thiết yếu trong máy tính. Bạn bè có thể sử dụng phần mềm này để dễ dàng điều khiển các thiết bị khác nhau trong máy tính, chẳng hạn như: hiệu suất máy tính, cài đặt 3D, cài đặt PHYSX và màu màn hình. . Cài đặt, cài đặt màu video, v.v. có thể được thiết lập miễn phí thông qua phần mềm này. Cho phép người dùng dễ dàng cấu hình phần cứng NVIDIA. Phần mềm này có nhiều tính năng chơi game và control panel là công cụ điều khiển phần cứng NVIDIA thiết yếu trên máy tính. Sử dụng phần mềm này để sửa đổi cài đặt hiệu suất, màn hình, video và 3D của máy tính của bạn. Phần mềm này là ứng dụng điều khiển phần cứng NVIDIA thế hệ mới, được thiết kế đặc biệt cho Microsoft WindowsVista nhằm đảm bảo tính tương thích, ổn định và độ tin cậy cho tất cả các nền tảng NVIDIA. Trình điều khiển NVIDIA có thể được tải xuống từ trang web chính thức của NVIDIA và bạn có thể chọn trình điều khiển tương ứng tùy theo GPU bạn đang sử dụng. Chỉ cần cài đặt trình điều khiển card đồ họa nvidia, sẽ có một "bảng điều khiển nvidia" trong menu chuột phải hoặc trên màn hình điều khiển của máy tính. Chức năng chính của phần mềm này là điều chỉnh card đồ họa. . Nó hỗ trợ hoàn hảo hầu hết các mẫu card đồ họa và card đồ họa nVIDIA. Trình điều khiển phổ quát có thể được cài đặt chỉ trong một bước và hỗ trợ nhiều hệ điều hành. Sử dụng phần mềm này có thể dễ dàng giúp người dùng điều khiển các thiết bị khác nhau trong máy tính và nhanh chóng gọi tất cả các cài đặt phần cứng NVIDIA. Nó cũng có thể cung cấp các chức năng xem nâng cao, chế độ xem chính và xem trước 3D theo thời gian thực, hỗ trợ tất cả các sản phẩm của NVIDIA.

Cách thiết lập control panel nvidia để chơi game tốt nhất

1. Tìm bảng điều khiển card đồ họa lõi NVIDIA.
2. Nhấp để vào bảng điều khiển card đồ họa lõi NVIDIA. Sau khi vào, hãy tìm cài đặt "Quản lý 3D" ở bên trái.
3. Mở trò chơi của bạn, sau đó tìm chương trình trong card đồ họa, tìm trò chơi của bạn trong chương trình và đặt nó ở hiệu suất cao.
4. Tóm lại thì cài đặt như sau:
5. Đặt các tùy chọn ở bên phải và tắt bộ đệm ba lần.
6. Để lọc bất đẳng hướng, nên chọn 4x cho card đồ họa cấp thấp, 8x cho card đồ họa tầm trung và 16x cho card đồ họa cao cấp.
7. Chọn Tắt đồng bộ hóa dọc.
8. Làm mịn - minh bạch được lấy nhiều mẫu.
9. Chọn chế độ quản lý năng lượng để ưu tiên hiệu suất cao nhất.
10. Lọc kết cấu-tối ưu hóa lấy mẫu dị hướng, chọn tắt.
11. Lọc kết cấu - chất lượng. Nếu bạn theo đuổi chất lượng hình ảnh, nên chọn chất lượng cao. Nếu bạn theo đuổi sự mượt mà, thì hiệu suất cao. Cuối cùng, chỉ cần nhấp vào Áp dụng.
12. Nhấp chuột phải vào nguồn điện, nhấp vào Tùy chọn nguồn, nhấp vào Ẩn các tính năng bổ sung trong Tùy chọn nguồn và nhấp vào Hiệu suất cao ở đó.
13. Sau khi cài đặt card đồ họa và bộ nguồn của bạn ở hiệu suất cao, bạn sẽ không gặp phải tình trạng nhảy FPS khi chơi game.

Tính năng

1. Gọi nhanh tất cả cài đặt phần cứng NVIDIA thông qua bảng điều khiển
2. Hướng dẫn sử dụng tương tác bằng hình ảnh và văn bản để hoàn tất thiết lập trong các bước đơn giản
3. Cung cấp chế độ xem nâng cao và chế độ xem cơ bản, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các cài đặt được cá nhân hóa
4. Chức năng xem trước 3D theo thời gian thực mang lại chất lượng trò chơi tốt nhất
5. Cài đặt chất lượng Truyền hình độ nét cao (HDTV), cho phép người dùng tận dụng tối đa màn hình rộng hiện đại
6. Kiến trúc trình điều khiển hợp nhất NVIDIA (UDA) được cấp bằng sáng chế hỗ trợ tất cả các sản phẩm của NVIDIA

Các mẫu được hỗ trợ

Hỗ trợ hoàn hảo các mẫu card đồ họa sau: GeForce2 MXMX400MX100MX200GeForce4 MX 460GeForce4 MX 440GeForce4 MX 420GeForce4 MX 440-SEGeForce4 MX 4000GeForce3 Ti 200

  • 下载地址
Phiên bản mới nhất của nvidia control panel v9.15.0428 (có hướng dẫn tải xuống)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản máy tính đa phím: v1.2 Tải xuống Display Driver Gỡ cài đặt phiên bản Trung Quốc miễn phí v18.0.2.8 Trình quản lý trình điều khiển (ReviverSoft Driver Reviver) phiên bản Trung Quốc v5.34.0.36 Drivermax (phần mềm quản lý driver) download phiên bản crack v11.12.0.13 (có bị hỏng) Máy in siêu ảo (fineprint 9) phiên bản PC v9.5 Tải xuống trình điều khiển điện thoại di động Lenovo v1.0.0 phiên bản chính thức Drive Life Oversea Edition v7.1.28.108 Phiên bản Trung Quốc xanh Tải xuống miễn phí 360 Driver Master v2.0 phiên bản chính thức Thư viện thời gian chạy VC tải xuống chính thức phiên bản xanh v12.0.30501 (x86/x64) Trình điều khiển nâng cao máy quét (VueScan Pro) v9.7.24 Phiên bản xanh Trung Quốc IObit Driver Booster Pro (công cụ quản lý driver) v7.3.0.675 bị hỏng Phần mềm cập nhật driver (Driver Booster Pro) v7.4.0.721 phiên bản xanh Trình cài đặt trình điều khiển Snappy phiên bản Trung Quốc v1.19.9 Phiên bản mới nhất của nvidia control panel v9.15.0428 (có hướng dẫn tải xuống) tải xuống trình điều khiển nvidia (trải nghiệm nvidia geforce) v3.16.0.122 dạng từ sa mạc tuoling công cụ in hàng loạt thông minh v1.0 phiên bản chính thức Trình điều khiển Wacom phiên bản miễn phí v6.3.30 (có hướng dẫn cài đặt) Tải phần mềm cập nhật driver (Driver Booster Pro) v7.4.0.730 miễn phí VueScan Pro (trình điều khiển máy quét) v9.7.28 Phiên bản crack Trung Quốc + xách tay
返回顶部