久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bản vá trình điều khiển
更多下载地址
dạng từ sa mạc tuoling công cụ in hàng loạt thông minh v1.0 phiên bản chính thức

软件大小:663KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bản vá trình điều khiển

软件等级:

更新时间:2022-10-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ in hàng loạt biểu mẫu thông minh Desert Tuoling là một phần mềm in biểu mẫu. Người dùng có thể sửa đổi và in một số nội dung nhất định trên biểu mẫu, điều này có thể giúp người dùng in cùng một biểu mẫu với các nội dung khác nhau, rất thuận tiện và thiết thực.

Giới thiệu cơ bản

 Tình huống khi một mục trong biểu mẫu cần được thay thế và in. Nếu có một bảng trong tài liệu word, in hàng loạt bảng từ Damotuoling thông minh phù hợp với các tài liệu word có bảng. Và có một mục trong biểu mẫu thỉnh thoảng cần được thay đổi trước khi in, việc này có thể thực hiện dễ dàng với phần mềm này. Phương pháp thao tác trước tiên là chọn tệp word cần xử lý ở vị trí mẫu. Trong ô chứa tên, nhập các hàng và cột của các ô cần thay thế mỗi lần. Tên ở đây thực sự có thể. là nội dung khác cần được thay thế theo thời gian, chẳng hạn như ngày tháng và số chờ. Nếu ô này mỗi lần cần thêm một số nội dung vào trước ô, chẳng hạn như “Tên:” thì nhập nội dung cần điền vào nội dung trước ô. Cuối cùng dán nội dung cần thay thế vào một nội dung. trên mỗi dòng. Sau khi thiết lập các nội dung trên, hãy nhấp vào "Bắt đầu in" và phần mềm sẽ tự động thay đổi nội dung của các ô trong bảng được chỉ định theo thời gian và in mỗi lần bạn thay đổi.

  • 下载地址
dạng từ sa mạc tuoling công cụ in hàng loạt thông minh v1.0 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải phần mềm cập nhật driver (Driver Booster Pro) v7.4.0.730 miễn phí Trình quản lý trình điều khiển (ReviverSoft Driver Reviver) phiên bản Trung Quốc v5.34.0.36 Phiên bản mới nhất của nvidia control panel v9.15.0428 (có hướng dẫn tải xuống) IObit Driver Booster Pro (công cụ quản lý driver) v7.3.0.675 bị hỏng Drivermax (phần mềm quản lý driver) download phiên bản crack v11.12.0.13 (có bị hỏng) Tải xuống miễn phí 360 Driver Master v2.0 phiên bản chính thức Phiên bản máy tính đa phím: v1.2 dạng từ sa mạc tuoling công cụ in hàng loạt thông minh v1.0 phiên bản chính thức Drive Life Oversea Edition v7.1.28.108 Phiên bản Trung Quốc xanh Trình cài đặt trình điều khiển Snappy phiên bản Trung Quốc v1.19.9 Tải xuống Display Driver Gỡ cài đặt phiên bản Trung Quốc miễn phí v18.0.2.8 tải xuống trình điều khiển nvidia (trải nghiệm nvidia geforce) v3.16.0.122 VueScan Pro (trình điều khiển máy quét) v9.7.28 Phiên bản crack Trung Quốc + xách tay Máy in siêu ảo (fineprint 9) phiên bản PC v9.5 Trình điều khiển Wacom phiên bản miễn phí v6.3.30 (có hướng dẫn cài đặt) Phần mềm cập nhật driver (Driver Booster Pro) v7.4.0.721 phiên bản xanh Tải xuống trình điều khiển điện thoại di động Lenovo v1.0.0 phiên bản chính thức Thư viện thời gian chạy VC tải xuống chính thức phiên bản xanh v12.0.30501 (x86/x64) Trình điều khiển nâng cao máy quét (VueScan Pro) v9.7.24 Phiên bản xanh Trung Quốc
返回顶部