久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ PDF
更多下载地址
Phần mềm ghép và tách PDF PDFMate Free PDF Merger 1.09 Chinese Green

软件大小:6.3MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ PDF

软件等级:

更新时间:2021-09-22

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

PDFMate Free PDF Merger là phần mềm hợp nhất PDF được đánh giá cao. Giao diện rất đẹp và sử dụng nhanh. Bạn có thể hợp nhất các tệp PDF theo bất kỳ yêu cầu nào, chẳng hạn như chọn số trang để hợp nhất và bạn cũng có thể thêm. một mật khẩu sau khi hợp nhất, và Nó cũng có thể thực hiện chức năng chia pdf và cũng có thể chia theo các trang đã chọn. Phần mềm này đã được phủ xanh và không giới hạn tiếng Trung.

Một chức năng khác là nó có thể chuyển đổi ảnh sang pdf và hợp nhất chúng thành các pdf khác. Các định dạng ảnh được hỗ trợ là JPG, JPEG, PNG, BMP, v.v. Cách sử dụng nó là nhập nhiều tệp PDF vào bất kỳ lần nhấp nào để xuất ra. Nhật ký cập nhật: Hỗ trợ thêm tệp PDF từ các thư mục; khắc phục lỗi không thể thêm tệp PDF bằng BOM; PDFMate Free PDF Merge là công cụ PDF miễn phí 100% có thể được sử dụng làm PDF Joiner, PDF Combiner, PDF cracker, Image to PDF. bộ chuyển đổi.

  • 下载地址
Phần mềm ghép và tách PDF PDFMate Free PDF Merger 1.09 Chinese Green
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Máy in ảo PDFCreator 3.2.1.13159 Phiên bản tiếng Trung miễn phí Foxit Advanced PDF Editor v3.0.5 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Phần mềm nhận dạng PDF sang Word ABBYY PDF Transformer+ phiên bản tiếng Trung miễn phí pdfFactory Pro (Phần mềm in ảo PDF) v7.16 Phiên bản chính thức của Trung Quốc Phần mềm sản xuất ebook lật trang Flip PDF PRO v2.4.8.0 Tiếng Trung chuyên nghiệp SaveAsPDFandXPS(Office2007 lưu dưới dạng plug-in PDF/XPS) Công cụ chuyển đổi PDF sang WORD và PDF sang JPG PDF sang X 7.0 Phiên bản không giới hạn của Trung Quốc Công cụ nhận dạng văn bản hình ảnh PDF PDF OCR 4.7.0 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây pdf xchange reader (32+64 bit) 2.5 Phiên bản đã đăng ký bằng tiếng Trung Phần mềm giải mã PDF PDFdoPassword Remover 2.6 phiên bản miễn phí pdfFactory phiên bản tiếng Trung Pro V4.70 (máy in PDF) Chỉ dành cho máy tính bảng QQ Reading HD (pdf và nhiều định dạng khác) V1.8 Trình chuyển đổi EPUB sang PDF EPUB2PDF Converter 2.1.0.4 phiên bản màu xanh lá cây miniPDF PDF to Word Converter v3.3 Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Coolutils Total PDF Converter (công cụ chuyển đổi PDF) 5.1.45 Đăng ký tiếng Trung Axpertsoft PDF Merger (PDF Merger) phiên bản miễn phí 1.5.1 Trình chỉnh sửa PDF Ashampoo PDF Pro Professional 1.0.7.0 Phiên bản không giới hạn doPDF PDF Virtual Printer 9.3.240 Phiên bản đầy đủ miễn phí Trình đọc PDFTrình đọc PDF thú vị Mở tệp PDF cực nhanh V3.1.2.288 Tệp đơn Trình chuyển đổi hàng loạt XLS sang PDF (XLS sang PDF) 2020 v12.502.1842 bị hỏng
返回顶部