久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ PDF
更多下载地址
Tải xuống PDF24 Creator v9.1.0 Phiên bản xanh miễn phí của Trung Quốc

软件大小:25.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ PDF

软件等级:

更新时间:2023-02-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

PDF24 Creator là công cụ tạo tệp PDF với các chức năng độc đáo, đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể chuyển đổi các tệp ở định dạng khác sang định dạng PDF và sau đó in chúng bằng máy in ảo! Bạn thậm chí có thể lưu ảnh chụp màn hình dưới dạng tệp PDF!

PDF24 Creator là một công cụ chuyển đổi pdf miễn phí cho phép bạn tự tạo tài liệu pdf. Bất kỳ tài liệu nào hỗ trợ in đều có thể được chuyển đổi sang định dạng pdf. Toàn bộ phần mềm có giao diện tiếng Trung và cũng có thể thiết lập chất lượng của tệp pdf được chuyển đổi. Ngoài ra, nó còn có thể thêm chữ ký và hình mờ vào tệp PDF. Ngoài ra, nó còn tích hợp chức năng chụp màn hình hữu ích.

Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thấy một máy in ảo có tên PDF24 trong máy in của mình. Lúc này, hãy chọn máy in ảo PDF24 khi in các tập tin cần chuyển đổi sang định dạng PD. Bạn cũng có thể kéo trực tiếp tập tin đó vào trang chính. của phần mềm này. Trong khu vực chỉnh sửa cửa sổ, nó sẽ tự động chuyển đổi sang định dạng pdf. Nó cũng hỗ trợ lấy màn hình hoặc hình ảnh và chuyển đổi trực tiếp sang định dạng pdf.

Cách sử dụng

1. Sử dụng phần mềm xem để mở tài liệu cần chuyển đổi.

2. Chọn chức năng in trong phần mềm xem (bạn cũng có thể sử dụng trực tiếp phím tắt CTRL+P).

3. Chọn PDF24 Creator trong giao diện in bật lên.

4. Sau đó, giao diện cài đặt trước khi chuyển đổi sẽ hiện ra.

5. Cuối cùng, bạn có thể lưu dưới dạng pdf, chỉnh sửa rồi lưu, gửi trực tiếp qua email hoặc lưu ở các định dạng khác.

Giới thiệu chức năng

Chức năng chỉnh sửa đi kèm với phần mềm này cũng rất mạnh mẽ. Trong đó, bạn có thể xoay tài liệu, thêm tài liệu khác vào tài liệu PDF cần lưu hoặc ghép trực tiếp nhiều tài liệu thành một tài liệu PDF.

Tính năng

1. Nếu nó được lưu dưới dạng tài liệu pdf.

2. Sau đó, bạn có thể tối ưu hóa nó để làm cho tài liệu phù hợp hơn cho việc đọc hoặc in.

3. Thêm tác giả, chủ đề, từ khóa và thông tin khác vào tài liệu pdf và bạn cũng có thể thêm mật khẩu vào dpf.

4. Đặt độ phân giải để kiểm soát kích thước tài liệu.

5. Thêm hình mờ vào PDF Bạn có thể thoải mái điều chỉnh nội dung, cỡ chữ, màu sắc và vị trí của hình mờ.

6. Thêm chữ ký.

7. Nếu bạn lưu dưới dạng tài liệu, sẽ có các định dạng jpg, png, bmp, pcx, tiff và các định dạng khác để bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể điều chỉnh các thông số như độ phân giải, số màu và chất lượng hình ảnh.

8. Lưu dưới dạng tệp psd.

PDF24 Creator cũng sẽ hiển thị một biểu tượng trong khay hệ thống. Trong menu chuột phải vào biểu tượng, bạn sẽ tìm thấy chức năng chụp ảnh màn hình. Vì QQ Screenshot không thể lưu trực tiếp ảnh chụp màn hình sang định dạng pdf nên bạn có thể sử dụng phần mềm này để thay thế.

  • 下载地址
Tải xuống PDF24 Creator v9.1.0 Phiên bản xanh miễn phí của Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm nhận dạng PDF sang Word ABBYY PDF Transformer+ phiên bản tiếng Trung miễn phí pdf xchange reader (32+64 bit) 2.5 Phiên bản đã đăng ký bằng tiếng Trung Chỉ dành cho máy tính bảng QQ Reading HD (pdf và nhiều định dạng khác) V1.8 Máy in ảo PDFCreator 3.2.1.13159 Phiên bản tiếng Trung miễn phí doPDF PDF Virtual Printer 9.3.240 Phiên bản đầy đủ miễn phí Axpertsoft PDF Merger (PDF Merger) phiên bản miễn phí 1.5.1 Trình chỉnh sửa PDF Ashampoo PDF Pro Professional 1.0.7.0 Phiên bản không giới hạn Trình đọc PDFTrình đọc PDF thú vị Mở tệp PDF cực nhanh V3.1.2.288 Tệp đơn pdfFactory phiên bản tiếng Trung Pro V4.70 (máy in PDF) Foxit Advanced PDF Editor v3.0.5 Phiên bản đăng ký tiếng Trung miniPDF PDF to Word Converter v3.3 Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Phần mềm giải mã PDF PDFdoPassword Remover 2.6 phiên bản miễn phí pdfFactory Pro (Phần mềm in ảo PDF) v7.16 Phiên bản chính thức của Trung Quốc Phần mềm sản xuất ebook lật trang Flip PDF PRO v2.4.8.0 Tiếng Trung chuyên nghiệp Trình chuyển đổi EPUB sang PDF EPUB2PDF Converter 2.1.0.4 phiên bản màu xanh lá cây Công cụ nhận dạng văn bản hình ảnh PDF PDF OCR 4.7.0 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Coolutils Total PDF Converter (công cụ chuyển đổi PDF) 5.1.45 Đăng ký tiếng Trung SaveAsPDFandXPS(Office2007 lưu dưới dạng plug-in PDF/XPS) Công cụ chuyển đổi PDF sang WORD và PDF sang JPG PDF sang X 7.0 Phiên bản không giới hạn của Trung Quốc Trình chuyển đổi hàng loạt XLS sang PDF (XLS sang PDF) 2020 v12.502.1842 bị hỏng
返回顶部