久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý phương tiện
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack miễn phí Helium 14 v14.8.16

软件大小:35.6 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý phương tiện

软件等级:

更新时间:2022-05-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Helium 14 là phần mềm quản lý nhạc mạnh mẽ. Phần mềm có thể hỗ trợ người dùng quản lý âm thanh bên ngoài máy tính, giúp người dùng dễ dàng quản lý toàn bộ nhạc trên máy tính. Phần mềm có thể hỗ trợ người dùng sửa đổi thẻ nhạc, phát nhạc, quản lý danh sách phát, đổi tên tệp âm thanh, v.v. Thông qua phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng lấy được tất cả các file âm thanh bên ngoài máy tính. Nhiều khi tôi không biết nhạc được lưu ở đâu sau khi tải xuống nên có rất nhiều file âm thanh được tải xuống ở nhiều nơi, giúp tôi tìm kiếm rất thuận tiện. Nhưng bằng cách sử dụng phần mềm này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả các tệp âm thanh và vị trí lưu trữ của chúng trong máy tính bằng cách quét chúng. Ngoài ra, phần mềm còn có thể phân loại các file âm thanh. Phần mềm có thể tự động phân loại các bản nhạc theo tác giả và phong cách. Khi người dùng có nhu cầu sử dụng những bản nhạc này, họ chỉ cần nhập từ khóa tương ứng vào ô tìm kiếm. Nhiều chức năng của phần mềm có thể được hoàn thành tự động và không yêu cầu người dùng thao tác quá nhiều. Phần mềm này mạnh mẽ và dễ sử dụng nhưng là phần mềm trả phí và nhiều người dùng không muốn chi tiền cho nó.

Tính năng

1. Lập danh mục hỗ trợ nhiều loại cơ sở dữ liệu, cho phép mở rộng tối đa các bộ sưu tập lớn và nhỏ.
2. Gắn thẻ các trình soạn thảo thẻ khác nhau với nhiều chức năng. Hỗ trợ chỉnh sửa nhanh trong khi xem.
3. Quản lý hình ảnh và thông tin đã tải xuống, chuyển đổi tập tin, tự động đổi tên tập tin, v.v.
4. Giao diện người dùng hiện đại Duyệt qua bộ sưu tập của bạn theo nhiều cách khác nhau để tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Có sẵn trong các chủ đề tối hoặc sáng.
5. Phát nhạc sớm qua danh sách phát và sử dụng các plugin trực quan để có trải nghiệm tốt nhất.
6. Tự động hóa Sử dụng công cụ tạo tập lệnh của Helium để tự động thực hiện nhiều tác vụ. Tạo các nhiệm vụ của riêng bạn và chạy chúng theo đợt.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải gói nén phần mềm trong Trường Phần mềm và giải nén.
2. Bấm đúp vào trình cài đặt phần mềm để bắt đầu cài đặt phần mềm và chọn vị trí cài đặt phần mềm.
3. Chọn có tạo lối tắt trên màn hình hay không.
4. Sau khi quá trình cài đặt phần mềm hoàn tất, bạn chỉ cần thoát khỏi chương trình cài đặt phần mềm.
5. Tiếp theo, giải nén tệp Keygen-CRD.rar và chạy tệp kg.exe, chọn Helium Music Manager 14, nhập tên người dùng và email của bạn rồi nhấp vào tạo để lấy số sê-ri.
6. Phần mềm bị crack.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tài khoản người dùng cá nhân không giới hạn.
2. Tìm kiếm nâng cao.
3. Hỗ trợ nhiều loại cơ sở dữ liệu.
4. Ứng dụng điều khiển từ xa.
5. Thống kê động nâng cao.
6. Chức năng đa người dùng máy khách/máy chủ.
7. Hỗ trợ kỹ thuật hạng nhất.

Ưu điểm của phần mềm

1. Import Helium 14 hỗ trợ MP3, MP4, flac, ogg, wma, v.v. cũng như CD âm thanh, vinyl và băng. Đối với người dùng có bộ sưu tập lớn, chúng tôi cung cấp hỗ trợ cho Microsoft SQL Server và MySQL để cải thiện hiệu suất.
2. Gắn thẻ Thêm hoặc sửa siêu dữ liệu bị thiếu hoặc không chính xác bằng nhiều công cụ có sẵn để gắn thẻ tệp. Sử dụng các thao tác hàng loạt để xóa, chuyển đổi, thêm hoặc sao chép nội dung được gắn thẻ giữa các tệp và trường.
3. Quản lý ảnh album đã tải xuống, phân tích chất lượng và sửa chữa các tệp mp3 bị hỏng. Helium có thể tự động đổi tên tệp và tạo cấu trúc thư mục tùy chỉnh, chuyển đổi tệp sang các định dạng khác nhau.
4. Có nhiều cách để khám phá và duyệt nhạc. Hình ảnh album và nghệ sĩ và danh sách chi tiết. Dễ dàng lọc nội dung của bạn, tìm kiếm mục yêu thích của bạn và tạo danh sách phát.
5. Phát nhạc, truy cập Last.fm, phát trực tuyến qua Shoutcast. Cho bạn bè xem bạn đang chơi gì trên Windows Live Messenger. Hiển thị hiệu ứng hình ảnh và tận hưởng tính năng tự động phát với các tính năng tích hợp.
6. Đồng bộ hóa với iPod, Creative Zen hoặc các thiết bị nghe nhạc cầm tay, điện thoại di động hoặc netbook khác mọi lúc mọi nơi. Ghi đĩa CD âm thanh hoặc dữ liệu, xuất danh sách phát và tạo báo cáo in.

Nhật ký cập nhật

v14.8.16
1. Cải tiến việc sắp xếp ngẫu nhiên nội dung danh sách phát thông minh.
2. Thêm cải tiến cho ảnh album (logic).
3. Hiệu chỉnh tỷ lệ phông chữ ở dạng sóng.
4. Sửa lỗi khi nhập xếp hạng từ thư viện.
5. Định dạng tên tệp dựa trên mẫu có thể được đặt trong CD-Ripper.
6. Cải tiến việc xử lý bàn phím trong trình chỉnh sửa thẻ.
7. Cải tiến bộ lọc danh sách theo dõi.
8. Có thể tắt siêu liên kết trong danh sách bài hát.
9. Sửa nhiều lỗi khác nhau.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack miễn phí Helium 14 v14.8.16
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Easy Video phiên bản xanh mới nhất v2.1.8.0 Tải xuống phiên bản chính thức của Easy Film and Television-Easy Film and Television v1.2.2 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản di động cao cấp Helium Music Manager màu xanh lá cây v14.8.16484 abelssoft recordify 2021 tải phiên bản crack (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Tải xuống phiên bản crack miễn phí Helium 14 v14.8.16 Tải xuống công cụ quản lý video tiếng Trung phiên bản miễn phí v8.0 Tải MusicBee (phần mềm quản lý nhạc) phiên bản xanh Trung Quốc v3.3.7165 Tải xuống trình chỉnh sửa thẻ nhạc v1.0.3.1 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Tải iTunes phiên bản máy tính 32-bit v12.9.4.102 phiên bản Trung Quốc chính thức Tải xuống phiên bản xanh của máy ghi trạm B (32-bit/64-bit) V1.6.6 phiên bản chính thức Sony Catalyst Duyệt 2021 bản crack Trung Quốc miễn phí vĩnh viễn (có bản vá crack) Tải Easy Clip PC phiên bản v7.7.0 Tải Lesspain Kyno phiên bản crack v1.7.2.283 (có bản crack và sử dụng Kuaiyou Assistant PC phiên bản đa nền tảng v6.6.2 Tải xuống Helium 14 phiên bản xanh Trung Quốc v14.8.16484 Fast Video Cataloger Tải phiên bản crack Trung Quốc v7.0 (có bản crack Quản lý tệp phương tiện (tinyMediaManager) v3.1 tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Fast Video Cataloger 8 phiên bản crack hoàn hảo v8.0.1 (công cụ quản lý video Elsten Software Bliss 2021 bản crack Trung Quốc v2021.05.04 (có crack
返回顶部