久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý phương tiện
更多下载地址
Tải xuống phiên bản di động cao cấp Helium Music Manager màu xanh lá cây v14.8.16484

软件大小:35.1MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý phương tiện

软件等级:

更新时间:2022-11-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Helium 14 hoàn toàn có khả năng thực hiện một loạt thao tác như sửa đổi thẻ nhạc, đổi tên bản nhạc, phát nhạc và quản lý danh sách phát. Nó thậm chí còn hỗ trợ hầu hết các định dạng tệp nhạc phổ biến như Mp3WMA. Bạn không chỉ có thể phân loại và quản lý bộ sưu tập nhạc của riêng mình, nhanh chóng tìm kiếm và duyệt các album trực tuyến mà tất nhiên bạn còn có thể ghi các tập tin nhạc của riêng mình. Tôi cũng đã thêm tính năng chia tỷ lệ để sửa phông chữ ở dạng sóng và thậm chí cải thiện logic để thêm hình ảnh album và tất nhiên tôi cũng đã cải thiện bộ lọc danh sách bản nhạc, v.v. để người dùng có thể quản lý tệp nhạc của họ tốt hơn. . Giao diện của phần mềm Helium 14 có thể nói là rất cổ điển và thời trang, thậm chí còn khiến người dùng cảm thấy sảng khoái sau khi khởi động phần mềm nên người dùng chắc chắn có thể vào đây để dùng thử. Có thể nói nó rất đơn giản và dễ hiểu khi người dùng sử dụng, hoàn toàn có thể đáp ứng hàng loạt yêu cầu của người dùng. Các bạn có ý kiến ​​có thể đến với tôi để tải xuống và sử dụng! Một phần mềm quản lý âm nhạc rất mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1. Lập danh mục hỗ trợ nhiều loại cơ sở dữ liệu, cho phép mở rộng tối đa các bộ sưu tập lớn và nhỏ.
2. Gắn thẻ các trình soạn thảo thẻ khác nhau với nhiều chức năng. Hỗ trợ chỉnh sửa nhanh trong khi xem.
3. Quản lý hình ảnh và thông tin đã tải xuống, chuyển đổi tập tin, tự động đổi tên tập tin, v.v.
4. Giao diện người dùng hiện đại Duyệt qua bộ sưu tập của bạn theo nhiều cách khác nhau để tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Có sẵn trong các chủ đề tối hoặc sáng.
5. Phát nhạc sớm qua danh sách phát và sử dụng các plugin trực quan để có trải nghiệm tốt nhất.
6. Tự động hóa Sử dụng công cụ tạo tập lệnh của Helium để tự động thực hiện nhiều tác vụ. Tạo các nhiệm vụ của riêng bạn và chạy chúng theo đợt.

Tính năng phần mềm

1. Tài khoản người dùng cá nhân không giới hạn
2. Tìm kiếm nâng cao
3. Hỗ trợ nhiều loại cơ sở dữ liệu
4. Ứng dụng điều khiển từ xa
5. Thống kê động nâng cao
6. Chức năng đa người dùng client/server
7. Hỗ trợ kỹ thuật hạng nhất

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chỉnh sửa thông tin nghệ sĩ, album và bản nhạc bằng cách nhập thủ công, đọc thông tin từ tên tệp hoặc tải thông tin nguồn từ Internet.
2. Tự động đổi tên file và tạo cấu trúc thư mục dựa trên thông tin bản nhạc
3. Tạo và in báo cáo
4. Thêm, cập nhật và tải hình ảnh album
5. Ghi đĩa CD âm thanh
6. Tạo và quản lý danh sách phát, danh sách phát thông minh
7. Có vấn đề về chất lượng file phân tích và sửa chữa file MP3

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản di động cao cấp Helium Music Manager màu xanh lá cây v14.8.16484
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản chính thức của Easy Film and Television-Easy Film and Television v1.2.2 phiên bản xanh Kuaiyou Assistant PC phiên bản đa nền tảng v6.6.2 Elsten Software Bliss 2021 bản crack Trung Quốc v2021.05.04 (có crack Tải Easy Clip PC phiên bản v7.7.0 Tải Lesspain Kyno phiên bản crack v1.7.2.283 (có bản crack và sử dụng Quản lý tệp phương tiện (tinyMediaManager) v3.1 tải xuống phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây Easy Video phiên bản xanh mới nhất v2.1.8.0 Tải xuống Helium 14 phiên bản xanh Trung Quốc v14.8.16484 Fast Video Cataloger 8 phiên bản crack hoàn hảo v8.0.1 (công cụ quản lý video Fast Video Cataloger Tải phiên bản crack Trung Quốc v7.0 (có bản crack Tải iTunes phiên bản máy tính 32-bit v12.9.4.102 phiên bản Trung Quốc chính thức Tải xuống phiên bản di động cao cấp Helium Music Manager màu xanh lá cây v14.8.16484 Tải xuống phiên bản xanh của máy ghi trạm B (32-bit/64-bit) V1.6.6 phiên bản chính thức Tải MusicBee (phần mềm quản lý nhạc) phiên bản xanh Trung Quốc v3.3.7165 Tải xuống công cụ quản lý video tiếng Trung phiên bản miễn phí v8.0 Tải xuống trình chỉnh sửa thẻ nhạc v1.0.3.1 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Sony Catalyst Duyệt 2021 bản crack Trung Quốc miễn phí vĩnh viễn (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack miễn phí Helium 14 v14.8.16 abelssoft recordify 2021 tải phiên bản crack (kèm hướng dẫn cài đặt crack)
返回顶部