久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 >  K song/arranger
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Composer Master PC_Trang web chính thức của Composer Master

软件大小:43.63 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别: K song/arranger

软件等级:

更新时间:2022-11-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Composer Master là một phần mềm sản xuất âm nhạc trong nước rất cổ điển. Nó là một công cụ sáng tác có khả năng diễn giải ký hiệu âm nhạc đơn giản hóa rất mạnh mẽ. Giao diện phần mềm trực quan và thân thiện, đồng thời các chức năng của nó cũng rất toàn diện. Nó không chỉ hỗ trợ chỉnh sửa 128 âm sắc và các phần giao hưởng 16 lít mà còn hỗ trợ biểu diễn các dấu lặp lại phức tạp, dấu nhảy lò cò và điểm trống. Ngay cả những người dùng hoàn toàn không quen với ký hiệu âm nhạc đơn giản và nhân viên cũng có thể nhanh chóng bắt đầu với sự trợ giúp của phần mềm. Hầu hết các bản nhạc trên thị trường đều có thể phát được thông qua phần mềm này. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống một cách nhanh chóng.


Tính năng của phần mềm Composer Master
1. Công cụ duy nhất trên thế giới có thể xử lý các chức năng như ký hiệu âm nhạc đơn giản, ký hiệu âm nhạc khuông nhạc, ký hiệu nhạc trống đơn giản, ký hiệu âm nhạc nhịp điệu đơn giản, ký hiệu âm nhạc khuông nhạc và sáng tác hỗn hợp bằng cách sử dụng năm loại ký hiệu âm nhạc, như cũng như chuyển đổi lẫn nhau giữa các ký hiệu âm nhạc đơn giản.
2. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể nghe thấy các nốt nhạc của mình và biến cảm hứng âm nhạc của bạn thành bản nhạc ngay lập tức.
3. Hỗ trợ thay đổi cao độ, tốc độ, nhịp điệu, âm sắc, cường độ, quãng tám lên xuống, v.v.

Điểm nổi bật của phần mềm Composer Master
1. Các chức năng nhập, trượt chuột và chỉnh sửa bàn phím đầy đủ được thiết kế mới đều có thể được thực hiện bằng bàn phím, tăng gấp đôi hiệu quả công việc của bạn.
2. Hỗ trợ đọc và xuất MIDI và tạo nhạc chuông điện thoại di động của riêng bạn. MIDI có thể được chuyển đổi sang MP3 và WAV thông qua các công cụ.
3. Phần mềm âm nhạc duy nhất thực sự loại bỏ việc chỉnh sửa dòng rườm rà và hạn chế, đồng thời có thể xử lý nhiều dòng bản nhạc trên cùng một màn hình.

Nội dung của phần mềm Composer Master
1. Hỗ trợ bản nhạc gồm 32 phần, 128 âm sắc mặc định và hỗ trợ hợp âm. Bạn có thể tùy ý đặt thuộc tính của từng phần để làm cho bản nhạc bạn tạo ra trở nên phong phú hơn.
2. Hỗ trợ bàn phím và chuột để sửa đổi thời lượng và cao độ của nốt theo ý muốn, di chuyển nốt, xóa và chèn nốt để điều chỉnh khoảng cách nốt, v.v.
3. Khi soạn nhạc trên khuông nhạc, bạn có thể điều chỉnh cao độ của các nốt trong toàn dòng hoặc nhập nốt theo từng lớp.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Composer Master PC_Trang web chính thức của Composer Master
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản mới nhất của Tiantian Dongting Player_Tải phiên bản 2021 của Tiantian Dongting Player Cat Claw Playing and Singing PC client tải xuống v1.5.2 Composer Master phiên bản PC_Tải xuống Composer Master Phiên bản cũ của Tiantian Dongting Player_Trang web chính thức của Tiantian Dongting Player Tải xuống phiên bản Composer Master PC_Trang web chính thức của Composer Master Phiên bản Xiami Music PC_Xiaimi Music tải xuống chính thức v7.3.0.0 Tải GarageBand phiên bản pc v1.2.1 (kèm cách sử dụng) Steinberg Dorico Pro phiên bản kích hoạt Trung Quốc v3.5.0.1020 (có bản crack) Tải xuống và cài đặt miễn phí chính thức của Xiami Music _ Tải xuống phiên bản Xiami Music PC Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Avid Sibelius Ultimate 2021 (có bản crack 163MusicLyrics phiên bản máy tính tải về_163MusicLyrics (công cụ tải lời bài hát) v5.4 phiên bản chính thức Phiên bản mới nhất Kuwo Karaoke_Cách tải Kuwo Karaoke phiên bản máy tính v3.2.0 Kuwo karaoke phiên bản máy tính_kuwo karaoke chính thức tải xuống v3.2.0.6 Xiami Music 2021 phiên bản mới nhất _ Tải xuống Xiami Music v7.3.0.0 Tải xuống và cài đặt KuWo Karaoke_Kool Karaoke phiên bản mới tải xuống trang web chính thức v3.2.0.6 Tải xuống PC Singba v10.6.8 Phiên bản mới nhất của Kugou Live Companion v5.86 Tải xuống miễn phí Tiantian Dongting Player_Phiên bản PC của Tiantian Dongting Player Tải xuống phần mềm Composer Master_Trang web chính thức của Composer Master Tải xuống Overture 5 phiên bản Trung Quốc miễn phí v5.5.3.0 (bao gồm bản vá crack)
返回顶部