久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 >  K song/arranger
更多下载地址
Phiên bản mới nhất Kuwo Karaoke_Cách tải Kuwo Karaoke phiên bản máy tính v3.2.0

软件大小:14.17 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别: K song/arranger

软件等级:

更新时间:2022-11-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Phiên bản Kuwo Karaoke PC là một nền tảng giải trí tương tác trên máy tính rất toàn diện. Đây là phần mềm ẩn trăng tích hợp các chức năng như tìm bài hát, nghe bài hát và hát. Thông qua hệ thống tính điểm thông minh độc đáo và bản đồ luyện hát, phần mềm cho phép người dùng thưởng thức karaoke tại nhà và cải thiện kỹ năng ca hát của mình. Thư viện nhạc karaoke đồ sộ không chỉ đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người yêu nhạc khác nhau mà còn cho bạn biết các bảng xếp hạng ca hát mới nhất, giúp bạn trở thành ca sĩ K nổi tiếng.
Giới thiệu phần mềm Kuwo Karaoke phiên bản máy tính
1. Hỗ trợ nhiều phương thức yêu cầu bài hát khác nhau, với các biểu đồ được cập nhật theo thời gian thực và danh sách phát được đề xuất cẩn thận.
2. Hai chế độ ghi: video và mp3. Bạn có thể quay video và thêm những bức ảnh đẹp của riêng mình.
3. Chức năng bản đồ luyện hát cực mạnh, hãy đến xem bạn giống thần tượng của mình đến mức nào.

Nội dung phần mềm Kuwo Karaoke phiên bản máy tính
1. Phần đệm ban đầu có thể được chuyển đổi tự do, đây là một trợ giúp tốt cho việc học các bài hát mới.
2. Một cộng đồng âm nhạc hoàn hảo nơi bạn có thể đánh giá cao tác phẩm của người khác và thể hiện những kiệt tác của riêng mình.
3. Hỗ trợ tải xuống các bản nhạc đệm và bạn có thể có khoảng thời gian tuyệt vời ngay cả khi không có Internet.

Làm cách nào để sử dụng phiên bản máy tính của Kuwo Karaoke để tạo MTV?
1. Sau khi mở Kuwo Karaoke, hãy chuyển sang cửa sổ "I Want Songs" và tìm kiếm bài hát trực tiếp thông qua hộp tìm kiếm bên trên. Tìm và nhấn vào bài hát để tải bài hát muốn thu âm về.
2. Trước tiên hãy hát theo âm thanh gốc một vài lần. Nếu bạn cảm thấy mình gần như đã luyện tập xong, bạn có thể nhấp vào nút "chế độ đệm" bất kỳ lúc nào để chuyển sang kênh đệm. Bạn sẽ chỉ nghe thấy âm thanh đệm của. Bài hát lúc này các bạn có thể hát theo nhạc trong video hướng dẫn MV và có nhạc đệm nên các bạn có thể hát dễ dàng.
3. Khi quá trình ghi bài hát hoàn tất, cửa sổ "xử lý hậu kỳ" sẽ tự động bật lên. Người dùng có thể chọn nội dung video (bạn cũng có thể chọn chế độ MPC nhạc thuần túy), xử lý giảm tiếng ồn, thêm âm vang và các thao tác khác để tạo nên một MTV hoàn hảo.
  • 下载地址
Phiên bản mới nhất Kuwo Karaoke_Cách tải Kuwo Karaoke phiên bản máy tính v3.2.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Cat Claw Playing and Singing PC client tải xuống v1.5.2 Tải xuống phiên bản Composer Master PC_Trang web chính thức của Composer Master Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Avid Sibelius Ultimate 2021 (có bản crack Tải xuống miễn phí Tiantian Dongting Player_Phiên bản PC của Tiantian Dongting Player Tải xuống PC Singba v10.6.8 Phiên bản mới nhất của Tiantian Dongting Player_Tải phiên bản 2021 của Tiantian Dongting Player Xiami Music 2021 phiên bản mới nhất _ Tải xuống Xiami Music v7.3.0.0 Tải xuống và cài đặt miễn phí chính thức của Xiami Music _ Tải xuống phiên bản Xiami Music PC 163MusicLyrics phiên bản máy tính tải về_163MusicLyrics (công cụ tải lời bài hát) v5.4 phiên bản chính thức Tải GarageBand phiên bản pc v1.2.1 (kèm cách sử dụng) Phiên bản cũ của Tiantian Dongting Player_Trang web chính thức của Tiantian Dongting Player Steinberg Dorico Pro phiên bản kích hoạt Trung Quốc v3.5.0.1020 (có bản crack) Tải xuống Overture 5 phiên bản Trung Quốc miễn phí v5.5.3.0 (bao gồm bản vá crack) Composer Master phiên bản PC_Tải xuống Composer Master Tải xuống và cài đặt KuWo Karaoke_Kool Karaoke phiên bản mới tải xuống trang web chính thức v3.2.0.6 Tải xuống phần mềm Composer Master_Trang web chính thức của Composer Master Kuwo karaoke phiên bản máy tính_kuwo karaoke chính thức tải xuống v3.2.0.6 Phiên bản mới nhất của Kugou Live Companion v5.86 Phiên bản Xiami Music PC_Xiaimi Music tải xuống chính thức v7.3.0.0 Phiên bản mới nhất Kuwo Karaoke_Cách tải Kuwo Karaoke phiên bản máy tính v3.2.0
返回顶部