久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khôi phục dữ liệu
更多下载地址
Trình khôi phục sao lưu lịch sử trò chuyện WeChat Nanodata V20151225 chính thức miễn phí

软件大小:13MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khôi phục dữ liệu

软件等级:

更新时间:2022-12-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nếu bạn gỡ cài đặt WeChat và cài đặt lại WeChat, bạn chắc chắn sẽ thấy rằng lịch sử trò chuyện trước đó và các bản ghi thông tin khác đã biến mất. Nếu bạn có thông tin trò chuyện quan trọng, làm cách nào để lấy lại? Dữ liệu nano này có thể giúp bạn. Nó có thể giúp người dùng nhanh chóng khôi phục lịch sử trò chuyện WeChat, tin nhắn ngoại tuyến QQ, chai trôi dạt và các dữ liệu khác. Nó hỗ trợ truyền, xuất và các chức năng khác bằng một cú nhấp chuột, đồng thời hỗ trợ hệ thống Android và iOS. Nó mạnh mẽ và dễ dàng. vận hành. .

Tính năng của phần mềm khôi phục:
1. Chuyển bằng một cú nhấp chuột: Hỗ trợ chuyển bằng một cú nhấp chuột trên các thiết bị Apple và Android, không cần bẻ khóa hoặc root, hoạt động hoàn hảo!
2. Phục hồi dữ liệu Để xử lý hiệu quả, công cụ cơ sở dữ liệu sẽ không lấy lại dung lượng ngay lập tức khi xóa dữ liệu. Khi điều đó xảy ra, đó là những gì chúng tôi làm! Quét toàn bộ đĩa hiệu quả, tốc độ khôi phục cao, loại bỏ các ký tự bị cắt xén, phân loại thông minh và khôi phục mọi thứ có thể quét được.
3. Xem nhiều người dùng: Quản lý và xem tập trung nhiều người dùng, tương ứng xem QQ, email, điện thoại di động do người dùng ràng buộc, v.v ... Quản lý nhiều tài khoản đối với tài khoản WeChat, bản ghi trò chuyện và hình ảnh giọng nói đã đăng nhập trên điện thoại di động điện thoại.
4. Xuất nâng cao hỗ trợ 8 kiểu xuất html khác nhau, hiển thị chế độ hội thoại bong bóng ban đầu, xuất giọng nói, hình ảnh và video sang một trang, nơi có thể xem giọng nói, hình ảnh và video trên trang và tải lên máy chủ để truy cập chia sẻ.

Hướng dẫn khôi phục WeChat chi tiết:
1. Tải xuống phần mềm khôi phục từ trang này. Sau khi mở phần mềm và đọc dữ liệu theo lời nhắc, nó sẽ tự động quét dữ liệu đã xóa của bạn bè bạn.
2. Khôi phục lịch sử trò chuyện của những người bạn được chỉ định. Nhấp vào tên của người bạn bạn muốn khôi phục ở bên trái và phần mềm sẽ tự động quét dữ liệu đã xóa. Nếu có dữ liệu đã xóa có thể khôi phục, dữ liệu đó sẽ được hiển thị trên. Phải.
3. Nhấp vào kết nối được quét ở bên phải và một cửa sổ mới sẽ mở ra để hiển thị dữ liệu đã xóa. Nhấp vào "Xóa * để hiển thị nội dung khôi phục hoàn chỉnh" để hiển thị nội dung khôi phục hoàn chỉnh.
4. Khôi phục dữ liệu còn sót lại
1. Nếu người bạn được chỉ định không tìm thấy dữ liệu đã xóa nhưng thực sự đã xóa nó và nó đã bị xóa cách đây không lâu, thì bạn có thể nhấp vào "Khôi phục dữ liệu dư" trên thanh công cụ phía trên phần mềm để bắt đầu khôi phục.
2. Dữ liệu dư là dữ liệu bị xóa được tìm thấy bằng cách quét toàn bộ cơ sở dữ liệu, bao gồm cả dữ liệu người dùng đã đăng nhập.
5. Nhấp vào kết nối đã quét và một cửa sổ mới sẽ mở ra hiển thị dữ liệu đã xóa
1. Vì giá trị khóa của dữ liệu còn lại bị hỏng nên không thể biết nó được gửi đến hay gửi từ ai. Phần mềm sẽ phân biệt những người khác nhau là bạn bè không xác định.
2. Nhấp vào "Xóa * để hiển thị nội dung khôi phục hoàn chỉnh" để hiển thị nội dung khôi phục hoàn chỉnh.

  • 下载地址
Trình khôi phục sao lưu lịch sử trò chuyện WeChat Nanodata V20151225 chính thức miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng Smart Data Recovery 5.0 miễn phí phiên bản chính thức Công cụ sửa lỗi Excel Recovery Toolbox for Excel 3.0.17 Ghi chú xanh tiếng Trung Công cụ khôi phục tập tin đã xóa trên điện thoại di động Apple iPhone Data Recovery V6.7 Lưu ý Zhuanzhuan (master phục hồi dữ liệu) v1.0.0.3 phiên bản chính thức Phần mềm khôi phục file Lixing v1.0.0.14 phiên bản chính thức Trình khôi phục trích xuất dữ liệu sao lưu của Apple Kvigo iTunes Backup Extracto Phần mềm đồng bộ dữ liệu bẻ khóa Goodsync (phần mềm đồng bộ và sao lưu file) Phần mềm khôi phục dữ liệu Seagate Seagate FILE RECOVERY 3.0 Trung Quốc không giới hạn Leyijia U disk nhắc phần mềm khôi phục dữ liệu được định dạng 5.2.1 phiên bản miễn phí FonePaw cho Android (phục hồi dữ liệu) v3.3.0 Phiên bản crack Trung Quốc Phần mềm khôi phục dữ liệu Hudun 4.7.0 Green Phiên bản miễn phí Hộp công cụ phần mềm khôi phục dữ liệu máy tính mười ba trong một Khôi phục mật khẩu PDF nâng cao (Xóa mật khẩu PDF) 5.05 Tiếng Trung giản thể Phần mềm khôi phục tệp đã xóa iBeesoft Khôi phục tệp đã xóa 3.0 không giới hạn Active NTFS Recovery Toolkit (khôi phục tập tin phân vùng NTFS) V2.1 Đặc biệt Tải xuống tiện ích dịch tài liệu phiên bản xanh của Wan Nengjun v2.2 Phần mềm khôi phục Word RS Office Recovery 2.3 phiên bản di động màu xanh lá cây Digicam Photo Recovery phần mềm khôi phục ảnh kỹ thuật số 1.5.0.2 tiếng Trung miễn phí Phục hồi mật khẩu WordPasscape Word Passage Recovery Pro Đặc biệt miễn phí Phục hồi video MOV R3D MOV Recovery 1.1.1.2 Phiên bản xanh Trung Quốc
返回顶部