久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khôi phục dữ liệu
更多下载地址
Tải phần mềm sao lưu dữ liệu (WinDataReflector) v3.5.2 phiên bản chính thức

软件大小:5.97MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khôi phục dữ liệu

软件等级:

更新时间:2022-10-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm chủ yếu cung cấp cho người dùng các bản sao lưu theo lịch trình và thực hiện các tác vụ tương ứng. WinDataReflector là một phần mềm sao lưu và đồng bộ hóa tệp rất mạnh mẽ. Phần mềm này có giao diện rõ ràng và thao tác đơn giản, bao gồm đồng bộ hóa, sao lưu, lập lịch và các chức năng khác, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Tính năng phần mềm

1. Đồng bộ hóa hai chiều và các quy tắc có thể tùy chỉnh hoàn toàn

Những thay đổi được thực hiện ở thư mục bên trái hoặc bên phải sẽ được phản chiếu sang thư mục khác để làm cho nó giống hệt nhau. Bạn cũng có thể định cấu hình WinDataReflector để chỉ truyền bá một số thay đổi nhất định.

2. Tự động đồng bộ hóa và sao lưu với bộ lập lịch tích hợp

Lên lịch cho bất kỳ tác vụ nào chạy tự động theo những khoảng thời gian cụ thể trong một thời gian hoặc nhiều ngày cụ thể.

3. Tự động đồng bộ hóa ổ flash USB và ổ cứng ngoài

Xác định ổ đĩa cứng ngoài và ổ đĩa flash theo nhãn ổ đĩa, bất kể ký tự ổ đĩa và có thể tự động bắt đầu các tác vụ sao lưu và đồng bộ hóa khi ổ đĩa flash hoặc ổ đĩa ngoài được kết nối với máy tính.

4. Đồng bộ hóa và sao lưu theo thời gian thực

Luôn giữ cho các tập tin được cập nhật và đồng bộ hóa theo thời gian thực. WinDataReflector có thể sao chép mọi thay đổi trong các thư mục được đồng bộ hóa trong thời gian thực.

5. Chạy nhiều tác vụ cùng lúc trong tab

Xem và chạy nhiều tác vụ cùng lúc trong các tab riêng biệt.

6. Lọc tệp và thư mục bằng biểu thức thông thường hoặc tìm kiếm thông thường

Loại trừ bất kỳ thư mục, tên tệp, phần mở rộng tệp hoặc tệp bị loại trừ nào khớp với biểu thức chính quy trong danh sách loại trừ.

7. Hỗ trợ quyền truy cập tệp NTFS (ACL/DACL)

Thông tin bảo mật tệp NTFS và quyền truy cập có thể được sao chép vào các tệp và thư mục đích.

8. Tùy chọn xóa:

Không bao giờ xóa, di chuyển tệp vào Thùng rác hoặc xóa vĩnh viễn tệp Để tránh việc vô tình xóa tệp, cấu hình mặc định của WinDataReflector được đặt thành không bao giờ xóa tệp, nhưng bạn có thể thay đổi điều này để di chuyển các tệp đã xóa vào Thùng rác hoặc xóa vĩnh viễn tài liệu của chúng.

9. Giữ lại các bản sao trước khi thay thế các tập tin cũ

Để tránh mất dữ liệu, WinDataReflector có thể tạo bản sao của tệp trước khi cập nhật chúng.

10. So sánh và xác minh CRC

Ngoài việc so sánh dấu thời gian và kích thước, WinDataReflector còn hỗ trợ sử dụng tổng kiểm tra CRC (kiểm tra dự phòng theo chu kỳ) để so sánh các tệp và xác minh tính toàn vẹn của chúng sau khi sao chép.

11. Hỗ trợ nén

Hỗ trợ sao lưu tệp vào kho lưu trữ ZIP theo hai cách: ghi đè tệp hiện có hoặc tạo tệp lưu trữ có dấu thời gian mới cho mỗi bản sao lưu.

Cách sử dụng

Nguyên tắc đồng bộ hóa sao lưu WinDataReflector

​ví dụ:

Bạn có thể cài đặt phần mềm trên máy chủ và tạo tác vụ đồng bộ hóa hai máy chủ theo thời gian thực.

1. Nhấp vào Chỉnh sửa-->Thêm thư mục tác vụ 1 trong menu chính và chọn thư mục vị trí thư mục mà Máy chủ A cần đồng bộ hóa.

2. Chọn vị trí thư mục mà Server B cần đồng bộ theo hướng từ Thư mục 2 đến Thư mục.

① Sau đó chọn nút Hoàn tất trên menu chính và nhấp vào nút Bắt đầu. Bằng cách này, các tệp trên A và B hoàn toàn giống nhau.

② Trong danh sách nhiệm vụ, bấm đúp vào nhiệm vụ bạn vừa tạo, sau đó hộp thoại thuộc tính sẽ bật lên. Chuyển sang trang "Lịch trình" và chọn tùy chọn "Đồng bộ hóa tệp ngay khi nó thay đổi". nút OK Bằng cách này, miễn là máy chủ A Khi thư mục được chỉ định thay đổi, nó sẽ được đồng bộ hóa với máy chủ trong thời gian thực.

Hướng dẫn sử dụng WinDataReflector

1. Cách thêm và xóa nhiệm vụ.

①Thêm và lưu nhiệm vụ.

Để thêm tác vụ đồng bộ hóa hoặc sao lưu mới, hãy nhấp vào nút thanh công cụ Đồng bộ hóa hoặc Sao lưu.

WinDataReflector (phần mềm sao lưu dữ liệu)

②Tác vụ sẽ được lưu tự động vào tệp cài đặt và tab của tác vụ sẽ được mở mỗi khi WinDataReflector được khởi động.

③ Để lưu mọi cập nhật vào các thư mục ở bên trái hoặc bên phải của tác vụ, hãy đảm bảo nhấp vào Xử lý trên thanh công cụ tác vụ sau khi thực hiện cập nhật.

2. Xóa nhiệm vụ

Để xóa một tác vụ, hãy nhấp vào nút "x" ở bên phải của dải tab như hiển thị bên dưới. Thao tác này sẽ đóng tab cho tác vụ này và xóa nó khỏi tệp cài đặt.

WinDataReflector (phần mềm sao lưu dữ liệu)

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm đồng bộ hóa và sao lưu theo thời gian thực.

2. Đã thêm bản dịch tiếng Séc và cập nhật các tệp tiếng Đức và tiếng Trung.

3. Sửa một số lỗi nhỏ.

  • 下载地址
Tải phần mềm sao lưu dữ liệu (WinDataReflector) v3.5.2 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phục hồi mật khẩu WordPasscape Word Passage Recovery Pro Đặc biệt miễn phí Trình khôi phục trích xuất dữ liệu sao lưu của Apple Kvigo iTunes Backup Extracto FonePaw cho Android (phục hồi dữ liệu) v3.3.0 Phiên bản crack Trung Quốc Phục hồi video MOV R3D MOV Recovery 1.1.1.2 Phiên bản xanh Trung Quốc Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng Smart Data Recovery 5.0 miễn phí phiên bản chính thức Leyijia U disk nhắc phần mềm khôi phục dữ liệu được định dạng 5.2.1 phiên bản miễn phí Phần mềm khôi phục tệp đã xóa iBeesoft Khôi phục tệp đã xóa 3.0 không giới hạn Công cụ sửa lỗi Excel Recovery Toolbox for Excel 3.0.17 Ghi chú xanh tiếng Trung Tải xuống tiện ích dịch tài liệu phiên bản xanh của Wan Nengjun v2.2 Hộp công cụ phần mềm khôi phục dữ liệu máy tính mười ba trong một Phần mềm khôi phục dữ liệu Seagate Seagate FILE RECOVERY 3.0 Trung Quốc không giới hạn Khôi phục mật khẩu PDF nâng cao (Xóa mật khẩu PDF) 5.05 Tiếng Trung giản thể Phần mềm khôi phục Word RS Office Recovery 2.3 phiên bản di động màu xanh lá cây Công cụ khôi phục tập tin đã xóa trên điện thoại di động Apple iPhone Data Recovery V6.7 Lưu ý Phần mềm khôi phục file Lixing v1.0.0.14 phiên bản chính thức Digicam Photo Recovery phần mềm khôi phục ảnh kỹ thuật số 1.5.0.2 tiếng Trung miễn phí Zhuanzhuan (master phục hồi dữ liệu) v1.0.0.3 phiên bản chính thức Phần mềm đồng bộ dữ liệu bẻ khóa Goodsync (phần mềm đồng bộ và sao lưu file) Phần mềm khôi phục dữ liệu Hudun 4.7.0 Green Phiên bản miễn phí Active NTFS Recovery Toolkit (khôi phục tập tin phân vùng NTFS) V2.1 Đặc biệt
返回顶部