久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khôi phục dữ liệu
更多下载地址
Phần mềm sửa file Excel (Phần mềm sửa file Excel Stellar Repair

软件大小:5.81MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khôi phục dữ liệu

软件等级:

更新时间:2023-01-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Khi virus xuất hiện trên ổ cứng của tôi. Hoặc hệ thống đã bị xâm nhập, có thể gây hư hỏng cho tệp Excel của tôi. Nếu bạn cần khôi phục các tệp bảng Excel quan trọng, bạn có thể sử dụng công cụ sửa chữa nâng cao Stellar Repair for Excel. Chương trình này được thiết kế để giúp bạn nhanh chóng sửa chữa các tệp xlxlsx bị hỏng. Nó có các thao tác đơn giản và trực quan, sau khi thêm tệp, bạn có thể quét nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột, trước tiên bạn có thể xem trước nội dung của tệp bảng, sau đó chọn tệp cần khôi phục để khôi phục trực tiếp. chúng đến vị trí được chỉ định. Nó rất thuận tiện và thiết thực. Bạn bè có nhu cầu Tải xuống ngay! StellarRepairforExcel là phần mềm sửa chữa tệp Excel đơn giản và dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

Ứng dụng này cho phép bạn xem và sửa chữa các bảng tính Microsoft Excel bị hỏng hoặc bị hỏng, bao gồm các bảng, nhận xét ô và biểu đồ.

Đã sửa lỗi nhận xét ô (đối với định dạng nhị phân).

Đường xu hướng chuỗi bảo trì.

Sửa các quy tắc định dạng có điều kiện.

Sửa các thuộc tính của bảng tính (đóng băng, chia tách, đường lưới, thanh công thức).

Đã sửa lỗi cài đặt sắp xếp và lọc.

​Sửa chữa tất cả văn bản, số và bảng trong bảng tính Excel gốc.

​Giữ nguyên định dạng khi khôi phục tập tin.

Tính năng phần mềm

Stellar Repair for Excel là tiện ích khôi phục cho phép bạn sửa chữa các tài liệu Excel bị hỏng và giữ nguyên định dạng ban đầu của chúng cùng với dữ liệu đã được khôi phục.

​Thêm thư mục hoặc nhiều tệp vào danh sách khôi phục

Ứng dụng có thể xử lý nhiều tài liệu cùng một lúc và thậm chí quét toàn bộ thư mục để tìm bảng tính bị hỏng. Sau khi tài liệu được tìm thấy và khôi phục, chúng sẽ xuất hiện dưới dạng danh sách trong ứng dụng và bạn có thể xem trước nội dung của chúng trước khi bắt đầu quá trình sửa chữa. Nếu bạn không muốn lưu tất cả chúng, bạn có thể chọn thủ công những cái cần bỏ qua.

Thật không may, cửa sổ xem trước thực sự chỉ là ảnh chụp nhanh của tài liệu. Bạn không thể chỉnh sửa hoặc di chuyển quanh bảng tính, điều này có thể hơi bất tiện nếu bạn có một bảng Excel dài hoặc nhiều bảng tính và muốn xem liệu chúng đã hoàn chỉnh hay chưa.

Xem trạng thái hiện tại của nhật ký và quá trình khôi phục

Trong quá trình khôi phục, Stellar Repair for Excel sẽ hiển thị nhiều thông tin khác nhau về tệp, bao gồm kích thước ban đầu, tên, phần mở rộng và liệu quá trình khôi phục có thành công hay không. Bạn cũng có thể hình dung ngày và giờ quá trình được hoàn thành.

Nhật ký có thể được lưu vào máy tính của bạn để tham khảo trong tương lai và có thể được sử dụng nếu bạn muốn biết quá trình khôi phục đã xảy ra lỗi ở đâu. Bằng cách sử dụng dữ liệu được tạo nội bộ, bạn cũng có thể tự ghi lại ý nghĩa của các lỗi xảy ra.

Nhìn chung, Stellar Repair for Excel là một ứng dụng đơn giản nhưng mạnh mẽ, cho phép bạn nhanh chóng khôi phục bảng tính Excel của mình bằng các bước đơn giản khi chúng bị hỏng do vi-rút hoặc lỗi ổ cứng. Giao diện người dùng rất dễ sử dụng và trực quan.

  • 下载地址
Phần mềm sửa file Excel (Phần mềm sửa file Excel Stellar Repair
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa lỗi Excel Recovery Toolbox for Excel 3.0.17 Ghi chú xanh tiếng Trung Phục hồi mật khẩu WordPasscape Word Passage Recovery Pro Đặc biệt miễn phí Tải xuống tiện ích dịch tài liệu phiên bản xanh của Wan Nengjun v2.2 Phục hồi video MOV R3D MOV Recovery 1.1.1.2 Phiên bản xanh Trung Quốc Phần mềm đồng bộ dữ liệu bẻ khóa Goodsync (phần mềm đồng bộ và sao lưu file) Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng Smart Data Recovery 5.0 miễn phí phiên bản chính thức Phần mềm khôi phục dữ liệu Hudun 4.7.0 Green Phiên bản miễn phí Trình khôi phục trích xuất dữ liệu sao lưu của Apple Kvigo iTunes Backup Extracto Zhuanzhuan (master phục hồi dữ liệu) v1.0.0.3 phiên bản chính thức Công cụ khôi phục tập tin đã xóa trên điện thoại di động Apple iPhone Data Recovery V6.7 Lưu ý Phần mềm khôi phục dữ liệu Seagate Seagate FILE RECOVERY 3.0 Trung Quốc không giới hạn Active NTFS Recovery Toolkit (khôi phục tập tin phân vùng NTFS) V2.1 Đặc biệt Khôi phục mật khẩu PDF nâng cao (Xóa mật khẩu PDF) 5.05 Tiếng Trung giản thể Hộp công cụ phần mềm khôi phục dữ liệu máy tính mười ba trong một Digicam Photo Recovery phần mềm khôi phục ảnh kỹ thuật số 1.5.0.2 tiếng Trung miễn phí FonePaw cho Android (phục hồi dữ liệu) v3.3.0 Phiên bản crack Trung Quốc Phần mềm khôi phục Word RS Office Recovery 2.3 phiên bản di động màu xanh lá cây Phần mềm khôi phục tệp đã xóa iBeesoft Khôi phục tệp đã xóa 3.0 không giới hạn Phần mềm khôi phục file Lixing v1.0.0.14 phiên bản chính thức Leyijia U disk nhắc phần mềm khôi phục dữ liệu được định dạng 5.2.1 phiên bản miễn phí
返回顶部