久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khôi phục dữ liệu
更多下载地址
Công cụ khôi phục file 360 ​​phiên bản xanh V1.0.0.1004

软件大小:1.26MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khôi phục dữ liệu

软件等级:

更新时间:2022-10-19

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ khôi phục tệp 360 là phiên bản độc lập có thể được sử dụng mà không cần tải xuống thiết bị 360. Nó có màu xanh lá cây, di động và dễ sử dụng. Nó hỗ trợ khôi phục các tập tin đã xóa khỏi các thiết bị lưu trữ như ổ cứng và đĩa U. Nhiều bạn bè đang dọn dẹp các tập tin và vô tình xóa các tập tin và dữ liệu hữu ích, điều này rất khó chịu. Công cụ này có thể giải quyết những rắc rối của bạn và nhanh chóng khôi phục các tập tin bị mất do vô tình. các tập tin, người dùng khuyết tật không còn phải lo lắng về việc xóa nhầm và dọn dẹp một số tập tin hữu ích. Nó có thể khôi phục hình ảnh, âm thanh, video và các tệp khác, cho dù đó là hình ảnh, video hoặc tài liệu khác, nó có thể được quét và khôi phục chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó có thể nhanh chóng quét tất cả các tệp bạn đã xóa. Bạn có thể chọn một tệp nhất định. loại tệp cần quét. Hoặc quét tất cả các tệp. Sau khi quét xong, chỉ cần kiểm tra những tệp cần khôi phục. Nếu có quá nhiều tệp, bạn có thể tìm thấy chúng thông qua tìm kiếm. Nó rất nhanh và là một trợ giúp tốt. để khôi phục tập tin. Một công cụ khôi phục tập tin được phát triển bởi 360.

Tính năng

1. Khôi phục các tệp đã bị người dùng xóa khỏi Thùng rác; 2. Khôi phục các tệp đã bị người dùng xóa bằng Shift+Delete; 3. Người dùng có thể chỉ định ký tự ổ đĩa cần khôi phục và có thể tìm thấy chính xác các tệp bị mất theo tên tệp hoặc loại tệp. 4. Hỗ trợ khôi phục các tập tin bị mất từ ​​ổ cứng, đĩa U và thẻ SD.

Hướng dẫn

1. Mở phần mềm và chọn ổ đĩa cần khôi phục các tệp; nếu bạn cần khôi phục ổ flash USB hoặc thiết bị di động khác, trước tiên hãy kết nối ổ flash USB với máy tính và đợi máy tính hiển thị "Có thể tháo rời". biểu tượng thiết bị". Tiếp theo bấm vào "Bắt đầu quét" và đợi quá trình quét đĩa hoàn tất. 2. Sau khi quét xong, chức năng Khôi phục tệp 360 sẽ hiển thị tình trạng tệp bị mất Khả năng khôi phục được chia thành bốn loại: cao, cao, kém và kém. Tất nhiên, hai loại tệp cao và cao có khả năng phục hồi tốt hơn. Ngoài ra còn có một thư mục có khả năng khôi phục trống. Trong trường hợp này, thư mục chắc chắn có thể được khôi phục nhưng các tệp bên trong thư mục có thể đã bị xóa. có thể không tìm thấy các tập tin bạn muốn sau khi khôi phục thư mục. 3. Theo loại tệp bị mất, trước tiên bạn có thể tìm kiếm theo loại tệp, sau đó tìm kiếm theo tên tệp để xem liệu bạn có thể tìm thấy tệp và đường dẫn bị mất tương ứng hay không. 4. Tiếp theo, chúng ta thử sử dụng chức năng khôi phục của 360 File Recovery để khôi phục thư mục có tên mgayy. Lúc này, chúng ta có thể thấy rằng "Khả năng phục hồi" của thư mục trống nếu bạn muốn xác định các tệp trong thư mục. Khi khả năng phục hồi cao, bạn có thể chuyển sang đường dẫn "Thư mục" để kiểm tra, thử chọn các tệp có khả năng phục hồi cao hơn để khôi phục và cuối cùng nhấp vào "Phục hồi các tệp đã chọn" để thực hiện thao tác khôi phục cuối cùng. 5. Nhấp vào "Khôi phục các tệp đã chọn" và một cửa sổ duyệt tệp sẽ bật lên. Chọn đường dẫn để lưu các tệp đã khôi phục. Ngoài đĩa nơi chứa tệp bị mất, các tệp đã khôi phục có thể được lưu trong các thư mục đĩa khác. Sau khi chọn đường dẫn nhấn Save. 6. Sau khi quá trình khôi phục tệp hoàn tất, bạn có thể tìm đường dẫn chứa các tệp đã khôi phục để xem liệu các tệp bị mất có thể khôi phục được hay không.

  • 下载地址
Công cụ khôi phục file 360 ​​phiên bản xanh V1.0.0.1004
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm khôi phục dữ liệu Hudun 4.7.0 Green Phiên bản miễn phí Công cụ khôi phục tập tin đã xóa trên điện thoại di động Apple iPhone Data Recovery V6.7 Lưu ý Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng Smart Data Recovery 5.0 miễn phí phiên bản chính thức Phần mềm khôi phục file Lixing v1.0.0.14 phiên bản chính thức Phần mềm đồng bộ dữ liệu bẻ khóa Goodsync (phần mềm đồng bộ và sao lưu file) Trình khôi phục trích xuất dữ liệu sao lưu của Apple Kvigo iTunes Backup Extracto Công cụ sửa lỗi Excel Recovery Toolbox for Excel 3.0.17 Ghi chú xanh tiếng Trung Leyijia U disk nhắc phần mềm khôi phục dữ liệu được định dạng 5.2.1 phiên bản miễn phí Zhuanzhuan (master phục hồi dữ liệu) v1.0.0.3 phiên bản chính thức Phần mềm khôi phục Word RS Office Recovery 2.3 phiên bản di động màu xanh lá cây Phục hồi mật khẩu WordPasscape Word Passage Recovery Pro Đặc biệt miễn phí FonePaw cho Android (phục hồi dữ liệu) v3.3.0 Phiên bản crack Trung Quốc Active NTFS Recovery Toolkit (khôi phục tập tin phân vùng NTFS) V2.1 Đặc biệt Hộp công cụ phần mềm khôi phục dữ liệu máy tính mười ba trong một Khôi phục mật khẩu PDF nâng cao (Xóa mật khẩu PDF) 5.05 Tiếng Trung giản thể Digicam Photo Recovery phần mềm khôi phục ảnh kỹ thuật số 1.5.0.2 tiếng Trung miễn phí Tải xuống tiện ích dịch tài liệu phiên bản xanh của Wan Nengjun v2.2 Phục hồi video MOV R3D MOV Recovery 1.1.1.2 Phiên bản xanh Trung Quốc Phần mềm khôi phục dữ liệu Seagate Seagate FILE RECOVERY 3.0 Trung Quốc không giới hạn Phần mềm khôi phục tệp đã xóa iBeesoft Khôi phục tệp đã xóa 3.0 không giới hạn
返回顶部