久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khôi phục dữ liệu
更多下载地址
Tải phần mềm khôi phục dữ liệu (DiskDiggerr) phiên bản chuyên nghiệp v1.20.16.2797 kèm theo

软件大小:582KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khôi phục dữ liệu

软件等级:

更新时间:2022-12-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

DiskDigger thường xóa dữ liệu quan trọng trên máy tính do thao tác không chính xác. Loại dữ liệu này có thể được thiết kế lại và mất rất nhiều thời gian nên bạn cần sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu để giúp bạn lấy lại. Phần mềm DiskDigg do trình soạn thảo mang đến lần này còn được gọi là Disk Digger. Nó có thể giúp bạn đào sâu các tập tin đã bị xóa lâu ngày trên đĩa. Nó có bộ lọc quét tích hợp. Bạn có thể đặt các hạn chế quét và loại bỏ. các tệp không cần quét. Loại và tên tệp được lọc ra, điều này có thể làm giảm số lượng tệp trùng lặp và cho phép bạn khôi phục tất cả tài nguyên máy tính quan trọng cùng một lúc. Và biên tập viên sẽ giới thiệu một công cụ khôi phục tập tin dữ liệu điện thoại di động rất tốt dưới đây. trong việc sử dụng máy tính hàng ngày. Mã đăng ký được đính kèm. Phần mềm này hỗ trợ ổ cứng, ổ flash USB, thẻ nhớ flash, các loại đĩa mềm khác nhau, v.v. và có thể giúp bạn phục hồi những tổn thất của mình ở mức độ lớn nhất. Nếu cần, bạn còn chờ gì nữa? Đừng bỏ lỡ phần mềm khôi phục dữ liệu hiếm có này nếu bạn thích hãy đến và tải về để trải nghiệm nhé! !

Mã đăng ký

LzuypTIhpUurLzuypTIhpUthpTW6KwVjAQV0ZwV0DOAODmSPBQDJEGZjKwLIZmH3BQH0

Tính năng phần mềm

1: Quét hệ thống tệp để tìm các tệp đã xóa 1. Khôi phục tốt hơn các tệp đã xóa gần đây, chẳng hạn như các tệp vô tình bị xóa khỏi Thùng rác 2. Có thể khôi phục tốt hơn các tệp lớn hơn, chẳng hạn như tệp video, gói dữ liệu rar 3. Có thể Khôi phục tất cả các loại tệp và tên tệp 4. Bạn có thể đặt kiểu quét, hỗ trợ không quét các vùng trống và tiết kiệm thời gian quét 2: Quét dấu vết của tệp trên bề mặt đĩa 1. Khôi phục ảnh tốt hơn và các loại tệp nhỏ hơn khác 2. Khôi phục tệp tốt hơn từ ổ đĩa bị định dạng lại hoặc bị hỏng 3. Quét kỹ lưỡng nhất: quét toàn bộ đĩa 4. Không thể khôi phục tên tệp, ngoài các tệp đã xóa, sẽ tìm thấy các tệp hiện có

Tính năng phần mềm

– Có sẵn cho Windows XP, Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10 (32/64 bit). – Cũng có sẵn trong Linux. – Xem các tập tin có thể phục hồi dưới dạng danh sách hoặc bản xem trước hình thu nhỏ. – Hình thu nhỏ hiển thị bản xem trước tệp hình ảnh, ảnh bìa album tệp MP3 và WMA và các biểu tượng tệp thực thi! – Việc chọn tệp có thể phục hồi sẽ hiển thị bản xem trước đầy đủ của tệp nếu có thể. Đối với file hình ảnh, nó sẽ hiển thị hình ảnh (pan và zoom). Đối với các tệp tài liệu, nó sẽ hiển thị bản xem trước chỉ có văn bản của tài liệu. Đối với một số tệp âm thanh, nó sẽ cho phép bạn phát âm thanh. – Khi xem trước các tệp JPG và TIFF, thông tin EXIF ​​​​(model máy ảnh, ngày chụp, cài đặt cảm biến, v.v.) sẽ được hiển thị. – Khi xem trước file MP3, thông tin ID3 (nghệ sĩ, album, thể loại, v.v.) sẽ được hiển thị. – Khi xem trước file ZIP, danh sách các file có trong file nén sẽ hiển thị. Các hệ thống được hỗ trợ: Windows XP, Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10 Lưu ý: Phiên bản một tệp sử dụng đóng gói ảo Nếu một số phần mềm chống vi-rút báo cáo kết quả dương tính giả, chỉ cần thêm niềm tin.

Cách sử dụng

Phương pháp sử dụng DiskDigger rất đơn giản. Đầu tiên chúng ta tải và cài đặt phần mềm, sau đó đăng ký. Chúng tôi có thể đặt ngôn ngữ của phần mềm bằng ngôn ngữ của phần mềm. Chúng tôi chọn tiếng Trung giản thể. Chúng ta bấm vào phần mềm chọn ổ cứng cần khôi phục dữ liệu rồi bấm Next ở góc trên bên trái. Tiếp theo chúng ta có thể chọn đào sâu hơn hoặc đào sâu hơn trong phần mềm nếu muốn tìm những file nhỏ, hình ảnh,… thì chọn đào sâu hơn rồi nhấn Next. Sau khi quét phần mềm xong, bạn có thể thấy số lượng file được tìm thấy. Chúng ta chọn file scan, sau đó bạn có thể xem bản xem trước của file ở bên phải rồi bấm vào góc trên bên trái để lưu file đã chọn. Cuối cùng chúng ta chọn nơi lưu file cần khôi phục trong phần mềm.

Nhật ký cập nhật

Hỗ trợ nhiều biến thể hơn của tệp E01 (hình ảnh đĩa pháp y). Cải thiện khả năng phát hiện và phục hồi các tập tin bộ đệm Windows. Cải thiện khả năng xử lý lỗi (do các thành phần xấu, lỗi I/O, v.v.) khi quét đĩa. Hỗ trợ khôi phục chứng chỉ RSA ở chế độ "Dig Deeper". Đã khắc phục một số sự cố về hiệu suất có thể xảy ra khi khôi phục tệp JPG và ZIP. Cải thiện khả năng phát hiện và phục hồi các tệp .GZ. Cải thiện bản xem trước của byte khu vực thô, cho phép điều hướng tùy ý đến bất kỳ khu vực nào. Cải thiện khả năng phục hồi các tệp bị phân mảnh cao trong NTFS khi sử dụng chế độ "Đào sâu". Cải thiện khả năng phát hiện các phân vùng MBR mở rộng.

  • 下载地址
Tải phần mềm khôi phục dữ liệu (DiskDiggerr) phiên bản chuyên nghiệp v1.20.16.2797 kèm theo
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
FonePaw cho Android (phục hồi dữ liệu) v3.3.0 Phiên bản crack Trung Quốc Phần mềm khôi phục tệp đã xóa iBeesoft Khôi phục tệp đã xóa 3.0 không giới hạn Phục hồi video MOV R3D MOV Recovery 1.1.1.2 Phiên bản xanh Trung Quốc Hộp công cụ phần mềm khôi phục dữ liệu máy tính mười ba trong một Khôi phục mật khẩu PDF nâng cao (Xóa mật khẩu PDF) 5.05 Tiếng Trung giản thể Zhuanzhuan (master phục hồi dữ liệu) v1.0.0.3 phiên bản chính thức Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng Smart Data Recovery 5.0 miễn phí phiên bản chính thức Active NTFS Recovery Toolkit (khôi phục tập tin phân vùng NTFS) V2.1 Đặc biệt Leyijia U disk nhắc phần mềm khôi phục dữ liệu được định dạng 5.2.1 phiên bản miễn phí Phần mềm khôi phục file Lixing v1.0.0.14 phiên bản chính thức Công cụ khôi phục tập tin đã xóa trên điện thoại di động Apple iPhone Data Recovery V6.7 Lưu ý Trình khôi phục trích xuất dữ liệu sao lưu của Apple Kvigo iTunes Backup Extracto Phần mềm khôi phục dữ liệu Seagate Seagate FILE RECOVERY 3.0 Trung Quốc không giới hạn Digicam Photo Recovery phần mềm khôi phục ảnh kỹ thuật số 1.5.0.2 tiếng Trung miễn phí Phần mềm đồng bộ dữ liệu bẻ khóa Goodsync (phần mềm đồng bộ và sao lưu file) Phần mềm khôi phục dữ liệu Hudun 4.7.0 Green Phiên bản miễn phí Công cụ sửa lỗi Excel Recovery Toolbox for Excel 3.0.17 Ghi chú xanh tiếng Trung Tải xuống tiện ích dịch tài liệu phiên bản xanh của Wan Nengjun v2.2 Phần mềm khôi phục Word RS Office Recovery 2.3 phiên bản di động màu xanh lá cây Phục hồi mật khẩu WordPasscape Word Passage Recovery Pro Đặc biệt miễn phí
返回顶部