久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khôi phục dữ liệu
更多下载地址
Phần mềm khôi phục file vô tình bị xóa (FonePaw Data Recovery) v2.2.0 miễn phí

软件大小:11.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khôi phục dữ liệu

软件等级:

更新时间:2022-11-11

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

FonePawDataRecoveri là phần mềm khôi phục dữ liệu có thể quét hệ thống để tìm dữ liệu vô tình bị xóa. Nó có thể khôi phục có chọn lọc các tệp và cũng hỗ trợ khôi phục phân vùng đĩa, truy xuất các tệp bị mất do mất điện, khôi phục các tệp đĩa bị định dạng vô tình, v.v.

Giới thiệu chức năng

Khôi phục dữ liệu vô tình bị xóa

FonePawDataRecoveri là hướng dẫn về cách khôi phục các tệp bị Window vô tình xóa. Xóa nhầm một tập tin nhưng thấy không có bản sao lưu? Phần mềm khôi phục dữ liệu FonePawDataRecoveri có thể quét và khôi phục các tập tin vô tình bị xóa khỏi ổ cứng sau khi làm trống Thùng rác (RecyclBin đã biến mất hoàn toàn.

Phục hồi dữ liệu từ các khu vực bị định dạng vô tình

Ổ cứng ngoài/ổ bút vô tình bị định dạng và tất cả các tập tin đều bị mất? Phần mềm FonePaw Data Recovery có thể quét USB/ổ cứng ngoài đã được định dạng để khôi phục dữ liệu tệp quan trọng bị mất do định dạng sai.

Phục hồi dữ liệu thẻ nhớ điện thoại di động

Các tập tin hoặc hình ảnh quan trọng được lưu trữ trong thẻ nhớ điện thoại di động (Thẻ Micro SD), vì vậy đừng lo lắng. Lấy thẻ nhớ của điện thoại di động ra, kết nối với máy tính bằng đầu đọc thẻ và sử dụng phần mềm FonePaw Data Recovery để quét thẻ nhớ để tìm các tập tin vô tình bị xóa.

Phục hồi ảnh thẻ nhớ máy ảnh

Nó cũng hỗ trợ cứu ảnh thẻ nhớ cho máy ảnh kỹ thuật số. Lấy thẻ nhớ của máy ảnh kỹ thuật số của bạn ra, kết nối nó với máy tính bằng đầu đọc thẻ và thử sử dụng phần mềm FonePaw Data Recovery để quét và lấy lại những bức ảnh quý giá mà bạn vô tình xóa.

Mất điện đột ngột, mất tập tin và khôi phục được sự cố

Trong quá trình truyền dữ liệu, máy tính bị treo đột ngột, hoặc máy tính tắt đột ngột khi đang ghi kế hoạch dẫn đến file không được lưu trữ đúng cách. Sử dụng phần mềm FonePaw Data Recovery để khôi phục các tập tin vô tình bị mất.

Khôi phục bảng phân vùng đĩa

Bảng phân vùng vô tình bị mất và không có bản sao lưu, dẫn đến một số dữ liệu tệp không thể đọc được. Phương pháp quét RAW của phần mềm FonePaw Data Recovery có thể quét sâu ổ cứng để tìm ra dữ liệu bạn muốn khôi phục.

​Quét nhanh và quét sâu (Sâu)

Quét nhanh quét nhanh, nhưng quét sâu có tỷ lệ quét thành công cao hơn. Bạn có thể xem trước trước khi khôi phục. Khi quyết định có khôi phục tệp hay không, bạn có thể xem trước kết quả quét trước rồi mới quyết định có khôi phục dữ liệu hay không. (Hiện chỉ hỗ trợ xem trước ảnh) Giao diện kết quả quét rõ ràng. Một số lượng lớn kết quả quét có thể được sắp xếp theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như định dạng tệp, kích thước và thời gian. Cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy các tập tin bạn muốn giải cứu.

Cách sử dụng

Bước 1: Chọn loại dữ liệu bạn muốn quét

Mở phần mềm khôi phục dữ liệu FonePaw. Trên giao diện chính của phần mềm, bạn có thể thấy hai loại: kiểu dữ liệu hoặc ngành. Ví dụ: nếu bạn muốn lấy ảnh, vui lòng chọn ảnh và bắt đầu quét.

Mẹo: Nếu bạn muốn khôi phục USB hoặc ổ cứng ngoài, vui lòng kết nối nó với máy tính và phần mềm sẽ hiển thị thiết bị bên ngoài mà bạn đã kết nối với máy tính trong Trình điều khiển di động ở phía dưới.

Bước 2: Xem kết quả quét

Phục hồi dữ liệu FonePaw có hai phương pháp quét, một là "quét nhanh" và hai là "quét sâu (sâu)". Phương pháp "Quét nhanh" thường hoàn tất quá trình quét nhanh chóng. Lúc này, bạn có thể kiểm tra giao diện kết quả quét để xem có tìm được dữ liệu muốn lấy về hay không.

Nhắc nhở: Nếu bạn không thể tìm thấy dữ liệu mình muốn khôi phục bằng "Quick Quick", vui lòng thử phương pháp "Quét sâu". Tuy nhiên, phương pháp quét này sẽ mất tương đối lâu hơn nhưng sẽ tìm thấy nhiều dữ liệu bị xóa hơn.

Bước 3: Khôi phục dữ liệu bạn muốn lấy

Giao diện kết quả quét liệt kê nhiều file, bao gồm cả file bình thường và file đã xóa (file bị xóa được đánh dấu màu cam, tên file đôi khi hiển thị dãy số không đều). Bạn có thể tận dụng tối đa chức năng lọc và sắp xếp trên giao diện kết quả quét để tìm file muốn khôi phục nhanh hơn.

Phần mềm khôi phục dữ liệu FonePaw có thể được sử dụng trên các máy tính của Toshiba, Lenovo, LG, Acer, ASUS và nhiều thương hiệu khác, miễn là chúng đang chạy hệ điều hành Windows.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa phần mềm

  • 下载地址
Phần mềm khôi phục file vô tình bị xóa (FonePaw Data Recovery) v2.2.0 miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Khôi phục mật khẩu PDF nâng cao (Xóa mật khẩu PDF) 5.05 Tiếng Trung giản thể Zhuanzhuan (master phục hồi dữ liệu) v1.0.0.3 phiên bản chính thức FonePaw cho Android (phục hồi dữ liệu) v3.3.0 Phiên bản crack Trung Quốc Phần mềm khôi phục Word RS Office Recovery 2.3 phiên bản di động màu xanh lá cây Leyijia U disk nhắc phần mềm khôi phục dữ liệu được định dạng 5.2.1 phiên bản miễn phí Công cụ khôi phục tập tin đã xóa trên điện thoại di động Apple iPhone Data Recovery V6.7 Lưu ý Phần mềm khôi phục dữ liệu Hudun 4.7.0 Green Phiên bản miễn phí Phần mềm đồng bộ dữ liệu bẻ khóa Goodsync (phần mềm đồng bộ và sao lưu file) Digicam Photo Recovery phần mềm khôi phục ảnh kỹ thuật số 1.5.0.2 tiếng Trung miễn phí Hộp công cụ phần mềm khôi phục dữ liệu máy tính mười ba trong một Công cụ sửa lỗi Excel Recovery Toolbox for Excel 3.0.17 Ghi chú xanh tiếng Trung Trình khôi phục trích xuất dữ liệu sao lưu của Apple Kvigo iTunes Backup Extracto Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng Smart Data Recovery 5.0 miễn phí phiên bản chính thức Phục hồi mật khẩu WordPasscape Word Passage Recovery Pro Đặc biệt miễn phí Phần mềm khôi phục tệp đã xóa iBeesoft Khôi phục tệp đã xóa 3.0 không giới hạn Phục hồi video MOV R3D MOV Recovery 1.1.1.2 Phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống tiện ích dịch tài liệu phiên bản xanh của Wan Nengjun v2.2 Phần mềm khôi phục dữ liệu Seagate Seagate FILE RECOVERY 3.0 Trung Quốc không giới hạn Phần mềm khôi phục file Lixing v1.0.0.14 phiên bản chính thức Active NTFS Recovery Toolkit (khôi phục tập tin phân vùng NTFS) V2.1 Đặc biệt
返回顶部