久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khôi phục dữ liệu
更多下载地址
Shining Security Download v2.0.0.2 phiên bản chính thức

软件大小:44.6MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khôi phục dữ liệu

软件等级:

更新时间:2022-10-18

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm có thể quản lý ghi chú và mật khẩu theo danh mục. Shining Security là phần mềm quản lý ghi chú và mật khẩu rất xuất sắc. Bạn có thể ghi chú bất cứ khi nào bạn cần và không cần mạng để sử dụng. Phần mềm này thuận tiện cho việc tìm kiếm và sao chép dữ liệu, đồng thời nó cũng có thể tạo mật khẩu mạnh

Giới thiệu cơ bản

Shining Security có thể quản lý ghi chú và mật khẩu theo danh mục. Ghi chú bất cứ khi nào bạn cần và bạn không cần kết nối Internet để sử dụng chúng. Thật thuận tiện để tìm kiếm và sao chép dữ liệu; tạo mật khẩu có độ mạnh cao; sử dụng mã PIN để mã hóa thứ cấp và thuận tiện để sao lưu và tải xuống dữ liệu.

Tính năng phần mềm

Màu sắc rõ ràng để bảo vệ sự riêng tư

Phân loại mật khẩu, quản lý thuận tiện

Ghi nhớ an toàn tất cả mật khẩu và làm cho sự phức tạp trở nên đơn giản

Giao diện đơn giản và rõ ràng trong nháy mắt

Chức năng hoàn chỉnh và thao tác đơn giản

Cách sử dụng

Shining Security Software là phần mềm quản lý mật khẩu/ghi chú. Nó bao gồm tất cả các nền tảng (windows, Android, iOS, Mac), an toàn và hiệu quả, đồng thời có thể thực hiện sao lưu và tải xuống dữ liệu giữa các thiết bị khác nhau (điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng). nhiều nội dung được ghi lại và có nhu cầu xem lại bất cứ lúc nào. Được thiết kế cho những bài toán khó, không dễ nhớ.

Phần mềm Shining Secret Security có thể thực hiện đồng bộ hóa dữ liệu giữa máy tính, máy tính và điện thoại di động, bạn có thể xem, sao chép ghi chú và mật khẩu, sao lưu và tải xuống dữ liệu bất cứ lúc nào. Mật khẩu có độ mạnh cao có thể được tạo theo nhu cầu của người dùng; dữ liệu được mã hóa và đồng bộ hóa với đám mây sau khi cập nhật; sao lưu và phục hồi dữ liệu cục bộ cũng có thể được chọn để sao lưu tự động; Phần mềm này có độ bảo mật cao, thao tác đơn giản, sử dụng nhanh chóng và mang tính ứng dụng cao. Nó là một phần mềm rất thiết thực.

Nhật ký cập nhật

[Mới]Quét mã QR

[Mới] Hỗ trợ mật khẩu động hai yếu tố 2FA

[Mới]Chế độ tối, tiết kiệm pin và không hại mắt

【Tối ưu hóa】Bố cục giao diện và phối màu

  • 下载地址
Shining Security Download v2.0.0.2 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Leyijia U disk nhắc phần mềm khôi phục dữ liệu được định dạng 5.2.1 phiên bản miễn phí Công cụ sửa lỗi Excel Recovery Toolbox for Excel 3.0.17 Ghi chú xanh tiếng Trung Phần mềm khôi phục file Lixing v1.0.0.14 phiên bản chính thức Zhuanzhuan (master phục hồi dữ liệu) v1.0.0.3 phiên bản chính thức Công cụ khôi phục tập tin đã xóa trên điện thoại di động Apple iPhone Data Recovery V6.7 Lưu ý Phục hồi video MOV R3D MOV Recovery 1.1.1.2 Phiên bản xanh Trung Quốc Hộp công cụ phần mềm khôi phục dữ liệu máy tính mười ba trong một Digicam Photo Recovery phần mềm khôi phục ảnh kỹ thuật số 1.5.0.2 tiếng Trung miễn phí Trình khôi phục trích xuất dữ liệu sao lưu của Apple Kvigo iTunes Backup Extracto Active NTFS Recovery Toolkit (khôi phục tập tin phân vùng NTFS) V2.1 Đặc biệt Phần mềm khôi phục tệp đã xóa iBeesoft Khôi phục tệp đã xóa 3.0 không giới hạn Khôi phục mật khẩu PDF nâng cao (Xóa mật khẩu PDF) 5.05 Tiếng Trung giản thể Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng Smart Data Recovery 5.0 miễn phí phiên bản chính thức Phần mềm khôi phục Word RS Office Recovery 2.3 phiên bản di động màu xanh lá cây Phục hồi mật khẩu WordPasscape Word Passage Recovery Pro Đặc biệt miễn phí FonePaw cho Android (phục hồi dữ liệu) v3.3.0 Phiên bản crack Trung Quốc Phần mềm đồng bộ dữ liệu bẻ khóa Goodsync (phần mềm đồng bộ và sao lưu file) Phần mềm khôi phục dữ liệu Hudun 4.7.0 Green Phiên bản miễn phí Tải xuống tiện ích dịch tài liệu phiên bản xanh của Wan Nengjun v2.2 Phần mềm khôi phục dữ liệu Seagate Seagate FILE RECOVERY 3.0 Trung Quốc không giới hạn
返回顶部