久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ phát hiện phần cứn
更多下载地址
inSSIDer v4.2.1.109 phiên bản đăng ký hoàn hảo

软件大小:5.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ phát hiện phần cứn

软件等级:

更新时间:2022-12-02

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

inSSIDer được chia thành hai phiên bản, một là phiên bản cơ bản và một là phiên bản inSSIDer Office professional. Phiên bản mới nhất của phiên bản này là phiên bản 4.2.1.109. Điểm khác biệt là phiên bản chuyên nghiệp có nhiều chức năng hơn.

Những gì được chia sẻ ở đây là phiên bản đã đăng ký, cho phép bạn sử dụng tất cả các chức năng của phiên bản cơ bản một cách vô điều kiện. Với nó, bạn sẽ dễ dàng chọn được điểm phát sóng mạng không dây tốt nhất với tín hiệu không dây mạnh, mạng ổn định và các kênh không bị tắc nghẽn.

Kiểm tra việc sử dụng kênh của dải tần 2.4GHz là một tính năng rất sáng giá của inSSIDer (thứ hạng: cường độ tín hiệu, abscissa: kênh 14). Ở đây, chúng ta không chỉ có thể thấy kênh không dây bị chiếm giữ bởi mỗi điểm phát sóng không dây mà còn có thể thấy cường độ tín hiệu của điểm phát sóng. Tại thời điểm này, một điểm phát sóng không dây có cường độ tín hiệu mạnh và các kênh không bị tắc nghẽn là lựa chọn tốt nhất của bạn. Ngoài các chức năng thông thường nêu trên, inSSIDer còn cung cấp thêm các chức năng bổ sung như báo cáo tin tức, lọc mạng, GPS người dùng quan tâm có thể tự mình dùng thử.

Sử dụng nó, bạn có thể xem thông tin chính như địa chỉ MAC, tên mạng (SSID), cường độ tín hiệu không dây, kênh đã sử dụng, phương thức mã hóa, tốc độ truyền không dây tối đa và loại mạng của từng điểm phát sóng, rất toàn diện.

Thứ tự càng cao thì cường độ tín hiệu càng mạnh và trục hoành càng mượt thì tín hiệu không dây càng ổn định.

Vì vậy inSSIDer được thiết kế đặc biệt để kiểm tra xem wifi có ổn định hay không. Nếu bạn mua một bộ định tuyến wifi tốt hơn thì tốt nhất nên sử dụng công cụ này để kiểm tra độ ổn định và cường độ hiệu suất của tín hiệu wifi.

  • 下载地址
inSSIDer v4.2.1.109 phiên bản đăng ký hoàn hảo
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Master Lu PC Lite Edition v5.1020.1185.512 Phiên bản xanh PC Wizard V2014.2.13 hệ thống phát hiện thông tin phần cứng phiên bản miễn phí chính thức Phần cứng Xác định công cụ phát hiện phần cứng 2.1.0 phiên bản xanh Kiểm tra eMMC (chip eMMC là công cụ phát hiện mới) Phiên bản Android 1.3.0 IsMyHdOK (phần mềm kiểm tra ổ cứng) v2.11 phiên bản Trung Quốc Công cụ kiểm tra pin laptop HP Battery Check V4.1.0.2 tiếng Trung Phần mềm quản lý tối ưu pin laptop MZ power manager 1.1.0 phiên bản xanh Kiểm tra màn hình Phần mềm kiểm tra màn hình LCD 2.14 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Công cụ giám sát việc sử dụng CPU (TopShow) 1.01 Green Free Edition Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây kết hợp công cụ phần cứng Z-Info v1.0.26.0 64bit-checker 1.3 phiên bản xanh - kiểm tra xem hệ thống 64 bit có được hỗ trợ không FanTool Notebook Tốc độ quạt CPU Công cụ phát hiện nhiệt độ card đồ họa 1.3 Green Tải xuống phiên bản di động xanh của CPU-Z Trung Quốc v1.92.2 Tải PerformanceTest Trung Quốc phiên bản crack v9.0 (bao gồm cả máy đăng ký) Phần mềm kiểm tra card đồ họa OpenGL Extension Viewer 4.44 phiên bản chính thức | Norton PC Checkup công cụ kiểm tra thể chất máy tính phiên bản tiếng Trung chính thức Phần mềm kiểm tra nhiệt độ card đồ họa GPU Temp 1.0 phiên bản miễn phí Detect CPU Information 2.0 dò tìm thông tin CPU cực chi tiết phiên bản xanh Phần mềm và phần cứng máy tính Belarc Advisor xem phiên bản 8.3.2 miễn phí Công cụ giám sát trạng thái card đồ họa GPU Shark 0.10.0.0 phiên bản Trung Quốc phiên bản xanh
返回顶部