久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ phát hiện phần cứn
更多下载地址
Phần mềm giám sát phần cứng máy tính (Sidebar Diagnostics) v3.5.5 phiên bản xanh

软件大小:3.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ phát hiện phần cứn

软件等级:

更新时间:2023-01-05

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Sau khi chạy, SidebarDiagnost luôn ở phía bên phải màn hình nền, một phần mềm giám sát phần cứng máy tính. Và nói chung nó sẽ không bị chặn, bạn có thể xem thông tin phần cứng trong thời gian thực và nó có thể được tích hợp trực tiếp với giao diện của hệ thống để đảm bảo tính đơn giản và đẹp mắt.

Tính năng phần mềm

Sidebar Diagnostics sử dụng thiết kế phẳng giống như Windows 10 nên có thể tích hợp trực tiếp với giao diện hệ thống sau khi chạy, đảm bảo tính đơn giản và đẹp mắt.

Phần mềm giám sát phần cứng máy tính này được hiển thị ở bên phải màn hình sau khi chạy theo mặc định và sẽ luôn chiếm khu vực này. Nếu bạn chạy phần mềm cửa sổ, Sidebar Diagnostics sẽ không bị phần mềm đó chặn nên bạn có thể theo dõi nó mọi lúc. Bạn có thể xem thông tin phần cứng chỉ trong nháy mắt.

Và phương pháp hiển thị dải dọc có thể tận dụng rất hiệu quả các màn hình màn ảnh rộng hiện nay, diện tích ngang của màn hình rộng là dư thừa và có thể bị lãng phí trong hầu hết thời gian.

Nếu bạn không thích chế độ này khi cột bên phải luôn chiếm không gian hiển thị thì không sao. Tác giả đã cân nhắc điều này. Bạn chỉ cần bỏ chọn [Chiếm không gian màn hình] và [Luôn ở trên cùng]. tùy chọn trong cài đặt Có thể.

Sidebar Diagnostics có thể theo dõi và hiển thị nhiều thông tin phần cứng, bao gồm thời gian, ngày tháng, model CPU, nhiệt độ, tải, địa chỉ IP mạng, tốc độ upload và download, mức sử dụng bộ nhớ, model card đồ họa, tải, nhiệt độ, tốc độ quạt, từng phân vùng cứng việc sử dụng đĩa, tốc độ đọc và ghi và các thông tin khác.

Thông thường, nếu có quá nhiều thông tin không vừa với màn hình, bạn có thể sử dụng con lăn chuột để xem nội dung còn lại. Nếu không thích cách sắp xếp mặc định, bạn cũng có thể thay đổi thứ tự hiển thị trong cài đặt, hoặc không hiển thị thông tin về phần cứng nào đó.

Ngoài những điều trên, giao diện cài đặt còn có thể điều chỉnh độ rộng của vùng hiển thị, màu nền, độ trong suốt, kích thước văn bản, căn chỉnh, màu sắc, định dạng ngày tháng và các tùy chọn khác liên quan đến giao diện.

Nếu bạn muốn một phần mềm giám sát phần cứng đẹp, dễ sử dụng, miễn phí thì Sidebar Diagnostics là một lựa chọn rất tốt.

  • 下载地址
Phần mềm giám sát phần cứng máy tính (Sidebar Diagnostics) v3.5.5 phiên bản xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
64bit-checker 1.3 phiên bản xanh - kiểm tra xem hệ thống 64 bit có được hỗ trợ không FanTool Notebook Tốc độ quạt CPU Công cụ phát hiện nhiệt độ card đồ họa 1.3 Green Phần mềm kiểm tra nhiệt độ card đồ họa GPU Temp 1.0 phiên bản miễn phí Norton PC Checkup công cụ kiểm tra thể chất máy tính phiên bản tiếng Trung chính thức PC Wizard V2014.2.13 hệ thống phát hiện thông tin phần cứng phiên bản miễn phí chính thức IsMyHdOK (phần mềm kiểm tra ổ cứng) v2.11 phiên bản Trung Quốc Công cụ kiểm tra pin laptop HP Battery Check V4.1.0.2 tiếng Trung Công cụ giám sát trạng thái card đồ họa GPU Shark 0.10.0.0 phiên bản Trung Quốc phiên bản xanh Kiểm tra màn hình Phần mềm kiểm tra màn hình LCD 2.14 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Phần mềm kiểm tra card đồ họa OpenGL Extension Viewer 4.44 phiên bản chính thức | Master Lu PC Lite Edition v5.1020.1185.512 Phiên bản xanh Phần mềm và phần cứng máy tính Belarc Advisor xem phiên bản 8.3.2 miễn phí Tải PerformanceTest Trung Quốc phiên bản crack v9.0 (bao gồm cả máy đăng ký) Kiểm tra eMMC (chip eMMC là công cụ phát hiện mới) Phiên bản Android 1.3.0 Công cụ giám sát việc sử dụng CPU (TopShow) 1.01 Green Free Edition Phần cứng Xác định công cụ phát hiện phần cứng 2.1.0 phiên bản xanh Phần mềm quản lý tối ưu pin laptop MZ power manager 1.1.0 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây kết hợp công cụ phần cứng Z-Info v1.0.26.0 Tải xuống phiên bản di động xanh của CPU-Z Trung Quốc v1.92.2 Detect CPU Information 2.0 dò tìm thông tin CPU cực chi tiết phiên bản xanh
返回顶部