久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ phát hiện phần cứn
更多下载地址
Công cụ phát hiện ổ đĩa quang VSO Inspector2.0.2.0 phiên bản chính thức

软件大小:2.78MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ phát hiện phần cứn

软件等级:

更新时间:2022-12-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Có các công cụ dò tìm cho bất kỳ phần cứng nào, trong đó có ổ đĩa quang. Ổ đĩa quang là công cụ đọc file đĩa quang không thể thiếu trong phần cứng máy tính. Giống như các công cụ phát hiện phần cứng khác, VSO Inspector là một phần mềm miễn phí do Công ty Phần mềm BlindWrite sản xuất. Nó có thể báo cáo cho bạn thông tin phần cứng của ổ đĩa DVD và đầu ghi cũng như các chức năng đọc, ghi đĩa được hỗ trợ cụ thể và các chức năng khác. Đĩa có lỗi đọc không?

Nó có thể báo cáo nhiều thông tin khác nhau về cấu hình phần cứng của bạn. Sử dụng phần mềm miễn phí này, bạn có thể kiểm tra các đầu đọc và ghi CD, DVD và Blu-ray được liệt kê được kết nối với máy tính của bạn cũng như kiểm tra chương trình cơ sở được sử dụng. Thông tin chi tiết về phương tiện được sử dụng và tốc độ được hỗ trợ bởi một Nhà văn nhất định. Bạn cũng có thể quét phương tiện bị ghi để tìm lỗi đọc và tự tin vào khả năng đọc của các bản sao lưu mới.

Nhật ký cập nhật:

1. Biên dịch vso_hwe.dll4.0.7 mới nhất.

2. Cải thiện tốc độ phát hiện thông tin ổ đĩa quang

3. Hỗ trợ thêm nhiều loại ổ đĩa quang

  • 下载地址
Công cụ phát hiện ổ đĩa quang VSO Inspector2.0.2.0 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải PerformanceTest Trung Quốc phiên bản crack v9.0 (bao gồm cả máy đăng ký) Master Lu PC Lite Edition v5.1020.1185.512 Phiên bản xanh Phần cứng Xác định công cụ phát hiện phần cứng 2.1.0 phiên bản xanh Phần mềm quản lý tối ưu pin laptop MZ power manager 1.1.0 phiên bản xanh IsMyHdOK (phần mềm kiểm tra ổ cứng) v2.11 phiên bản Trung Quốc 64bit-checker 1.3 phiên bản xanh - kiểm tra xem hệ thống 64 bit có được hỗ trợ không Tải xuống phiên bản di động xanh của CPU-Z Trung Quốc v1.92.2 PC Wizard V2014.2.13 hệ thống phát hiện thông tin phần cứng phiên bản miễn phí chính thức Phần mềm kiểm tra nhiệt độ card đồ họa GPU Temp 1.0 phiên bản miễn phí Detect CPU Information 2.0 dò tìm thông tin CPU cực chi tiết phiên bản xanh Phần mềm kiểm tra card đồ họa OpenGL Extension Viewer 4.44 phiên bản chính thức | Norton PC Checkup công cụ kiểm tra thể chất máy tính phiên bản tiếng Trung chính thức Công cụ giám sát trạng thái card đồ họa GPU Shark 0.10.0.0 phiên bản Trung Quốc phiên bản xanh Công cụ kiểm tra pin laptop HP Battery Check V4.1.0.2 tiếng Trung Phần mềm và phần cứng máy tính Belarc Advisor xem phiên bản 8.3.2 miễn phí Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây kết hợp công cụ phần cứng Z-Info v1.0.26.0 Kiểm tra eMMC (chip eMMC là công cụ phát hiện mới) Phiên bản Android 1.3.0 Kiểm tra màn hình Phần mềm kiểm tra màn hình LCD 2.14 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây FanTool Notebook Tốc độ quạt CPU Công cụ phát hiện nhiệt độ card đồ họa 1.3 Green Công cụ giám sát việc sử dụng CPU (TopShow) 1.01 Green Free Edition
返回顶部