久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ phát hiện phần cứn
更多下载地址
Tải Driver Easy Professional phiên bản crack màu xanh lá cây

软件大小:4.24MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ phát hiện phần cứn

软件等级:

更新时间:2023-02-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Driver Easy Professional là phần mềm có thể giúp người dùng phát hiện và tải xuống các trình điều khiển phần cứng bị mất hoặc lỗi thời. Nó cũng có thể cung cấp khả năng sao lưu trình điều khiển, khôi phục trình điều khiển, gỡ cài đặt trình điều khiển, phát hiện và tải xuống bản vá hệ thống cũng như hàng loạt chức năng quét ngoại tuyến. Người dùng cũng có thể tìm trình điều khiển thông qua phần mềm như vậy và tải xuống máy tính của mình. Vì vậy, khi người dùng khởi động Driver Easy Professional, chương trình này có giao diện rất thân thiện với người dùng, trong đó bạn cũng có thể xem thông tin hệ thống bao gồm: máy, hệ điều hành, bộ nhớ, bộ xử lý và bo mạch chủ. Người dùng thậm chí có thể kiểm tra phần cứng của dữ liệu, chẳng hạn như: card màn hình, màn hình, đĩa cứng, card mạng, card âm thanh, v.v. Điều chính ở đây là sau khi quét hệ thống, trình tự này cũng có thể được sử dụng để tìm các trình điều khiển đã lỗi thời và nó cũng cho phép người dùng tải xuống các phiên bản cập nhật mà bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng chúng. Một phần mềm rất tốt để quản lý driver hệ thống máy tính.

Tính năng phần mềm

1. Cơ sở dữ liệu Driver khổng lồ: Drivers by Driver 800 Driver với cơ sở dữ liệu được cập nhật hàng ngày, giữ cho tất cả các trình điều khiển · cập nhật trên máy tính của bạn, tối đa hóa hiệu suất PC. Bạn không bao giờ phải lo lắng về việc cài đặt trình điều khiển không chính xác hoặc lỗi thời, cơ sở dữ liệu đảm bảo bạn luôn có trình điều khiển chính thức mới nhất.
2. Trình điều khiển hiện tại luôn được cập nhật: Với chương trình, bạn không cần phải mất hàng giờ để tìm kiếm trình điều khiển. Chỉ mất vài phút để cập nhật tất cả các ổ đĩa trong máy tính của bạn. Trình điều khiển được thiết kế để tiện dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian và khắc phục mọi vấn đề đau đầu liên quan đến trình điều khiển.
3. Quét ngoại tuyến an toàn: Driver Easy Professional cung cấp chức năng quét ngoại tuyến an toàn cho máy tính của bạn. Tải xuống trình điều khiển và trợ giúp từ máy tính có kết nối Internet của bạn. Quét ngoại tuyến sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng để xác định vị trí ổ đĩa mạng chính xác nhất.
4. Gỡ cài đặt và xóa driver phần cứng: Khi bạn thay card đồ họa bằng card đồ họa mới, Windows vẫn giữ lại driver và sẽ làm như vậy mỗi khi Windows khởi động. Điều này sẽ khiến hệ thống khởi động chậm, tệ nhất có thể gây ra xung đột hệ thống. Tính năng gỡ cài đặt trình điều khiển cho phép bạn dễ dàng gỡ bỏ và gỡ cài đặt phần cứng khỏi hệ thống của mình.
5. Hỗ trợ kỹ thuật khách hàng: Hỗ trợ kỹ thuật khách hàng cung cấp hỗ trợ thêm để hỗ trợ khách hàng về các vấn đề về tài xế. Nhóm hỗ trợ sẽ phân tích các tình huống phức tạp và tìm giải pháp nhanh chóng. Mỗi khi bạn hỏi, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời nhanh chóng từ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ đa ngôn ngữ.
2. Tự động phát hiện và tải xuống trình điều khiển.
3. Driver Easy Pro hỗ trợ xem, quản lý, cài đặt, gỡ cài đặt và sao lưu driver.
4. Cài đặt trình điều khiển và tự động tạo điểm khôi phục.
5. Hỗ trợ quét theo lịch trình.
6. Hỗ trợ phát hiện các driver lỗi thời hoặc không khớp.
7. Hơn 8000000 cơ sở dữ liệu trình điều khiển.
8. Đơn giản và dễ sử dụng, cả người mới sử dụng và người kỳ cựu đều có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề về trình điều khiển.

Nhật ký cập nhật

1. Tự động phát hiện các thiết bị phần cứng không xác định!
2. Luôn cập nhật trình điều khiển của bạn.
3. Hơn 1.000.000 cơ sở dữ liệu trình điều khiển phần cứng!
4. Chức năng sao lưu, phục hồi và gỡ cài đặt driver!
5. Giao diện đa ngôn ngữ, thao tác đơn giản và dễ sử dụng.
6. Hỗ trợ chức năng tải bản vá hệ thống! Điều này rất thuận tiện cho người dùng mới cài đặt hệ thống!
7.Driver Easy Professional hỗ trợ quét ngoại tuyến!
8. Kích thước nhỏ, dưới 3M, khá nhỏ so với Driver Wizard và 360

  • 下载地址
Tải Driver Easy Professional phiên bản crack màu xanh lá cây
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản di động xanh của CPU-Z Trung Quốc v1.92.2 Phần mềm kiểm tra nhiệt độ card đồ họa GPU Temp 1.0 phiên bản miễn phí Công cụ kiểm tra pin laptop HP Battery Check V4.1.0.2 tiếng Trung Phần mềm quản lý tối ưu pin laptop MZ power manager 1.1.0 phiên bản xanh Phần mềm và phần cứng máy tính Belarc Advisor xem phiên bản 8.3.2 miễn phí Tải PerformanceTest Trung Quốc phiên bản crack v9.0 (bao gồm cả máy đăng ký) IsMyHdOK (phần mềm kiểm tra ổ cứng) v2.11 phiên bản Trung Quốc Công cụ giám sát trạng thái card đồ họa GPU Shark 0.10.0.0 phiên bản Trung Quốc phiên bản xanh 64bit-checker 1.3 phiên bản xanh - kiểm tra xem hệ thống 64 bit có được hỗ trợ không Master Lu PC Lite Edition v5.1020.1185.512 Phiên bản xanh Công cụ giám sát việc sử dụng CPU (TopShow) 1.01 Green Free Edition Phần cứng Xác định công cụ phát hiện phần cứng 2.1.0 phiên bản xanh Detect CPU Information 2.0 dò tìm thông tin CPU cực chi tiết phiên bản xanh Kiểm tra eMMC (chip eMMC là công cụ phát hiện mới) Phiên bản Android 1.3.0 Phần mềm kiểm tra card đồ họa OpenGL Extension Viewer 4.44 phiên bản chính thức | PC Wizard V2014.2.13 hệ thống phát hiện thông tin phần cứng phiên bản miễn phí chính thức Kiểm tra màn hình Phần mềm kiểm tra màn hình LCD 2.14 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây FanTool Notebook Tốc độ quạt CPU Công cụ phát hiện nhiệt độ card đồ họa 1.3 Green Norton PC Checkup công cụ kiểm tra thể chất máy tính phiên bản tiếng Trung chính thức Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây kết hợp công cụ phần cứng Z-Info v1.0.26.0
返回顶部